x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Mỹ nhân Cbiz là minh chứng "đẹp thôi chưa đủ, quan trọng là khí chất"

Carole 12:00 - 27/10/2022

Mình từng nghe một câu như thế này: “Bạn có thể khiến bản thân mình trở nên đẹp hơn nhưng nói đến khí chất, thứ này chính là trời sinh, không thể thay đổi”. Trong showbiz Hoa ngữ có nhiều sao nữ tuy sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nhưng khí chất của họ nhạt nhòa lắm. Ngược lại, có những người không phải là mỹ nhân khuynh thành nhưng khí chất lại “đỉnh của chóp” đấy.

Đẹp nhưng khí chất nhạt nhòa

Triệu Lệ Dĩnh

Sau khi sinh con, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh thăng hạng nhanh chóng, cô ấy như biến thành một người khác vậy. Tuy nhan sắc khiến dân tình trầm trồ khen ngợi nhưng mình thấy khí chất của Triệu Lệ Dĩnh lại không hề có biến chuyển mấy. Xuất hiện trong các sự kiện thì còn đỡ chứ khi lên tạp chí, cô ấy rất dễ bị phàn nàn vì “phèn” và không có khí chất.

Cổ Lực Na Trát

Vẻ đẹp của Cổ Lực Na Trát là điều không có gì phải bàn cãi cả, thậm chí cô ấy còn là đối thủ nhan sắc số 1 của Địch Lệ Nhiệt Ba nữa cơ. Tuy đẹp đến mức khiến người đối diện có thể đứng hình nhưng mình cho rằng, Cổ Lực Na Trát lại thiếu ở khoản khí chất. Bạn nào để ý thì sẽ thấy Cổ Lực Na Trát đứng một mình thì đúng đẹp nhưng đọ sắc cùng người khác dễ thua vì khí chất yếu.

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng cũng được coi là một mỹ nhân trong showbiz Hoa ngữ, cộng thêm đôi chân dài càng khiến cô ấy thêm nổi bật hơn. Nhưng điểm yếu của Quan Hiểu Đồng lại nằm ở khoản khí chất nhạt nhòa, lại còn thích tạo dáng điệu đà nên nhìn cô ấy cứ “sao sao”. Thậm chí, khi chung khung hình với Cổ Lực Na Trát, bạn gái Lộc Hàm còn lép vế hơn ấy.

Triệu Lộ Tư

Vẻ đẹp trong sáng và ngọt ngào của Triệu Lộ Tư rất được yêu thích trong showbiz. Gương mặt tròn và baby sẽ giúp Triệu Lộ Tư trẻ hơn so với tuổi thật nhưng buồn một nỗi là khí chất của cô ấy chỉ ở mức “bình bình”. Mình thấy Triệu Lộ Tư rất khó để “cân” được những kiểu makeup sắc sảo và dễ bị chê quê mùa nên cô ấy không thể phát triển mạnh bên thời trang được.

Không quá đẹp nhưng khí chất ngút ngàn

Thư Kỳ

Ấn tượng đầu tiên của mình về Thư Kỳ chính là cô ấy không quá xinh đẹp nhưng càng nhìn lại càng hút mắt, nét quyến rũ từ trong xương tủy cùng khí chất không lẫn vào đâu được. Cộng thêm phong cách thời trang cực đỉnh nên dù đã ở ngưỡng 50 nhưng mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện, Thư Kỳ vẫn dễ dàng chiếm trọn spotlight.

Châu Tấn

Đối với một làng giải trí mỹ nhân nhiều như mây thế này thì Châu Tấn chưa bao giờ được xếp vào hàng ngũ tuyệt sắc giai nhân cả. Nhưng điểm khiến Châu Tấn thu hút khán giả chính là diễn xuất ấn tượng cùng khí chất ngút ngàn, dù đứng cạnh Thư Kỳ hay Chương Tử Di đều không dễ bị lép vế. Đúng là khí chất của Châu Tấn có “1-0-2” đấy.

Thang Duy

Những đường nét trên gương mặt Thang Duy không quá hoàn hảo, nói chính xác hơn thì cô ấy có nhiều nhược điểm. Dù không đẹp xuất sắc nhưng khí chất trời sinh giúp Thang Duy có sức hút cực lớn, nét cổ điển của cô ấy càng khiến mọi người bị mê hoặc. Mình còn nhớ trong sự kiện của Vogue, Thang Duy đã chiếm hết spotlight của những đàn em như Dương Mịch, Tống Thiến.

Nghê Ni

Không biết các bạn có nhớ không nhưng từng có một khoảng thời gian, Nghê Ni được gọi là “tiểu Thư Kỳ” vì gương mặt khá giống đàn chị. Còn một điểm mà Nghê Ni giống Thư Kỳ nữa, đó khí chất ấn tượng giúp cô ấy có chỗ đứng vững chắc bên mảng thời trang. Thậm chí, Nghê Ni còn có khả năng “cân” được những trang phục và cách trang điểm khó nhằn nhất.

Qua những ví dụ mà mình kể trên, có thể thấy không phải ai xinh đẹp cũng đều có khí chất đỉnh cả. Khí chất là thứ trời sinh, dù chúng ta có cố gắng thế nào thì chưa chắc đã tạo ra được khí chất như mong muốn, vậy nên trong showbiz, đẹp không phải là tất cả.

>>> Xem thêm: Những mỹ nhân Hoa ngữ tuy không đẹp xuất sắc nhưng khí chất cực đỉnh

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.