x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Mối quan hệ 3 người thú vị của sao Cbiz: Dương Mịch bị gọi tên 2 lần

Carole 10:20 - 10/03/2023

Nhắc đến mối quan hệ 3 người thì bạn nghĩ ngay đến điều gì nào? Tình bạn hay là tình tay ba đây? Trong showbiz Hoa ngữ, những mối quan hệ 3 người này xuất hiện khá nhiều, mình tin rằng có không ít bạn đã từng thấy rồi cơ, ví dụ như Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong – Vương Phi chẳng hạn. Nhưng “bộ ba” đình đám này đã được gọi tên quá nhiều, hôm nay mình muốn nhắc đến những mối quan hệ ba người thú vị khác mà chưa chắc đã nhiều bạn biết đâu.

Lưu Diệc Phi - La Tấn - Đường Yên

Mối quan hệ của Lưu Diệc Phi với vợ chồng La Tấn – Đường Yên quả thật rất đặc biệt đó, bạn nào không tìm hiểu kỹ chắc sẽ không nhận ra điều này đâu. Lưu Diệc Phi vốn là bạn đại học của La Tấn tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khóa 2002, họ giữ mối quan hệ rất tốt đẹp trong suốt 20 năm qua đó, bất ngờ không nào?

Lưu Diệc Phi và La Tấn thời sinh viên.

Còn “thần tiên tỷ tỷ” quen với Đường Yên khoảng thời điểm họ hợp tác trong bộ phim Lộ Thủy Hồng Nhan và tình bạn này cũng được giữ gần 10 năm rồi. Mình nhớ Đường Yên từng mời Lưu Diệc Phi làm phù dâu cho cô ấy trong đám cưới với La Tấn, đáng tiếc là người đẹp 85 bận quay phim nên không thể nhận lời.

Dương Mịch - Trương Đại Đại - Angelababy

Có lẽ từ lần đóng chung trong bộ phim Bên Nhau Trọn Đời (bản điện ảnh) thì Dương Mịch và Angelababy đã giữ mối quan hệ thân thiết rồi. Tuy không hay đi “show tình bạn” nhiệt tình nhưng hai nàng mỹ nhân nổi tiếng của Cbiz này đều ủng hộ nhau trên mọi phương diện, từ công việc cho đến chuyện trong cuộc sống.

Dương Mịch và Angelababy không chỉ là “khuê mật” mà họ còn cùng thân thiết với cả nam MC Trương Đại Đại nữa. Từng có một khoảng thời gian, bạn sẽ thấy “bộ ba” này thường xuyên khoe ảnh tụ tập đi chơi và ăn uống, có thể nhìn ra mối quan hệ của họ thật sự rất tốt khiến ai cũng phải ghen tị luôn ấy.

Dương Mịch - Ngụy Đại Huân - Tần Lam

Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy thì Dương Mịch hẹn hò với Ngụy Đại Huân - nam diễn viên kém cô ấy 3 tuổi. Chuyện hẹn hò này không được công khai nhưng cặp đôi Trốn Thoát Khỏi Mật Thất có khá nhiều hành động lãng mạn, cứ tưởng sắp kết hôn đến nơi, chỉ là sau hơn 2 năm thì họ lại quyết định “đường ai nấy đi”.

Khoảng thời gian trước, Ngụy Đại Huân đã bị khui ra mối quan hệ với đàn chị Tần Lam hơn anh ấy đến cả chục tuổi khiến ai nghe xong cũng cảm thấy bất ngờ. Nhưng mọi chuyện vẫn rất ổn áp cho đến khi công chúng phát hiện ra Tần Lam là chị em thân thiết với Dương Mịch, họ còn từng sánh bước trên thảm đỏ nữa cơ.

Lâm Chí Dĩnh - Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như từng hẹn hò vài năm, ở cái thuở họ vẫn còn là những ngôi sao vừa bước sang tuổi 18 đôi mươi ấy. Chuyện tình của “song Lâm” từng được công chúng ủng hộ rất nhiệt tình, họ còn được ủng hộ kết hôn nữa nhưng không hiểu nguyên nhân vì sao mà cuối cùng cặp đôi lại lựa chọn chia tay.

Sau này, Lâm Tâm Như kết hôn với Hoắc Kiến Hoa và có gia đình hạnh phúc, tuy nhiên mình thấy nữ diễn viên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Lâm Chí Dĩnh. Nhưng có một điều đặc biệt hơn mà mình muốn kể đến, đó là Lâm Chí Dĩnh cũng thân với cả Hoắc Kiến Hoa, họ cũng thường rủ nhau đi tụ tập tiệc tùng nữa cơ.

Trong 4 mối quan hệ kể trên thì mình bất ngờ nhất với mối quan hệ “khuê mật” Dương Mịch – Tần Lam cùng yêu Ngụy Đại Huân. Ngoài ra, tình bạn của Lâm Chí Dĩnh với Lâm Tâm Như cũng khiến công chúng sửng sốt, hơn thế nữa chồng và tình cũ của nàng mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách còn chơi thân với nhau mới lạ chứ.

>>> Xem thêm: Mối quan hệ của Lưu Diệc Phi với La Tấn, Chu Á Văn thời sinh viên

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".