x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch và những sao Hoa ngữ danh tiếng đi xuống sau khi kết hôn

Carole 08:20 - 09/03/2023

Đối với các ngôi sao thì danh tiếng thật sự rất quan trọng. Bởi danh tiếng luôn gắn liền với công chúng, nếu như bị công chúng quay lưng thì những ngôi sao này rất khó mà tồn tại trong làng giải trí được. Vậy mà có không ít sao Hoa ngữ, dù xây dựng hình ảnh tốt đẹp đến đâu cũng vẫn rơi vào những thị phi gây ảnh hưởng danh tiếng, điển hình như trường hợp của Dương Mịch hay vợ chồng Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như lại có hình tượng xấu đi sau khi kết hôn.

Dương Mịch

Tuy Dương Mịch không xây dựng hình ảnh hoàn hảo trong mắt công chúng, thậm chí nữ diễn viên còn vướng khá nhiều ồn ào nhưng cô vẫn rất được yêu thích nhờ sự thông minh, xinh đẹp và tài năng. Chỉ có điều, sau khi kết hôn với Lưu Khải Uy vào năm 2014 thì danh tiếng của Dương Mịch đi xuống rất nhiều và công chúng không còn nhiều thiện cảm với cô ấy nữa.

Nguyên nhân khiến Dương Mịch bị ảnh hưởng danh tiếng chính là lịch trình công việc của cô ấy quá dày và ít khi ở bên cạnh chồng con, ngay cả Lưu Khải Uy cũng từng thừa nhận vợ cũ quá bận rộn. Cộng thêm một số những tin đồn khác, thế là nữ diễn viên Cổ Kiếm Kỳ Đàm bị trách là một bà mẹ vô trách nhiệm, sinh con nhưng không nuôi dưỡng và mà lại để cho bên nhà Lưu Khải Uy chăm sóc.

Hoắc Kiến Hoa

Trước khi kết hôn với Lâm Tâm Như, hình tượng mà Hoắc Kiến Hoa mang đến chính là một lão cán bộ sống rất nghiêm túc và không vướng phải ồn ào nào dù đã hoạt động trong làng giải trí lâu năm. Nhưng mọi thứ đã thay đổi kể từ khi Hoắc Kiến Hoa tuyên bố kết hôn, bạn nào đu showbiz Hoa ngữ nhiều năm thì hẳn là biết anh ấy cùng bà xã Lâm Tâm Như ồn ào như thế nào rồi đấy.

Từ việc hiếm khi nở nụ cười trong đám cưới khiến Hoắc Kiến Hoa được cho là bị “ép hôn” cho đến việc cãi nhau với Lâm Tâm Như rồi bỏ mặc bà xã ngoài đường và phi xe đi luôn khiến hình ảnh đẹp của anh ấy sụp đổ. Cộng thêm việc tài tử xứ Đài mất hút khỏi làng giải trí suốt 4 năm qua và chẳng còn tâm huyết với nghề cũng khiến công chúng cảm thấy ngán ngẩm.

Lâm Tâm Như

Cặp đôi Khuynh Thế Hoàng Phi kết hôn không chỉ khiến danh tiếng của Hoắc Kiến Hoa bị ảnh hưởng mà hình ảnh đẹp Lâm Tâm Như xây dựng bao năm cũng có vết nứt. Từ những biểu hiện của Hoắc Kiến Hoa trong đám cưới, có rất nhiều người từng tin vào việc Lâm Tâm Như cố mang thai bằng được rồi ép hôn đối phương chứ giữa họ không hề có tình cảm thật sự.

Ngoài ra, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách cũng được cho là người đã cản trở sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa. Mình nghe nói Lâm Tâm Như không muốn chồng quay lại showbiz mà chỉ có thể ở nhà chăm con và nội trợ thôi. Ngoài ra, chuyện ồn ào gần đây nhất là việc Lâm Tâm Như trách netizen chia sẻ hình ảnh của con gái trong khi khách mời tham gia tiệc của cô ấy mới chính là người phát tán ảnh.

Trần Nghiên Hy

Sau thành công của bộ phim Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi, Trần Nghiên Hy nhanh chóng trở thành “crush quốc dân”. Thậm chí khi vụ việc Trần Nghiên Hy bị tố chen vào mối quan hệ giữa Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh bùng nổ thì cô vẫn được netizen ủng hộ nhiệt tình. Nhưng kết hôn rồi thì phốt về nữ diễn viên này xuất hiện nhiều vô số kể và danh tiếng của cô cũng đi xuống.

Mình nhớ từng có một khoảng thời gian, Trần Nghiên Hy bị tố “ăn vụng” bên ngoài, đó là lý do khiến Trần Hiểu lạnh nhạt với cô ấy chứ không còn chăm “show ân ái” như trước nữa. Ngoài ra, người đẹp 8x cũng hay “ghen bóng ghen gió”, từ đó tạo thành những thị phi không đáng có khiến rất nhiều người thật sự không còn cái nhìn thiện cảm đối với cô ấy.

Trương Vũ Kiếm 

Vai diễn của Trương Vũ Kiếm trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả và cũng từ đó, mình thấy anh ấy xây dựng hình tượng vui vẻ, hòa đồng và rất “mặn mòi”. Bạn nào mà chú ý đến Trương Vũ Kiếm của mấy năm trước chắc chắn sẽ biết nam diễn viên Lang Nha Bảng này từng có hình tượng rất đẹp và được công chúng yêu thích đến nhường nào rồi đấy.

Tuy nhiên, nếu không kết hôn với Ngô Thiến thì hình ảnh đẹp đẽ được Trương Vũ Kiếm dày công xây lên chắc chắn sẽ còn. Không chỉ bị tố lợi dụng Ngô Thiến để giúp sự nghiệp thăng hoa mà Trương Vũ Kiếm còn bỏ mặc vợ con rồi đi quảng cáo mình vẫn còn độc thân và muốn kiếm “nửa kia”. Luật hoa quả không chừa một ai, giờ danh tiếng và cả sự nghiệp của Trương Vũ Kiếm đều tụt dốc không phanh rồi.

Trong số những ngôi sao bị ảnh hưởng danh tiếng vì kết hôn thì mình thấy công chúng hả dạ nhất cũng như không thể tha thứ nhất chính là Trương Vũ Kiếm. Những ồn ào của vợ chồng Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như hay lời bàn tán về trách nhiệm làm mẹ của Dương Mịch đều được xây dựng trên tin đồn, chẳng có chứng cứ nào hết, một bộ phận người không còn hảo cảm thì vẫn có những người khác bênh vực và hiểu cho họ. Chỉ riêng Trương Vũ Kiếm, những việc làm của anh là xác thực, khó chối và khó để được tha thứ.

>>> Xem thêm: Đọ vai diễn của Dương Mịch với sao nữ khác: Thắng mỗi Lưu Diệc Phi

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".