x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nhiệt Ba, Lệ Dĩnh cùng dàn mỹ nhân Cbiz khi trang điểm đậm và nhạt

Carole 10:20 - 13/03/2023

Mình thấy những mỹ nhân Hoa ngữ luôn cố gắng biến hóa thật đa dạng với đủ loại phong cách, từ thời trang cho đến cách trang điểm. Về khoản trang điểm thì những mỹ nhân như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Mịch đều từng thử qua kiểu makeup đậm và nhạt, chắc các bạn cũng đã thấy rồi đấy. Nhưng khi makeup đậm và nhạt thì những mỹ nhân này có mang đến sự khác biệt nào không?

Địch Lệ Nhiệt Ba

Gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba rất Tây và sắc sảo, để làm nổi bật đường nét của cô ấy thì mình thấy kiểu trang điểm đậm sẽ hợp hơn. Quả thật, mỗi lần mình thấy nàng mỹ nữ Tân Cương này trang điểm đậm, nhấn mạnh ở khoản phấn mắt và son đỏ (hoặc trầm) thì sức hút vô cùng lớn đó.

Còn nếu Địch Lệ Nhiệt Ba trang điểm nhạt thì cũng phải xem xem stylist lựa chọn màu son thế nào cho cô ấy. Khi sử dụng những màu son nhẹ nhàng một chút chẳng hạn thì Địch Lệ Nhiệt Ba trông trẻ trung hơn hẳn. Chỉ là nếu cô ấy dùng màu nude hay hồng thì sẽ bị dìm đáng kể đó.

Triệu Lệ Dĩnh

Mình cho rằng màu son có ảnh hưởng khá nhiều đến Triệu Lệ Dĩnh đó. Sở hữu gương mặt tròn và baby, nếu Triệu Lệ Dĩnh trang điểm nhạt và dùng màu son cũng nhạt nốt thì trông cô ấy sẽ trẻ trung nhưng lại không tạo được điểm nhấn, đồng thời khó mà “sang” được lắm.

Nhưng khi nàng mỹ nhân Gió Thổi Bán Hạ trang điểm đậm lên một chút, đồng thời sử dụng những màu son đỏ quyến rũ thì trông cô ấy khác bọt hẳn luôn. Lúc này đây, chúng ta sẽ được thấy một Triệu Lệ Dĩnh mặn mà kiều diễm, các đường nét cũng sắc sảo hơn trước nhiều.

Dương Mịch

Dương Mịch thật sự hợp với cả kiểu trang điểm đậm và nhạt luôn ấy. Những lúc trang điểm đậm, mình thấy gương mặt của Dương Mịch trở nên sắc sảo hơn, nhìn cô ấy sang chảnh và mang đến cảm giác “chị đại”. Đảm bảo ai thấy cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Chỉ là khi trang điểm kiểu nhẹ nhàng thì những đường nét trên gương mặt nàng mỹ nhân Cung Tỏa Tâm Ngọc trở nên mềm mại hơn. Bạn sẽ thấy Dương Mịch không còn sự sang chảnh lạnh lùng như khi trang điểm đậm nữa, thay vào đó là một cảm giác gần gũi và nữ tính đấy.

Lưu Diệc Phi

Mình cảm thấy Lưu Diệc Phi thật sự rất hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, kết hợp cùng với màu son tươi. Khi đó, nhìn Lưu Diệc Phi đẹp xuất sắc luôn, đúng chuẩn kiểu không vướng bụi trần. Có lẽ đây chính là lý do khiến “thần tiên tỷ tỷ” gắn bó với kiểu makeup này nhiều năm.

Nếu trang điểm đậm hơn một chút thì mình nghĩ là xem vận may cô ấy thế nào thôi. Khi mà Lưu Diệc Phi makeup đậm nhưng luôn giữ gương mặt lạnh lùng thì mọi thứ vẫn khá ok. Chỉ là cô ấy cười lên, hoặc có khi cười mỉm thôi thì trông cô ấy sẽ “dừ” đi nhanh chóng luôn.

Dương Tử

Dương Tử là ngôi sao rất khó đa dạng được trong cách trang điểm khi cô ấy chỉ hợp với kiểu nhẹ nhàng. Kiểu makeup nhạt cùng với màu son tươi tắn hơn một chút sẽ khiến Dương Tử nhìn trẻ trung và “ăn gian” tuổi hơn. Mình nghĩ chắc stylist cũng hiểu được vấn đề này của Dương Tử.

Còn nếu một ngày nào đó, Dương Tử cao hứng muốn trang điểm đậm hơn một chút thì cô ấy cũng phải xem xét kỹ lưỡng đó. Bởi với kiểu gương mặt như nàng mỹ nhân Thân Ái Nhiệt Ái, trang điểm đậm sẽ khiến cô ấy tự cộng thêm tuổi, mà chẳng ngôi sao nào muốn bị chê “dừ” cả đâu.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư cũng là một trường hợp nên chọn trang điểm nhẹ nhàng chứ đừng đam mê kiểu makeup đậm. Xem qua mấy bức hình trang điểm đậm từ đánh phấn mắt cho đến son đỏ rực mà nói Triệu Lộ Tư ngoài 30 rồi thì mình nghĩ chắc sẽ có nhiều người tin luôn ấy chứ.

Vậy nên, để tránh việc bị chê già hơn tuổi thật thì nữ diễn viên Thả Thí Thiên Hạ vẫn nên trung thành với kiểu trang điểm nhẹ nhàng. Triệu Lộ Tư cứ makeup sương sương thì trông cô ấy chẳng khác gì học sinh, chứ cô ấy đừng vì cố thể hiện bản thân sang chảnh mà chấp niệm kiểu đậm.

Trong số những nàng mỹ nhân này thì mình thấy có mỗi Dương Mịch là “cân” được đủ kiểu trang điểm từ đậm tới nhạt. Địch Lệ Nhiệt Ba trang điểm nhạt hay Lưu Diệc Phi trang điểm đậm cũng phải xem thế nào chứ họ không gánh được tất đâu. Triệu Lệ Dĩnh makeup đậm hơn một chút sẽ nổi bật, trong khi Dương Tử và Triệu Lộ Tư cứ “sương sương” là được rồi.

>>> Xem thêm: Kiểu makeup phù hợp với mỹ nhân Cbiz: Nhiệt Ba - Tịnh Y cứ đậm là ok

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".