x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba - Dương Tử được khen có thể gánh phim, Bạch Lộc kém xa

Carole 16:00 - 28/10/2022

Mình đang thấy Cnet bàn tán xôn xao về bài phỏng vấn của một nhà sản xuất tên Simon, nói về khả năng gánh phim của các diễn viên. Theo như Simon định nghĩa thì khả năng gánh phim của một diễn viên (không tính diễn xuất) chính là giúp bộ phim đó được mọi người biết đến nhiều, có thể không nổi đình nổi đám nhưng nhiệt độ cao và không rơi vào cảnh flop. Bên cạnh đó, mình nghĩ khả năng chiêu thương cũng là một trong những nhân tố để đánh giá khả năng gánh phim nữa.

Nhà sản xuất Simon chia sẻ về khả năng gánh phim của các diễn viên.

Đáng chú ý hơn, Simon cũng có nói về khả năng gánh phim của những tiểu hoa 90: “Trong số những tiểu hoa 90, Địch Lệ Nhiệt BaDương Tử hoàn toàn xứng đáng là 2 nữ diễn viên có khả năng gánh phim. Ngoại trừ Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử mang danh “đại thần” thì những sao nữ 90 khác có thể gánh phim không nhiều. Đàm Tùng Vận có duyên tốt với khán giả, gánh được phim. Bạch Lộc phát triển rất tốt nhưng hiện tại, cô ấy vẫn chưa thể coi là có thể gánh phim được.

Rất nhiều dân mạng đều đồng tình với Simon và mình cũng thấy hợp lý. Nói đến trường hợp của Địch Lệ Nhiệt Ba, mình rất thán phục cô ấy bởi khả năng gánh phim tốt. Kể từ sau khi thành công với Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, tài gánh phim của Địch Lệ Nhiệt Ba đã được chứng minh qua các bộ phim. Mình thấy tuy các dự án mà Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính không nổi rần rần được nhưng vẫn có nhiệt độ ổn áp, lượt view hay rating đều khiến nhà sản xuất cùng nền tảng hài lòng, lợi nhuận thu về không ít.

Như bộ phim Ngự Giao Ký do Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân lên sóng thời gian trước ấy. Tuy Ngự Giao Ký gây tranh cãi nhiều, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bị phàn nàn về diễn xuất nhưng bộ phim này không rơi vào cảnh flop, các số liệu đều rất ổn. Đây chính là lợi thế của nàng mỹ nữ Tân Cương, cũng từ điều này mà các nhà sản xuất cùng nền tảng đều nhiệt tình mời cô ấy xuất hiện các bộ phim cấp S+. Theo nguồn tin mình biết, Kiều Tàng có thể từ cấp S lên thành S+ nếu Địch Lệ Nhiệt Ba đồng ý tham gia. 

Bên cạnh Địch Lệ Nhiệt Ba thì Dương Tử cũng không hề kém cạnh đâu. Trong năm 2018 - 2019, Dương Tử có 2 phim thành công là Hương Mật Tựa Khói Sương Thân Ái Nhiệt Ái. Tuy bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý lên sóng năm ngoái là bước lùi đáng tiếc của Dương Tử nhưng đến Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn Trầm Vụn Hương Phai, cô đã lấy lại được phong độ. Bạn nào mà để ý đến thành tích của Dư SinhTrầm Vụn thì sẽ thấy số liệu không hề kém cỏi chút nào đâu.

Thời gian gần đây, Dương Tử bị chê nhiều về diễn xuất nhưng không thể phủ nhận là mắt chọn kịch bản của cô ấy vẫn khá tốt, phim lên sóng được khán giả chú ý đến nhiều. Năm sau, bộ Trường Tương Tư do Dương Tử đóng chính sẽ gặp mặt khán giả, dự án này cũng được kỳ vọng là bom tấn màn ảnh nhỏ. Mà mình nghĩ cho dù Trường Tương Tư không đại bạo được nhưng nhiệt độ chắc chắn sẽ không thấp đâu, chúng ta hãy cùng chờ xem sao.

Về phần Đàm Tùng Vận, mấy năm qua cô ấy “oanh tạc” trên màn ảnh nhỏ với nhiều bộ phim nổi tiếng như Cẩm Y Chi Hạ, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà. Không có lưu lượng cao như Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử, nhưng duyên với khán giả của Đàm Tùng Vận lại rất tốt. Cộng thêm khả năng diễn xuất ổn, luôn cố gắng biến hóa qua từng vai diễn nên người đẹp sinh năm 1990 này được khán giả yêu thích, thành tích phim cũng khiến nhiều đồng nghiệp phải ghen tị.

Bạch Lộc thì mới nổi nhờ Châu Sinh Như Cố lên sóng vào năm ngoái thôi. Năm nay có thêm Cảnh Sát Vinh Dự lên sóng nhưng mình thấy cô ấy không được chú ý nhiều bằng Trương Nhược Quân, mà đài từ còn gây tranh cãi nữa. Đúng là tạm thời thì Bạch Lộc vẫn chưa có nhiều số liệu chứng minh cô ấy có thể gánh được phim, đành phải đợi Trường Nguyệt Tẫn Minh Ninh An Như Mộng lên sóng xem thế nào đã.

Nhìn chung thì trong dàn 90, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử có khả năng gánh phim tốt nhất, ngoài ra mình thấy Đàm Tùng Vận cũng không tệ. Tạm thời thì Bạch Lộc vẫn chưa thể kiểm chứng được năng lực này, không biết khi thăng tiến lên nhất phiên cô ấy có thể gánh phim không.

>>> Xem thêm: Dương Mịch đầu tư Trường Tương Tư nhưng vì sao Dương Tử là nữ chính?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.