x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh nhan sắc khác lạ, Na Trát bị lấn lướt vì mỹ nữ diện sắc đỏ

An Lee 13:50 - 02/05/2022

Weibo ngày 2/5 thêm phần nhộn nhịp hơn với loạt ảnh chúc mừng sinh nhật Cổ Lực Na Trát. Ngoài ra, loạt ảnh từ Trường Tương Tư, Công Tố Tinh Anh, Trầm Vụn Hương Phai cũng gây nhiều chú ý. Cùng An điểm qua một vài hình ảnh mới này nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh bị "quý phi" chiếm lịch chiếu, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia lỡ hẹn 

Na Trát tung ảnh đón sinh nhật, “tiểu Na Tra” bị lấn lướt bởi mỹ nhân diện sắc đỏ rực rỡ

Sáng nay, phòng làm việc của Cổ Lực Na Trát đã tung ra loạt ảnh mới mừng sinh nhật nữ diễn viên. Diện bộ đầm trắng tinh khôi, Na Trát khoe nhan sắc xinh đẹp, đầy hút mắt của mình ở tuổi 30. Ngay sau khi loạt ảnh đăng tải, rất nhiều người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng cho nàng mỹ nữ Tân Cương.

Vương Sở Nhiên hôm qua đã đăng tải loạt ảnh mới đầy khí chất mạnh mẽ. Không còn mang dáng vẻ than thuần như trước, nữ diễn viên diện nguyên cây đen, thần thái lạnh lùng hút mắt làm fan được phen bất ngờ bởi sự thay đổi nhanh chóng của thần tượng.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch gần đây cũng xuất hiện trong loạt ảnh mới đăng tải từ phòng làm việc. Dương Mịch là loạt ảnh diện đồ trẻ trung với áo phông, quần jeans. Nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách có chút bụi bặm làm Dương Mịch trông như gái ngoài 20 vậy.

Trong khi đó, Lệ Dĩnh gây chú ý với đoạn video mới. Dù chỉ là ảnh chụp màn hình thôi nhưng nữ diễn viên vẫn hiện lên rất xinh đẹp. Một số cho rằng gương mặt cô nàng trông hơi khác, nhưng theo An thấy cái này là do cô mới nhổ răng khôn mà thôi.

Gần đây, Tống Tổ Nhi đã tham gia một sự kiện nhãn hàng. Diện bộ đầm hồng cực ngọt ngào, Tống Tổ Nhi trông trẻ trung đúng tuổi hơn hẳn so với những set đồ trước. Tuy nhiên, vì màu sắc không đậm nét nên Tống Tổ Nhi lần này bị một mỹ nhân khác diện sắc đỏ lấn lướt, đó là Từ Lộ.

Xuất hiện trên tạp chí Trendmo, Từ Lộ kết hợp cùng 2 màu sắc chính là đỏ và đen. Trông cô nàng rực rỡ hơn bao giờ hết khi diện những chiếc đầm đỏ. Ngay cả netizen khó tính cũng rất ấn tượng với concept chụp ảnh lần này của Tống Tổ Nhi, thậm chí còn cho là nổi bật hơn cả loạt ảnh mới của Na Trát, Vương Sở Nhiên.

 

Trầm Vụn Hương Phai tung thính, Na Trát xinh xỉu trong loạt poster mới

Lùm xùm giữa fan của Thành Nghị và Dương Tử đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến Trầm Vụn Hương Phai. Phía nền tảng phát sóng được cho là đã không tung trailer mới vì fan 2 nhà “đúm nhau” ì xèo. Thay vào đó, chỉ có một vài tấm hình của Thành Nghị trong phim được tung ra, thỏa lòng mong đợi của người hâm mộ.

Công Tố Tinh Anh mới đây leak ra video của Địch Lệ Nhiệt Ba và Đồng Đại Vỹ. Cả hai khá vui vẻ khi hợp tác với nhau. Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim này mặc đồ rất đơn giản, vậy nên ảnh leak quanh đi quẩn lại cũng chỉ vest và quần jeans áo phông mà thôi.

Loạt ảnh leak của Trường Tương Tư gần đây có hình ảnh của Trương Vãn Ý và Đặng Vy. Tuy ảnh chụp lén và không được sáng rõ, nhưng có thể thấy tạo hình của cả hai khá tốt. Bên cạnh đó, vẻ ngoài điển trai của hai người mới là điểm sáng khiến netizen phải quan tâm.

Hình ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về Cổ Lực Na Trát. Nhân dịp sinh nhật, các bộ phim mà Na Trát đóng đã tung ra poster chúc mừng sinh nhật. Đáng chú ý nhất chắc là 2 bộ Tuyết Ưng Lĩnh Chủ Phong Khởi Tây Châu bởi tạo hình của nàng nữ chính quá đẹp mắt.

>> Xem thêm: Tử - Nghị và dàn sao rơi cảnh idol đóng phim, fan ở nhà combat 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 2/5. Khiến An quan tâm nhất chắc là nhan sắc của Từ Lộ, hôm nay cô nàng quá mức nổi bật rồi. Na Trát cũng rất xinh xắn trong loạt ảnh mừng tuổi mới. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.