x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba, AngelaBaby và mỹ nhân nhờ visual gánh diễn xuất còng lưng

An Lee 10:50 - 06/04/2023

Mọt phim Hoa ngữ có lẽ đã quá quen với chuyện những gương mặt diễn đơ, diễn dở mà vẫn được nhận vai chính rồi. Theo tôi thấy, lý do mà cho đến bây giờ khán giả vẫn luôn dễ dãi với những mỹ nhân không có diễn xuất, đó là bởi họ đẹp. Nhờ có visual gánh còng lưng, thêm phần tạo hình lộng lẫy nên những cái tên mà tôi sắp kể tới đây vẫn đều tay nhận kịch bản, thậm chí còn có phim hot thu hút lượng người xem lớn cơ đấy.

>> Xem thêm: Lộ Tư vô top tứ đại đỉnh nhan, netizen đòi trả vị trí cho Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba

Đứng đầu trong top các mỹ nhân Hoa ngữ nhờ visual gánh diễn xuất còng lưng đó là Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhan sắc của nàng “mỹ nữ Tân Cương” thuộc hàng cực phẩm của Cbiz rồi. Đi sự kiện nào là làm náo loạn sự kiện đó. Chưa kể khi lên phim, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đẹp xuất sắc, nhất là trong những tạo hình lộng lẫy như minh tinh, ví dụ như phim đóng cùng Dương Dương.

Ở bộ phim này, tôi thấy không ít netizen chê diễn xuất của cả Nhiệt Ba lẫn Dương Dương. Cả 2 đơ đều như nhau, nhưng may mắn là phản ứng hóa học tốt và gấp đôi visual nên người xem cũng được nịnh mắt phần nào. Chẳng thế mà không nhờ diễn xuất, phim vẫn nổi rần rần, trở thành bộ phim hot hit của năm 2021.

Sang đến phim cổ trang thì khó hơn cho Nhiệt Ba một chút, bởi dù sao gương mặt lai Tây của cô nàng không quá hợp với tạo hình xưa cũ. Nhất là thời điểm vài năm trước, khi còn đóng vai phụ trong Phong Trung Kỳ Duyên, Ban Thục Truyền Kỳ… nhan sắc của Nhiệt Ba lúc đó không được hoàn hảo.

Sau này, mỹ nữ Tân Cương lên hương một chút khi có được tạo hình hồ ly vừa xinh đẹp, vừa đáng yêu trong Tam Sinh Tam Thế. Chỉ tiếc là đến Chẩm Thượng Thư vẫn vai đó mà đóng đơ không đỡ nổi. Ở Ngự Giao Ký, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đẹp xuất sắc, nhưng diễn xuất vẫn lúc lên lúc xuống. Để nói mà tin tưởng vào diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba, tôi thấy mọi người có lẽ nên tin vào visual của cô thì hơn.

AngelaBaby

Một chiếc nhan sắc đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, nhưng tiếc là AngelaBaby diễn dở đều đặn qua năm tháng. Với AngelaBaby, cô có thể đầy thần thái khi lên tạp chí, khí chất ngút ngàn lúc dự sự kiện, thậm chí ảnh chụp lén trên phim trường cũng rất đẹp, nhưng mỗi tội là diễn dở làm khán giả xem không nổi. Còn nhớ ở Vân Trung Ca, khoảnh khắc AngelaBaby diễn cảnh bi thương nhưng không chút cảm xúc đã trở thành ví dụ kinh điển cho những trường hợp diễn đơ, diễn dở.

Bên cạnh đó, những bộ phim hiện đại của AngelaBaby cũng chẳng khá hơn, thậm chí đôi lúc ánh mắt trợn ngược của cô làm người xem phải “đứng hình”. Bất chấp diễn dở là thế, nhưng AngelaBaby vẫn thu hút được người xem đến… ngắm mỹ nữ. Trong Phong Khởi Lũng Tây, vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” của AngelaBaby thậm chí đã cứu vớt rating của bộ phim. Cũng nhờ visual đỉnh cao của mình, AngelaBaby vẫn không ngừng nhận được vai chính, kịch bản đến tay đều đều, dù diễn xuất vẫn dậm chân tại chỗ.

Cổ Lực Na Trát

So về danh tiếng, có thể Cổ Lực Na Trát không bằng AngelaBaby và Địch Lệ Nhiệt Ba, nhưng về mặt visual gánh diễn xuất thì đúng là ngang ngửa lẫn nhau. Từ trước tới nay, ngoại hình của Cổ Lực Na Trát vẫn luôn được đánh giá cao, thậm chí gương mặt còn hài hòa, thanh tú hơn cả mỹ nhân nhà Gia Hành. Giá như diễn tốt hơn một chút, có khi Na Trát ngang hàng với Địch Lệ Nhiệt Ba, tiếc là không có.

Cô nàng từ hồi đóng vai phụ đã chỉ được chú ý nhờ nhan sắc. Đến khi đóng nữ chính trong Trạch Thiên Ký với Lộc Hàm, Na Trát lộ hết cái sự đơ trong diễn xuất của mình. Tôi phải công nhận nàng Từ Hữu Dung đẹp thật, tạo hình lẫn nhan sắc xứng đáng 10 điểm, nhưng diễn xuất nhạt hơn nước ốc.

Sau Trạch Thiên Ký, Cổ Lực Na Trát có bộ cổ trang khác là Đại Đường Minh Nguyệt, cũng đẹp lộng lẫy nhưng… diễn dở. Bộ dân quốc Thập Nhị Đàm được tung hô hết lời là nhan sắc đỉnh chóp như Cảnh Điềm trong Tư Đằng, nhưng tiếc là không có phong thái của “mẹ thiên hạ” giống mỹ nhân sinh năm 1988. Ở phim hiện đại, Cổ Lực Na Trát cũng rất xinh đẹp, tạo hình thanh lịch ưu nhã của cô trong Trả Lại Thế Giới Cho Em làm dân tình phải mê mẩn, nhưng khi xem phim thì không nuốt nổi đến tập thứ 2.

Dương Siêu Việt

Mỹ nhân cuối cùng trong top visual gánh diễn xuất còng lưng đó là Dương Siêu Việt. Vai nào vai nấy đều bị chê diễn đơ, diễn dở nhưng Dương Siêu Việt vẫn liên tiếp nhận vai nữ chính. Thậm chí dự án đầu tư lớn cũng rơi vào tay cô nàng và đến giờ đã flop sấp mặt, ví dụ như Trọng Tử.

Lý do cô thường xuyên được đóng chính, đó là vì có nhan sắc. So với nhiều mỹ nhân khác, Dương Siêu Việt sở hữu nét đẹp trong sáng tự nhiên, đến người qua đường còn phải mê. Không ít đồn đoán cho biết, dù phim sắp tới có flop, Dương Siêu Việt vẫn sẽ tiếp tục được trọng dụng, và người hâm mộ vẫn đang mong chờ vào bộ Bảy Kiếp May Mắn của cô.

>> Xem thêm: Mỹ nhân bị chê mạnh khi lên tạp chí: Bất ngờ Nhiệt Ba chung mâm Lộ Tư 

Đối với Cbiz hiện tại, nhan sắc chính là một tài năng và lợi thế. Nhờ có nhan sắc, những mỹ nhân trên đây được yêu mến và ưu ái hơn trong việc giao kịch bản. Tuy nhiên, tôi thấy các cô vẫn nên luyện diễn xuất nhiều hơn, bởi nếu chỉ mỗi nhan sắc thì không thể nào dài lâu đâu.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngự Giao Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.