x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba, Châu Đông Vũ và mỹ nhân Cbiz khiến fan sửng sốt vì quá gầy

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 05/07/2021

Mọi người có biết hình ảnh khiến Khứ Linh choáng nhất trong tuần này là gì không? Chính là lúc "nam thần cổ trang" La Vân Hi lộ khuôn mặt gầy đến gân guốc. 

Dường như, trong làng giải trí hiện nay, gầy đã trở thành xu hướng thì phải. Không chỉ sao nam mà dàn mỹ nhân Cbiz cũng như thế. Trong ảnh đã photoshop của studio, các ngôi sao đều được chỉnh sửa để trông không quá gầy gò. Tuy nhiên, nếu xem ảnh do người qua đường chụp lại, chắc chắn, các bạn sẽ bị sốc như Khứ Linh.

AngelaBaby sau khi sinh Bọt Biển Nhỏ cũng có giai đoạn khủng hoảng vì sụt cân. Kết quả, từ nữ thần sở hữu vóc dáng nuột nà đáng mơ ước, cô nàng khiến nhiều người hết hồn khi để lộ dáng người nhỏ gầy, không còn chút sức sống nào. Thậm chí, trong giai đoạn này, studio còn phải liên tục chỉnh sửa ảnh để nữ diễn viên trông có da có thịt hơn.

>>> Xem thêm: Nhan sắc dàn nữ thần trong Thiên Cổ: Ai cũng đẹp và có khí chất hơn Châu Đông Vũ

Trong bộ phim tiên hiệp Thiên Cổ Quyết Trần đang phát sóng, nữ chính Châu Đông Vũ liên tục vấp phải những lời chê bai vì vóc dáng nhỏ, chìm nghỉm trong những bộ trang phục nhiều tầng nhiều lớp lộng lẫy. Thực tế, không chỉ trong phim cổ trang thôi đâu, mà ngay cả lúc mặc những bộ đồ đơn giản ngoài đời thường, cô nàng cũng khiến chúng ta thảng thốt vì gầy đến mức tỷ lệ cơ thể mất cân đối, đầu to thân nhỏ.

Đường Yên cao 1m72 nhưng cân nặng lại chỉ nhỉnh hơn con số 40kg có một chút mà thôi. Đó cũng là lý do mà những bức ảnh người qua đường chụp cô với thân hình gầy gò thường gây xôn xao mạng xã hội. Với trọng lượng quá khiêm tốn so với chiều cao chuẩn như người mẫu, hỏi sao Đường Yên chẳng bao giờ được đánh giá cao về gu thời trang đời thường.

Người đẹp Chuyện Tình Biển Xanh - Trương Thiều Hàm cũng có giai đoạn khiến fan lo sốt vó khi để lộ thân hình gầy guộc không có chút sức sống nào. Cũng vì vấn đề này mà ngay cả khi khoác lên mình bộ trang phục đắt tiền, trông Trương Thiều Hàm vẫn chẳng thể sang trọng hay thời thượng một chút nào.

Ngô Cẩn Ngôn cũng là cô gái thường xuyên gây xôn xao các trang mạng xã hội khi để lộ vóc dáng thiếu cân đối của mình. Vấn đề của cô không phải là tỷ lệ lưng chân không đẹp hay thừa cân, mà là vì quá gầy. Đây là một trong những khoảnh khắc được người ta truyền tay nhau nhiều nhất khi nói về Ngô Cẩn Ngôn.

Tuy nhiên, nếu nói đến những cô gái sở hữu cân nặng gây lo lắng nhất thì người mà Khứ Linh nghĩ đến đầu tiên là Trịnh Sảng. Không biết mọi người thế nào, chứ mỗi lần như thế Khứ Linh đều nhớ đến hình ảnh người đẹp Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đi giày boot vẫn không thể giấu được đôi chân khẳng khiu. Giai đoạn ấy, cân nặng của người đẹp cao 1m68 này chỉ dao động trong con số từ 35 - 38kg mà thôi.

Nhiều người khi nhắc đến Địch Lệ Nhiệt Ba thì nghĩ ngay đến biệt danh "Ba béo". Tuy nhiên, bạn có biết mỹ nhân Tân Cương cũng từng khiến fan giật mình khi để lộ khoảnh khắc gầy trơ xương không? Dù khuôn mặt vẫn xinh đẹp không góc chết nhưng phần xương vai hay xương lưng của cô đều nhô lên rất rõ. May mắn, sau lần gây choáng này, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng nhận ra mình đẹp nhất là khi đầy đặn. Từ đó, cô liên tục gây bão mạng với những bộ váy khoe vẻ đẹp quyến rũ với thân hình có số đo chuẩn như siêu mẫu.

Thời điểm quay Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh cũng trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông khi loạt ảnh hậu trường gầy gò được hé lộ. Từ cô gái bầu bĩnh ngọt ngào, nữ diễn viên trở nên tiều tụy, mệt mỏi hơn hẳn vì sụt cân. May mắn, Triệu Lệ Dĩnh của bây giờ đã biết giữ dáng bằng cách rèn luyện thể hình, thân thể thon thả săn chắc chứ không còn gầy yếu, xanh xao như trước đó. Chẳng những thế, nhờ tập luyện chăm chỉ mà khí chất của cô nàng cũng tăng vùn vụt.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Cbiz mặc chung đồ: Đường Yên thắng thế Lưu Diệc Phi, Dương Mịch qua mặt Bá Chi

Từ trường hợp của Triệu Lệ Dĩnh, Khứ Linh cảm thấy, các ngôi sao nếu muốn giữ dáng thì nên giữ cho mình thói quen ăn uống khoa học và rèn luyện thể hình hợp lý, không nên giảm cân bằng các phương pháp phản khoa học. Bằng cách đó, họ sẽ luôn giữ được tinh thần tươi tắn, sức khỏe ổn định cùng vóc dáng săn chắc, gọn gàng và nâng cao khí chất.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi DienAnh.Net

Đừng quên chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất tại Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.