x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cnet bình chọn 10 mỹ nam cổ trang: Thành Nghị, Nhất Bác gây tranh cãi

Carole 09:35 - 15/10/2022

Mới đây, Carole thấy trên Weibo lan truyền danh sách “10 mỹ nam cổ trang đẹp nhất” do Cnet tiến hành bình chọn. Danh sách này có sự xuất hiện của nhiều gương mặt đình đám trong showbiz Hoa ngữ như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Dương Dương và tạo ra những đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn. Mặc dù danh sách này được cho là khá chuẩn nhưng Carole thấy nhiều bạn vẫn hơi “lấn cấn” khi Thành Nghị đứng ở vị trí quá cao, Vương Nhất Bác cũng gây tranh cãi vì anh không quá hợp với cổ trang.

1. Thành Nghị

Đứng vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng này là Thành Nghị. Mọt phim chắc sẽ biết Thành Nghị nổi tiếng nhờ đóng phim cổ trang, gần đây anh cũng được khen ngợi với Trầm Vụn Hương Phai. Chỉ có điều, nếu xếp Thành Nghị đứng vị trí đầu bảng như thế này khiến nhiều người không phục.

2. Trần Hiểu

Từ thời Lục Trinh Truyền Kỳ, Trần Hiểu đã được ưu ái gọi với danh “nam thần cổ trang” rồi. Nhưng vài năm trở lại đây, Trần Hiểu có phần tập trung hơn với phim hiện đại nên anh ít đóng cổ trang hơn. Chỉ là khi tái xuất với Mộng Hoa Lục sau nhiều năm, Trần Hiểu vẫn đủ sức khiến khán giả “đổ đứ đừ”.

3. Dương Dương

Cũng là một “nam thần cổ trang” chính hiệu nhưng Dương Dương không thành danh nhờ dòng phim này. Tuy nhiên, mỗi lần Dương Dương đóng cổ trang đều sẽ khiến cho khán giả bị thu hút, đơn giản chỉ là nhìn anh ấy quá xuất sắc thôi.

4. Tiêu Chiến

Từ thời Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Tiêu Chiến đã được đánh giá cao rồi, sau đó đến Trần Tình Lệnh thì bùng nổ luôn. Sức hút của Tiêu Chiến bên dòng phim cổ trang là rất lớn, sắp tới đây anh cũng có bộ Ngọc Cốt Dao chuẩn bị lên sóng đấy.

5. Vương Nhất Bác

Giống Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác cũng nổi lên nhờ Trần Tình Lệnh. Nhưng có một điều chắc nhiều bạn sẽ đồng tình với Carole, đó là Vương Nhất Bác không hợp cổ trang cho lắm. Gương mặt của anh ấy phù hợp với phim hiện đại hơn.

6. Vương Hạc Đệ

Thành công vang dội của Thương Lan Quyết giúp Vương Hạc Đệ có tên trong danh sách này. Carole nghĩ sau Thương Lan Quyết, chắc Vương Hạc Đệ sẽ cân nhắc đến việc đóng phim cổ trang nhiều hơn đấy.

7. La Vân Hi

Khi đóng Hương Mật Tựa Khói Sương, La Vân Hi đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Anh rất hợp với cổ trang cùng những tạo hình phiêu dật đầy tiên khí, chỉ có điều vị trí thứ 7 này dường như có hơi thấp so với đánh giá cao về anh ấy.

8. Cung Tuấn

Carole thấy trường hợp của Cung Tuấn khá giống với La Vân Hi. Anh cũng là một mỹ nam cổ trang nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng anh lại được xếp quá thấp trong bảng xếp hạng này.

9. Trương Lăng Hách

Thương Lan Quyết không chỉ có Vương Hạc Đệ mà còn Trương Lăng Hách nữa chứ. Mà Trương Lăng Hách có vai Hoa Thành rất đáng mong đợi trong Cát Tinh Cao Chiếu nhưng chẳng biết phim bao giờ mới lên sóng.

10. Trần Triết Viễn

Được chú ý từ Tân Tuyệt Đại Song Kiêu, Trần Triết Viễn cũng tận dụng lợi thế và đóng nhiều phim cổ trang. Trong các dự án đang nằm kho của Trần Triết Viễn hiện tại, mình chờ nhất chính là Sát Phá Lang đấy.

Với mình thì danh sách 10 mỹ nam cổ trang do Cnet bình chọn này tương đối hợp lý, chỉ là gây tranh cãi vài chỗ và thiếu nhiều gương mặt nổi tiếng khác như Lộc Hàm, Nhậm Gia Luân hay Hứa Khải chẳng hạn. Còn các bạn thì sao, thấy danh sách này hợp lý không?

>>> Xem thêm: Tứ đại mỹ nam cổ trang 9x: Dương Dương hoàn hảo, Cung Tuấn cuốn hút

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.