x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Từ thất bại của cuộc tình cũ nên Na Trát mới độc thân đến bây giờ?

Carole 12:00 - 19/05/2022

Trương HànCổ Lực Na Trát từng là một cặp đôi rất được quan tâm nhưng đa phần những bình luận có liên quan đến họ đều theo hướng tiêu cực. Họ từng cùng nhau vượt qua mọi lời dị nghị và đàm tiếu từ phía công chúng, nắm tay nhau đi trên một con đường, sống hạnh phúc như bao cặp đôi khác. Chỉ có điều chuyện tình này không thể kéo dài mãi mãi, cuối cùng Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát lại chia tay trong nuối tiếc và đến giờ thì nàng mỹ nữ Tân Cương vẫn còn độc thân.

Cổ Lực Na Trát từng là gương mặt tiềm năng trên màn ảnh và được Đường Nhân hết mực nâng đỡ. Tầm cuối năm 2014, Cổ Lực Na Trát tham gia bộ phim Sơn Hải Kinh: Truyền Thuyết Xích Ảnh và cô đã nảy sinh tình cảm với nam chính Trương Hàn. Khoảng 1 năm sau đó thì Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn công khai chuyện hẹn hò nhưng thay vì nhận được những lời chúc phúc thì họ lại nhận phải những lời không hay đến từ phía công chúng.

Thời điểm lúc công khai hẹn hò, Cổ Lực Na Trát bị nói là “bé 3” chen chân vào cuộc tình giữa Trương Hàn và Trịnh Sảng. Các bạn đu Cbiz hẳn là biết, Trương Hàn và Trịnh Sảng nên duyên từ bộ phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, họ từng là một “cặp đôi thanh xuân” được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, việc Trương Hàn chia tay với Trịnh Sảng và rồi sau đó hẹn hò với Cổ Lực Na Trát là điều mà rất nhiều người không thể chấp nhận được.

Trương Hàn hẹn hò với Cổ Lực Na Trát sau khi anh đã chia tay Trịnh Sảng được một khoảng thời gian và rõ ràng là người đẹp Hiên Viên Kiếm không có lỗi gì trong chuyện này cả. Thế nhưng, vì thời gian 2 người họ đến với nhau quá gần thời điểm Trương Hàn chia tay Trịnh Sảng nên từ đó mới tạo ra điều tiếng. Cổ Lực Na Trát bị nói rất nhiều, không dám lên tiếng đính chính vì sợ sẽ phản tác dụng trong khi lượng fan cp của “Hàn – Sảng” quá đông đảo. 

Chính Trương Hàn cùng Trịnh Sảng trong vụ ồn ào này cũng chẳng có động thái quyết liệt nào cả và Cổ Lực Na Trát là người phải gánh chịu mọi ảnh hưởng. Lúc này, cư dân mạng bắt đầu bôi đen Cổ Lực Na Trát một cách triệt để nhất, họ lôi những chuyện cũ của cô ra, nói cô ấy vờ vịt và hay nói dối, xây dựng hình tượng ngây thơ trong sáng nhưng thực chất lại rất tâm cơ. Thậm chí, nữ diễn viên còn từng bày tỏ cô rất mệt mỏi khi luôn bị người ta trách và ngay cả gia đình cô cũng bị họ lôi vào để mỉa mai, chế giễu.

Dù có bị khán giả quay lưng đến mức nào thì Cổ Lực Na Trát vẫn ở bên Trương Hàn, người đã mang đến cho cô rất nhiều điều tiếng. Họ hạnh phúc bên nhau và còn được cho là sắp tiến đến hôn nhân rồi cơ. Chỉ có điều đến cuối năm 2017, Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn xác nhận họ đã chia tay trong hòa bình khiến Carole cùng rất nhiều người bất ngờ. Công chúng lúc này đã bỏ xuống cái nhìn thiếu thiện cảm với “Hàn – Trát”, chỉ có điều họ lại không thể tiếp tục ở bên nhau sau khi cùng trải qua nhiều sóng gió nữa.

Đã chia tay Trương Hàn được gần 5 năm rồi nhưng cho đến tận bây giờ thì Cổ Lực Na Trát không còn hẹn hò thêm với ai cả. Carole cho rằng, chuyện tình quá mức ồn ào với Trương Hàn đã khiến Cổ Lực Na Trát bị ngán và không muốn lịch sử tái diễn thêm lần nữa. Ở bên Trương Hàn, Cổ Lực Na Trát có những kỷ niệm đẹp và hạnh phúc nhưng có một điều không thể phủ nhận, đó là cô từng phải gánh chịu quá nhiều tiếng xấu, có lẽ cả đời này cũng không thể quên được.

Carole từng thấy có nhiều tin đồn nói Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn đã tái hợp nhưng nàng tiểu hoa 9x lại có màn đáp trả cực gắt khi xóa hết những bài đăng về tình cũ trên Weibo. Họ là một cặp đôi rất đẹp đấy nhưng đáng tiếc là không có được một cái kết viên mãn.

>>> Xem thêm: Những mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc: Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y lép vế

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".