x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nhiệt Ba - Cúc Tịnh Y khoe sắc "một 9 một 10" khi chụp ảnh với gương

Tiểu Hạnh Thảo 11:00 - 07/12/2021

Có dịp ghé qua album trên trang cá nhân của một vài nghệ sĩ, Tiểu Hạnh Thảo vô tình phát hiện điều tưởng chừng như nhỏ nhoi nhưng lại thú vị lắm nè. Ví dụ như Dương Dương đam mê chụp hình đeo kính, rồi nghiêng đầu giơ tay chữ V; Triệu Lệ Dĩnh lại ưa chuộng kiểu tạo dáng nét mặt nghiêm nghị, hay khoe góc nghiêng. 

Thế nhưng, Tiểu Hạnh Thảo ấn tượng nhất với phong cách chụp hình của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cúc Tịnh Y. Tuy 2 mỹ nhân phát triển theo 2 con đường tương đối khác biệt, song, họ lại cùng có chấp niệm với những chiếc gương. Sau đây, hãy cùng mình chiêm ngưỡng nhan sắc của 2 tiểu hoa 9X với loại phụ kiện độc đáo này nhé. 

>>>Xem thêm: Dương Dương, Nhiệt Ba và những "mái đầu bạc" sẽ gây bão trong năm 2022 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Minh theo dõi Địch Lệ Nhiệt Ba từ năm 2018, thời ấy, thấy page nào cũng đăng hình cô, khiến mình có ác cảm kiểu gì đó. Mà khi ấy cô cũng chưa nổi bật hẳn, còn bây giờ, qua năm tháng, mình lại thấy điểm nào ở cô cũng đẹp, cũng nổi trội. Nói theo đúng chủ đề của bài viết này thì chính là đẹp từ trong gương ra ngoài đời thật. 

Tự tin với vóc dáng đẹp cùng khí chất như quý tộc Paris, thế nên, cứ có cơ hội là mỹ nữ Tân Cương phải tận dụng ngay chiếc gương để khoe hết những lợi thế đó. Có một vài bức hình của Nhiệt Ba mà mỗi lần nhìn lại, Tiểu Hạnh Thảo vẫn cảm thấy bị “sốc visual” luôn. 

Tiểu Hạnh Thảo còn nhớ mãi lời cảm thán của một blogger Weibo đăng cách đây vài năm. Đại ý là nếu có được khuôn mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba, 1 ngày có 24 giờ, người đăng sẽ dùng ra 20 giờ để soi gương, 2 giờ để chụp hình selfie, và 2 giờ còn lại là tận hưởng hạnh phúc về chiếc nhan sắc ấy. 

>>>Xem thêm: Nghê Ni và 6 mỹ nhân Cbiz khiến phái nam "hoa mắt" khi giả trai 

Cúc Tịnh Y

Trái với Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y có một chiều cao khiêm tốn và nét đẹp mang hơi hướng ngọt ngào, thanh thuần hơn. Tuy vậy, mỗi bức hình chụp trước gương của cô nàng đều khiến Tiểu Hạnh Thảo và bao khán giả trầm trồ vì tựa thiên sứ.

Cúc Tịnh Y luôn khéo léo ở khâu lựa chọn trang phục, kiểu như váy ngắn trên đầu gối hay váy dạ hội chiết eo... Quan trọng nhất, ngôi sao Gia Nam Truyện biết cách tạo dáng khi đứng, khi ngồi làm sao cho cân đối. Thế nên mới có chuyện cô chỉ cao chừng 1m55 mà lên hình lại như 1m65 khiến mọi người hiểu lầm là dùng “app kéo chân”. 

Những cô nàng nào mà sở hữu dáng nhỏ, Tiểu Hạnh Thảo khuyên chân thành, hãy học tập theo những bí kíp của Cúc Tịnh Y ngay và luôn. Đảm bảo ảnh trước gương “max” xịn luôn, không làm các thất vọng đâu. Mình không phải “fan cứng” gì đâu nhưng cứ lướt Weibo mà thấy hình mỹ nữ 4000 năm là phải vào ngắm kỹ rồi “thả tim”. 

>>>Xem thêm: Lý Thấm, Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân Cbiz được vote đóng Tiểu Long Nữ

Địch Lệ Nhiệt Ba và Cúc Tịnh Y, mỗi người mang một vẻ đẹp khác nhau, nhưng nói cho cùng, nhờ cách tạo dáng khéo léo trước gương mà họ đã trở thành mỹ nữ. Bạn có nghĩ như Tiểu Hạnh Thảo không, bạn có nhận xét gì về nhan sắc của hai mỹ nhân có chấp niệm với gương ở trên, chia sẻ cho mình biết với nào? 

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo khám phá nhiều điều thú vị về Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".