x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nhiệt Ba lên tiếng về tin đồn mang thai, muốn có không gian riêng

Carole 07:20 - 15/03/2023

Mình nghĩ chắc các bạn cũng đã nghe đến chuyện Địch Lệ Nhiệt Ba bị đồn mang thai khoảng thời gian trước rồi đấy. Tuy studio của Địch Lệ Nhiệt Ba đã cho biết sẽ tiến hành khởi kiện những cá nhân tung tin sai sự thật nhưng công chúng vẫn mong nàng mỹ nữ Tân Cương sẽ đích thân lên tiếng về chuyện này. Và trong bài phỏng vấn với tạp chí L’Officiel mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã thật sự cho công chúng một câu trả lời.

Địch Lệ Nhiệt Ba trên tạp chí L'Officiel.

Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ: “Một cô gái, không kết hôn không sinh con, kết hôn sinh con, kết hôn không sinh con... đều là sự lựa chọn cá nhân. Khi mọi người thảo luận về một cô gái, có thể thoát khỏi cái tư tưởng bị đóng khung 'cô ấy giống như đã kết hôn, giống như đã ly hôn, giống như đã sinh con, giống như cả đời này không sinh con', như thế mới có thể tiến bộ. Lúc ban đầu khi thấy tin đồn, tôi đã rất tức giận, vì sao lại như thế này? Nhưng dần dần, tôi chỉ thấy buồn cười thôi. Ngay cả khi mỗi ngày tôi đều livestream làm rõ, người không tin vẫn cứ không tin”. 

Trong đoạn phỏng vấn tiếp theo, Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết cô ấy hiện tại chỉ muốn tập trung cho công việc và hy vọng mọi người đừng quan tâm quá nhiều đến đời tư của mình. Nữ diễn viên khẳng định, đóng phim chỉ là nghề nghiệp và cô ấy cũng mong muốn sau giờ làm sẽ giữ được cuộc sống của một người bình thường. Ví dụ như khi đi ăn mì, mua bánh hay trong lúc đang ăn pizza, lỡ chẳng may bị nhận ra thì cô ấy vẫn sẽ bình tĩnh tiếp nhận chuyện này. Nhưng là một ngôi sao có lưu lượng cao, Địch Lệ Nhiệt Ba khó mà tận hưởng được cuộc sống như vậy.

Nhưng mình thấy cư dân mạng đều không hài lòng với câu trả lời của người đẹp, có vẻ như cô ấy muốn lảng tránh chủ đề “kết hôn và sinh con”. Ngay từ khi tin đồn mới xuất hiện, rõ ràng là Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ cần đăng một bài viết lên Weibo phủ nhận thì mọi chuyện chắc chắn sẽ lắng xuống ngay nhưng cô ấy không làm vậy. Địch Lệ Nhiệt Ba im lặng suốt một thời gian dài, sau đó studio của cô mới đưa ra thông cáo nhưng ý rất chung chung. Phải chăng, cô ấy muốn lợi dụng chuyện này để tạo nhiệt ư?

Nhìn chung, ý của Địch Lệ Nhiệt Ba chính là cô ấy muốn nổi tiếng nhưng không muốn bị “soi” quá nhiều về khoản đời tư. Tuy nhiên, khi bạn đã chọn làm ngôi sao thì chuyện này không thể tránh khỏi, nói cách khác thì bạn sẽ phải “bán” đi sự riêng tư để đổi lại sự nổi tiếng và mức thu nhập mà cả triệu người bình thường đều mong ước. Những hotsearch bay tứ tung, những tin tức mang thai rồi đeo nhẫn ngón áp út xuất hiện dày đặc mà chính chủ lại bảo mọi người đừng quan tâm nhiều đến cô ấy, liệu có tiêu chuẩn kép quá không?

Mình cho rằng, điều mà công chúng muốn ở Địch Lệ Nhiệt Ba chính là những câu trả lời “có hay không”, “khẳng định hay phủ nhận” thôi chứ họ cũng đâu cần cô ấy phải đưa ra phản hồi cao siêu gì. Chỉ có điều từ sự việc mang thai vừa rồi, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn giữ một thái độ không rõ ràng, cô ấy cứ trực tiếp lên tiếng nói bản thân không có thai thì cũng chẳng mất gì cả. Còn những tin đồn như hẹn hò, không có thì phủ nhận hoặc nếu có mà cô ấy muốn giữ kín cũng sẽ không có người đào quá sâu bởi tâm điểm vẫn chính là chuyện mang thai kia.

Để rồi đến cuối cùng, Địch Lệ Nhiệt Ba đang muốn nói gì từ bài phỏng vấn này đây? Từ câu trả lời thì có thể thấy Địch Lệ Nhiệt Ba không mang thai nhưng vì sao đến bây giờ cô ấy mới nói về vấn đề này? Mình thấy, những phản hồi của nữ diễn viên không thật sự thuyết phục được công chúng và chỉ khiến họ có cái nhìn không mấy thiện cảm với cô ấy mà thôi.

>>> Xem thêm: Truyền thông Trung Quốc lo lắng cho sự nghiệp tương lai của Nhiệt Ba

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".