x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

2 màn tự tâng bốc hề hước: Bạch Lộc là sao tuyến 1, Lộ Tư đứng top 95

Carole 08:00 - 20/10/2022

Mình nghĩ chắc các bạn cũng đã biết Bạch LộcTriệu Lộ Tư hiện đang là 2 sao nữ 9x rất được săn đón trong showbiz Hoa ngữ. Không biết từ bao giờ mà 2 người họ đã trở thành đối thủ, nếu như Bạch Lộc có ưu thế diễn xuất ổn thì Triệu Lộ Tư lại nhỉnh hơn hẳn nhờ các dự án cấp S+ và bạn diễn địa vị cao. Và mới đây nhất, Bạch Lộc cùng Triệu Lộ Tư tiếp tục ganh đua về địa vị trong giới, có lẽ không chỉ mình mà nhiều bạn nghe xong chắc cũng cười ngất.

Nguồn cơn của câu chuyện tranh chấp ngầm này đến từ việc Vu Chính nâng Bạch Lộc lên thành sao tuyến 1, ngang hàng với các đỉnh lưu như Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử. Fan Bạch Lộc chắc chắn sẽ hào hứng rồi nhưng những người qua đường lại cảm thấy vô lý không thể tả. 

Bạch Lộc đóng phim cũng khá lâu nhưng phải đến Châu Sinh Như Cố thì cô ấy mới có cơ hội tỏa sáng. Nhưng theo mình thì Châu Sinh Như Cố chỉ có nhiệt độ khá cao, Bạch Lộc được chú ý nhiều chứ bộ này vẫn chưa thể làm bàn đạp đưa cô ấy thành sao tuyến 1 được.

Mà các bạn quan tâm đến showbiz Hoa ngữ thì hẳn sẽ biết, những ngôi sao muốn lên được tuyến 1 thì phải có phim nổi đình nổi đám, Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử đều không ngoại lệ. Bạch Lộc mới chỉ có Châu Sinh Như Cố chứ chưa có dự án nào nổi rần rần theo đúng nghĩa nên tạm thời cô ấy vẫn chỉ có thể ở tuyến 2 mà thôi. Còn nếu nữ diễn viên sinh năm 1994 này muốn lên tuyến 1 như mong muốn thì dự án sau như Trường Nguyệt Tẫn Minh hay Ninh An Như Mộng phải thật sự "đại bạo" mới được.

Nói chung, việc tự hô bản thân là sao tuyến 1 đã khiến Bạch Lộc trở thành trò cười cho thiên hạ. Đang lúc Bạch Lộc bị chê cười như vậy, Triệu Lộ Tư cũng nhân cơ hội phát thông cáo nói bản thân đứng top 95 nhờ vào thành tích của Tinh Hán Xán Lạn. Những tưởng thông cáo này sẽ nhận được sự đồng tình từ phía netizen, ai ngờ Triệu Lộ Tư cũng bị mỉa mai không kém gì Bạch Lộc. Mình cho rằng, Triệu Lộ Tư mới nổi lên chưa bao lâu, tài nguyên tuy tốt nhưng diễn xuất còn hạn chế, cô ấy không thể đứng top 95 được đâu.

Tuy dàn sao nữ 95 không thể so sánh được với đàn chị thuộc dàn 85 nổi đình nổi đám nhưng những cái tên như Quan Hiểu Đồng, Tống Tổ Nhi, Nhậm Mẫn hay Châu Dã đều được khán giả chú ý đến nhiều. Quan Hiểu Đồng có thực tích và quốc dân độ, Tống Tổ Nhi diễn xuất tốt, nếu so sánh thì Triệu Lộ Tư ngoài tài nguyên tốt ra thì không thể hơn họ ở điểm nào cả. Cho nên, nếu chỉ dựa vào mỗi bộ Tinh Hán Xán Lạn mà có thể đứng top 95 như Triệu Lộ Tư thì há chẳng phải những đồng nghiệp cùng trang lứa với cô ấy có thành tích quá kém hay sao?

Không biết các bạn có để ý không chứ những tác phẩm lên sóng gần đây của Bạch Lộc và Triệu Lộ Tư, diễn xuất của họ đều không được đánh giá cao. Nếu như Triệu Lộ Tư được “khen” là truyền nhân của Angelababy với biểu cảm khoa trương, đôi mắt trợn đáng sợ trong Hồ Đồng, thì Bạch Lộc lại khiến khán giả hoài nghi vì diễn xuất đi xuống và đài từ kém trong Cảnh Sát Vinh Dự. Bị đánh giá thấp như vậy, nếu Bạch Lộc – Triệu Lộ Tư vẫn cứ giữ phong độ kém này thì chỉ khiến địa vị của họ tụt dốc chứ đừng nói là tuyến 1 hay top đầu gì.

Bạch Lộc và Triệu Lộ Tư có thể được như ngày hôm nay, mình cảm thấy họ may mắn hơn rất nhiều đồng nghiệp rồi. Tuy nhiên, điều mà cả hai nàng mỹ nhân 9x này nên làm chính là tiếp tục nâng cao diễn xuất, đem đến những vai diễn và bộ phim thật xuất sắc cho khán giả chứ không phải là tự ảo tưởng về bản thân như vậy đâu.

>>> Xem thêm: Bạch Lộc thắng Triệu Lộ Tư trong những lần chung khung hình

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".