x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

Sao Cbiz chuyển hình: Dương Mịch thất bại, Dương Tử nửa mùa

Carole 13:40 - 20/10/2022

Mình nghĩ chắc các bạn cũng đã quá quen thuộc với khái niệm “chuyển hình” rồi đúng không nào? Đối với hầu hết các ngôi sao hiện nay, nếu ai muốn thành diễn viên thực lực và trụ vững trong showbiz thì đều sẽ trải qua quá trình chuyển hình. Chỉ có điều, mình thấy chuyển hình là một quá trình rất khó khăn, không phải ai cũng có thể thành công được.

Hồ Ca

Hồ Ca từng là ngôi sao được Đường Nhân nâng đỡ và công ty chủ yếu giao cho anh những bộ phim thần tượng. Đến năm 2012, Hồ Ca lên kế hoạch chuyển hình, anh bắt đầu thay đổi từ những vai diễn để thử thách bản thân, sau đó thì bắt đầu tìm kiếm các tài nguyên phim chính kịch. 

Chỉ sau 3 năm nỗ lực, Hồ Ca đã chuyển hình thành công nhờ vào 2 dự án đình đám là Kẻ Ngụy Trang Lang Nha Bảng. Suốt 7 năm qua, Hồ Ca bước chân trên con đường của một diễn viên thực lực, anh có yêu cầu rất cao với vai diễn và kịch bản, ngoài ra còn thử thách bản thân bên mảng điện ảnh nữa.

Lý Dịch Phong

Mang danh 1 trong 4 đỉnh lưu đời đầu nhưng Lý Dịch Phong đã sớm hiểu được việc bản thân cần phải chuyển hình. Mòn mỏi suốt 6 năm trời, đóng cả điện ảnh lẫn truyền hình, cả chính kịch lẫn thần tượng nhưng dù làm cách nào thì Lý Dịch Phong cũng không thể chuyển hình nổi. 

Nguyên nhân thì mình nghĩ chắc các bạn cũng đã biết rõ rồi, đó là diễn xuất của Lý Dịch Phong không tốt. Lý Dịch Phong không dừng lại quá trình chuyển hình đúng là rất đáng khen đấy, chỉ có điều những ồn ào đời tư đã khiến anh “bay màu” khỏi showbiz. Giờ thì mong muốn chuyển hình thành công cũng tan biến rồi.

Chu Nhất Long

Sau thành công của Trấn Hồn, Chu Nhất Long được gọi là đỉnh lưu thế hệ mới. Nhưng Chu Nhất Long không muốn đi theo con đường lưu lượng và trở thành thần tượng nên anh đã quyết tâm chuyển hình. Với diễn xuất tốt cùng lòng cầu tiến, Chu Nhất Long đã có màn chuyển hình khá ấn tượng với Kẻ Phản Nghịch

Bên cạnh đó, Chu Nhất Long trong năm nay cũng có thành tích nổi bật với bộ điện ảnh Nhân Sinh Đại Sự. Cú đúp lớn này đúng là một niềm vui dành cho Chu Nhất Long đấy, mình tin rằng dù truyền hình hay điện ảnh thì tương lai của anh ấy thật sự rất rộng mở.

Dương Mịch

Bạn đừng thấy Dương Mịch đóng liên tiếp những bộ phim thần tượng mà cho rằng cô ấy chưa từng chuyển hình. Nếu ngó sang list phim điện ảnh thì bạn sẽ thấy 3 bộ phim mà Dương Mịch dùng để chuyển hình, đó là Bảo Bối, Cuộc Giải Cứu Đếm Ngược Ám Sát Tiểu Thuyết Gia. 

Tuy nhiên, hành trình chuyển hình của Dương Mịch trong 3 năm không thành công, buộc cô ấy phải quay về đóng phim thần tượng. Nhưng dù có đóng phim thần tượng vốn là sở trường thì Dương Mịch mấy năm qua cũng chẳng có bộ nào nổi đình nổi đám nữa, sự nghiệp của cô ấy đang dần tụt dốc rồi.

Triệu Lệ Dĩnh

Khi Triệu Lệ Dĩnh đóng Hữu Phỉ, mình cứ nghĩ cô ấy sẽ gắn bó lâu dài với phim thần tượng. Nhưng sau đó, Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu tập trung cho chuyển hình, cô liên tiếp nhận những phim hơi hướng chính kịch như Ai Là Hung Thủ, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia Dã Man Sinh Trưởng. 

Quá trình chuyển hình của Triệu Lệ Dĩnh không quá thuận lợi nhưng may sao cô ấy vẫn nhận được nhiều lời khen tích cực, có lẽ chúng ta phải đợi những dự án tiếp theo xem thế nào đã. Tuy nhiên, việc Triệu Lệ Dĩnh đóng bộ thần tượng Dữ Phượng Hành khiến mình hơi khó hiểu về hướng phát triển của cô ấy.

Dương Tử

Với mình thì Dương Tử là trường hợp chuyển hình đặc biệt nhất. Ban đầu, Dương Tử có ý đi con đường thanh y, cộng thêm diễn xuất ổn nên cô ấy có nhiều cơ hội tiếp xúc với phim chính kịch. Ai ngờ sau đó, Dương Tử lại từ bỏ để chuyển sang đi con đường lưu lượng và đã thành công. 

Chỉ là thế sự xoay vần, Dương Tử muốn phát triển hơn thì buộc phải chuyển hình nhưng bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý dùng để chuyển hình lại flop luôn. Có lẽ việc chuyển hình thất bại đã khiến Dương Tử chán nản, thế là cô ấy trở về đóng phim thần tượng, không biết tương lai còn muốn chuyển hình không nữa.

>>> Xem thêm: Những sao Hoa ngữ khó chuyển hình vì diễn kém: Bộ đôi Thả Thí có tên

Trong số những ngôi sao kể trên thì mình thấy Hồ Ca và Chu Nhất Long đều đã chuyển hình thành công, họ thật sự rất xuất sắc đấy. Còn Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử chuyển hình nửa mùa, mình nghĩ có lẽ họ không muốn từ bỏ con đường lưu lượng đã giúp họ có được ngày hôm nay.

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".