x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba - Lộ Tư đối đầu cực gắt, Na Trát đu trend mờ ảo theo Lệ Dĩnh

An Lee 14:50 - 18/04/2022

Weibo ngày 18/4 sẽ có nhiều thính mới khi Thả Thí Thiên Hạ chính thức lên sóng, còn Ngự Giao Ký sẽ tiếp tục cập nhật những tập tiếp theo. Ngoài ra, loạt ảnh tạp chí của Cổ Lực Na Trát khiến netizen không ngừng bàn tán. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Gia Luân cực trẻ trâu ở phim mới, Thả Thí quảng cáo mạnh vẫn không hot 

Na Trát mờ ảo như Lệ Dĩnh trên tạp chí, Tuyên Lộ khoe tạo hình cổ trang mới

Xuất hiện trên bìa tạp chí K!ND, Cổ Lực Na Trát mang đến tạo hình dịu dàng, đẹp như cổ tích với những tán hoa bay nhẹ nhàng. Tuy nhiên, điều khiến An và nhiều người xem khó chịu, đó là cách chụp rung lắc, mờ ảo hệt như bìa Bazaar gần đây của Lệ Dĩnh. Cùng một kiểu chụp, không ít netizen đã so sánh bìa của 2 tiểu hoa, cho rằng hình của “mỹ nữ Tân Cương” vẫn khí chất và sang hơn vài phần.

Tuyên Lộ gần đây đang được netizen quan tâm bởi tạo hình cực nổi bật, khí chất ăn đứt nữ chính Triệu Lộ Tư trong Thả Thí Thiên Hạ. Cô còn làm fan đổ gục bởi loạt ảnh cổ trang mới chụp gần đây. Với nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng hoàn hảo, Tuyên Lộ đã thực sự cưa đổ người xem nhờ bộ ảnh này.

Nhiệt Ba - Lộ Tư đua nhau hóa tân nương, Bạch Lộc như nữ thần trong tạo hình phim

Hôm nay sẽ là ngày cực gay cấn của các mọt phim Hoa ngữ khi phim của Dương Dương - Lộ Tư lên sóng, trực tiếp đối đầu với phim của Nhiệt Ba - Gia Luân. Và không biết vô tình hay cố ý mà Thả Thí Thiên Hạ hôm nay tung luôn trailer có cảnh đại hôn của cặp nam nữ chính. Nhan sắc Triệu Lộ Tư khi hóa tân nương thật không tồi, thế nhưng sánh bước bên Dương Dương lại chẳng có chemistry gì cả.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân tập phim mới cũng sẽ có cảnh đại hôn. Nền tảng phát sóng bộ phim từ sáng nay đã tung poster tân lang - tân nương. Nhìn chung thì tạo hình tân nương của Nhiệt Ba rất đẹp và lạ mắt. Thế nhưng đáng tiếc ánh mắt của Nhiệt Ba nhìn người thương mấy trăm năm chẳng khác gì nhìn bạn thân cả. Và giống như Lộ Tư - Dương Dương, cặp đôi của Ngự Giao Ký cũng chẳng có chemistry bùng nổ.

Ảnh leak hôm nay cũng không có gì nhiều. Đầu tiên là loạt ảnh của Đinh Vũ Hề trong Bảy Kiếp Không May. Nam diễn viên đang ngồi chỉnh tóc khá lơ đễnh. Một thân trang phục cổ trang áo trắng khiến fan phải mê mẩn. Ai cứ chê chứ An thấy anh chàng cũng có khí chất lắm.

Bên cạnh đó, Bạch Lộc cũng được blogger khen ngợi với tạo hình đậm chất tiên của cô trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Trần Ngọc Kỳ cũng có hình ảnh mới đầy tinh nghịch trong Phù Đồ Duyên. Nhìn chung ảnh của 2 nữ diễn viên đều được khen ngợi.

>> Xem thêm: Dương Dương - Nam thần chỉ có phim hot nhờ nhà gái

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 18/4. Khiến An ngán ngẩm nhất chính là cách chụp mờ ảo của Cổ Lực Na Trát trên bìa tạp chí. Đúng là làm mất mấy phần nhan sắc của cô mà. Ngoài ra, An cũng rất hóng màn PK cực gắt của Nhiệt Ba - Lộ Tư vào tối nay. Cùng chờ đợi 2 bộ phim lên sóng nhé!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.