x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sau ồn ào, Na Trát tung bộ ảnh xứng danh đệ nhất mỹ nhân Tân Cương

Nam Phong 08:35 - 08/09/2022

Mang danh là diễn viên, nhưng mình thấy Cổ Lực Na Trát chưa bao giờ nổi tiếng nhờ vào diễn xuất hay vai diễn cả, mà chủ yếu là do lợi thế nhan sắc cũng như những ồn ào về đời tư. Những ngày vừa qua, Na Trát bất ngờ làm dậy sóng dư luận, và lần này không phải là tin tức tích cực gì cho cam, mà lại là nghi vấn cô nàng trở thành “bé 3”, chen chân vào cuộc tình giữa Trương Thiên Ái Từ Khai Sính. Đương nhiên là Cổ Lực Na Trát chối bay chối biến rồi, nhưng dân tình đều hiểu rõ chân tướng, thừa biết nàng tiểu hoa chỉ cố mà chối tội mà thôi. 

Trong khi ồn ào kết thúc chưa được bao lâu, dư luận vẫn chưa thể nào quên drama “tay ba” rối ren này, thì bất ngờ Cổ Lực Na Trát lại tung ra bộ ảnh mới chứ không chơi chiêu “ở ẩn” để mọi người quên cái phốt của mình đi. Mình khá bất ngờ là thái độ của dân mạng xứ Trung lần này không hề tỏ ra “ngứa mắt” hay nổi giận trước động thái “mặt dày mày dạn” của mỹ nhân Tân Cương, ngược lại họ còn dành rất nhiều lời khen và xuýt xoa trước vẻ đẹp của cô nàng.

- Trong lòng tôi, cô ấy là top đầu nhan sắc của giới giải trí. Này chỉ xét về độ đẹp thôi nha, cứ không bàn đến đời tư à!

- Vợ ơi, vợ à, đẹp như thế này xứng đáng là vợ của tôi, hihi.

- Nói chung đẹp là sẽ tha thứ hết, vả lại chẳng có có lỗi lầm lớn gì, mà chưa chắc Na Trát là “bé ba”, có khi ẻm bị Từ Khai Sính lừa thật.

- Chiêu thức “tẩy trắng” này hiệu nghiệm đó, đẹp quá xá thì phải tha thứ cho cô ấy thôi.

- Nhan sắc thế này mà sao cái gu đàn ông tệ thế không biết!

- Mặt đẹp mà thân hình cũng đẹp nữa. Lứa 9X chẳng ai mà qua được Cổ Lực Na Trát.

Trước tới nay, Cổ Lực Na Trát luôn được xem là một trong những ngôi sao thế hệ mới đẹp nhất làng giải trí Hoa Ngữ, thậm chí nhiều ý kiến còn đánh giá rằng cô nàng chính là đệ nhất mỹ nhân Tân Cương, vượt mặt cả Đồng Lệ Á hay Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong khi Đồng Lệ Á sở hữu đường nét quá thuần Á Đông, Nhiệt Ba lại theo hơi hướng quá Tây, nét thô cứng thì Na Trát như dung hòa giữa hai kiểu nét đẹp này, tạo nên nhan sắc hoàn hảo, cuốn hút người nhìn. 

Người đời có câu “Anh hùng khó qua ải mỹ nhân”, thế nên dân mạng có vì sắc đẹp của Cổ Lực Na Trát mà châm chước bỏ qua cho nàng tiểu hoa cũng không khiến mình bất ngờ lắm. Mong rằng sau này, mỹ nhân Tân Cương không còn vướng phải những ồn ào như vừa qua nữa, chứ nếu không có ngày cô nàng sẽ “bay màu” khỏi Cbiz mà thôi, đến lúc đó thì chẳng ai có thể ngắm nhìn được nhan sắc ấy nữa.

>>>Xem thêm: Công ty công khai doanh thu có được từ Nhất Bác: Làm thế hại anh rồi!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cổ Lực Na Trát ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.