x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những lần tranh phiên vị như trò hề của các cặp sao Hoa ngữ

Carole 14:00 - 17/10/2022

Carole thấy giờ phiên vị là một thứ có sức ảnh hưởng rất lớn đến mỗi diễn viên. Khi có được nhất phiên, các diễn viên sẽ trở thành người có đất diễn nhiều nhất phim, tên tuổi được xếp đầu tiên, giữ vị trí trung tâm trên poster và là trọng tâm trong các hoạt động quảng bá. Chính vì điều này, rất nhiều sao Hoa ngữ sẵn sàng tranh nhau vị trí nhất phiên, đến mức còn tạo ra loạt trò hề khiến ai nhìn vào cũng phải ngán ngẩm.

Lưu Diệc Phi - Lý Hiện

Đối với sự hợp tác của Lưu Diệc Phi và Lý Hiện trong Đi Đến Nơi Có Gió thì Carole tin rằng các bạn đều đã biết ai xứng đáng với nhất phiên rồi. Tuy nhiên, fan Lý Hiện lại không phục điều này, họ cho rằng idol nhà mình xứng đáng nhận được nhất phiên hơn nên mới quay ra tranh chấp cùng fan Lưu Diệc Phi. 

Nhưng so về thời gian hoạt động, thực tích và địa vị, Lý Hiện còn chạy dài vài con phố chưa chắc đã bắt kịp được với Lưu Diệc Phi chứ đừng nói là tranh phiên. Phải chăng thấy Lý Hiện từng áp phiên “Ảnh hậu” Xuân Hạ trong Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ thì fan cho rằng anh có thể chiếm spotlight của Lưu Diệc Phi?

Lưu Thi Thi - Lưu Vũ Ninh

Nhất Niệm Quan Sơn là bộ phim đóng chính đầu tiên trong sự nghiệp của Lưu Vũ Ninh, thậm chí anh còn được hợp tác với nàng mỹ nhân Lưu Thi Thi. Dù nhất phiên được giao cho Lưu Thi Thi nhưng Carole nghe nói Lưu Vũ Ninh không yên phận lắm đâu. 

Thời gian gần đây, fan của Lưu Thi Thi đã phải lên tiếng đòi quyền lợi cho idol khi đãi ngộ mà cô nhận được không xứng với vị trí nhất phiên mà bên phim đưa cho. Nguyên nhân chuyện này được cho là đến từ việc Lưu Vũ Ninh dựa vào tư bản mạnh cố gắng “làm mờ” đi nhất phiên của Lưu Thi Thi và chiếm hết ánh hào quang. 

Angelababy - Mã Thiên Vũ

Trần Duyên sắp lên sóng và khán giả đã được chứng kiến màn dạo đầu với drama liên quan đến phiên vị của Angelababy – Mã Thiên Vũ trong phim. Theo Carole biết thì nguyên tác Trần Duyên vốn là nam tần (chủ yếu nói về các nhân vật nam) nên nếu Mã Thiên Vũ được nhất phiên cũng là chuyện rất bình thường thôi. 

Chỉ là khi quảng bá, nhà sản xuất đã đưa tên của Angelababy lên đầu, chứng tỏ cô ấy mới là nhất phiên. Mình nghe nói Mã Thiên Vũ giờ đang rất bực về chuyện mất nhất phiên, còn Trần Duyên mà thành phim đại nữ chủ thì kịch bản sẽ được sửa nát đến mức nào đây?

Angelababy - Nhậm Gia Luân

Đã diễn kém, không có thực tích, không có khả năng gánh phim nhưng Angelababy vẫn đi tranh phiên với các bạn diễn, ngoài Mã Thiên Vũ thì còn có Nhậm Gia Luân. Bộ phim Hẹn Ước Chạng Vạng cho đến giờ vẫn chưa được quảng bá, nghe đâu là do màn tranh phiên “một mất một còn” của nam nữ chính mà ra. Tuy Angelababy là tiền bối, nhưng Nhậm Gia Luân có thực tích, Hẹn Ước Chạng Vạng mà chiếu thì nam chính gánh còng lưng đấy. Vậy mà Angelababy quyết tranh phiên vị đến cùng, cô dựa vào hậu thuẫn cố gắng để Nhậm Gia Luân xếp sau mình. 

Dương Tử - Ngô Diệc Phàm

Màn hợp tác của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm trong Thanh Trâm Hành từng tạo nên một trận sóng gió liên quan đến phiên vị. Tuy lưu lượng của Ngô Diệc Phàm cao hơn Dương Tử, nhưng xét về tuổi nghề, thực tích và địa vị bên phim ảnh thì anh còn kém bạn diễn rất nhiều. 

Nhưng với bộ phim truyền hình đầu tay, Ngô Diệc Phàm muốn có nhất phiên cho bằng được, anh ta đã dựa vào tư bản mạnh để combat với Dương Tử, đến mức bị bên trên nhìn thấy và nhắc nhở. Carole nghe nói Ngô Diệc Phàm thật sự chiếm được thế thượng phong, nhưng việc anh ta rớt đài đã khiến việc tranh phiên này rơi vào dĩ vãng luôn.

Tỉnh Bách Nhiên - Ngô Lỗi

Dự án song nam chủ Trương Công Án của Tencent đã mời Tỉnh Bách Nhiên và Ngô Lỗi, đồng thời để họ bình phiên. Ban đầu, Ngô Lỗi chấp thuận việc này nhưng ai ngờ sau đó, phía nam diễn viên lại “lật lọng”, yêu cầu phải có được nhất phiên. Thời điểm ấy, Tencent đang rất nhạy cảm với chuyện tranh phiên sau vụ ồn ào của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm nên nền tảng đã “khai trừ” Ngô Lỗi ra khỏi đoàn phim, còn từng tỏ ý sẽ không bao giờ hợp tác với anh nữa. Mối quan hệ của Ngô Lỗi và Tencent từng rất căng thẳng, sau đó ngôi sao sinh năm 1999 này đã xin lỗi, một thời gian sau, hai bên mới hòa giải với nhau.

Chuyện phiên vị giờ đã bị biến tướng đi quá nhiều, đến mức có nhiều người lao vào cuộc chiến tranh giành nhất phiên. Carole cho rằng có là nhất phiên hay không thì cũng không quan trọng, điều quan trọng nhất chính là diễn viên có thể dựa vào vai diễn của mình để tạo dấu ấn không thôi. 

>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Cbiz có gương mặt giống nhau và phận đời cũng y hệt

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.