x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba - Na Trát: Cùng thất bại khi casting thuở trước, nay cực hot

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:50 - 25/04/2022

Cùng đến từ vùng đất Tân Cương, hai mỹ nhân đình đám là Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát không ít lần được netizen đưa lên bàn cân so sánh. Các bạn biết không, theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa hóng được thì hai người đẹp này không chỉ là đồng hương mà còn có mối duyên nợ khác nữa đó!

Sau khi tìm hiểu, mình mới biết năm 2010, cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát đều tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng, tuyển chọn nữ chính cho bộ phim Bữa Tiệc Của Vua do đạo diễn Lục Xuyên tổ chức. Tiếc thay, dù xinh đẹp là vậy nhưng cả hai nữ diễn viên đều chẳng thể đi được tới vòng trong, bị “out” đầy tiếc nuối. Chỉ có thể nói là khi đó, cái duyên với làng giải trí của Nhiệt Ba – Na Trát chưa đến mà thôi!

Chắc hẳn chẳng ai ngờ được, chỉ mấy năm sau, hai nàng “mỹ nữ Tân Cương” đã có bước tiến mạnh mẽ trong showbiz và nhanh chóng trở thành cái tên được đông đảo khán giả biết đến, yêu thích.

Địch Lệ Nhiệt Ba: Trở thành tiểu hoa lưu lượng “hot hit” nhất nhì hiện nay

Sau khi lỡ cơ hội hợp tác với đạo diễn Lục Xuyên, Địch Lệ Nhiệt Ba tập trung vào việc học tại mái trường Học viện Hí kịch Thượng Hải. Đến năm 2013, mỹ nhân này vào vai nữ chính trong bộ phim A Na Nhĩ Hãn và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Cũng trong năm này, Địch Lệ Nhiệt Ba được Dương Mịch “duyệt” và ký hợp đồng với công ty Gia Hành. Như lời chia sẻ của mỹ nhân Hộc Châu Phu Nhân thì cô “chấm” Địch Lệ Nhiệt Ba vì sao nữ này quá xinh đẹp. Sau khi về dưới trướng của Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba được đàn chị ưu ái hết mực, thường xuyên đưa đi dự sự kiện cùng, trao cho nhiều cơ hội đóng phim hấp dẫn. 

Phải nói rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba nổi đình nổi đám như ngày nay là có một phần không nhỏ công nâng đỡ của Dương Mịch đó nha! Có lẽ vì vậy nên hai mỹ nhân này có mối quan hệ vô cùng thân thiết, là cặp “hảo tỷ muội” có tiếng của showbiz Hoa ngữ, khiến bao người phải ngưỡng mộ không thôi.

Nhờ vai diễn Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức “bạo hồng”, trở thành mỹ nhân được săn đón của làng giải trí xứ Trung. Tiếp đó, cô nàng liên tục góp mặt trong các dự án phim lớn, tăng độ phổ biến với khán giả.

Tuy nhiên, sau khi vượt mặt các đàn chị thực lực, giành ngôi Thị hậu Kim Ưng với tác phẩm có điểm Douban lẹt đẹt, nàng “mỹ nữ Tân Cương” phải nhận nhiều chê trách từ công chúng. Hơn nữa, khi nhắc tới Địch Lệ Nhiệt Ba, người ta cũng thường bàn tán về nhan sắc xinh đẹp sắc sảo, vóc dáng cực mlem của cô hơn là diễn xuất. Ờ nhưng mà dù vậy thì Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn nổi rần rần, được săn đón hết mực đó nha!

Mới đây, khi góp mặt trong bộ phim Ngự Giao Ký, mình thấy Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã có sự tiến bộ hơn về diễn xuất rồi. Hi vọng là nữ diễn viên này sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân và thành công hơn nữa nhé!

>>>Xem thêm: Ngô Mạnh Đạt: Tình sử phức tạp, còng lưng chu cấp cho 3 người vợ

Cổ Lực Na Trát: Có khả năng thành Nữ thần Kim Ưng 2022

Còn về Cổ Lực Na Trát, sau khi bị loại khỏi cuộc thi tìm kiếm tài năng, cô nàng thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh vào năm 2011. Ngay khi bước chân vào cổng trường, nàng “mỹ nữ Tân Cương” đã gây bão với nhan sắc nổi trội, được tung hô là “thí sinh đẹp nhất” mùa thi năm đó. 

Cùng năm, Cổ Lực Na Trát ký hợp đồng với công ty Đường Nhân, góp mặt trong nhiều bộ phim như Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ, Tiên Kiếm 5, Trạch Thiên Ký... Dù nhan sắc “đỉnh chóp” miễn bàn nhưng nói thật là diễn xuất của nữ diễn viên Võ Thần Triệu Tử Long chưa thể khiến mình hài lòng. Cô không ít lần khiến mình ngao ngán với lối thể hiện cảm xúc khoa trương quá đà, thích trợn mắt để thể hiện cảm xúc. Đây cũng là lý do khiến Cổ Lực Na Trát phải đối mặt với tình trạng phim liên hoàn “flop” đấy các bạn ạ!

À, nhưng mà mới đây, tác phẩm Phong Khởi Nghê Thường do Cổ Lực Na Trát diễn chính lại đạt được thành tích khá ổn áp. Mặc dù mình vẫn chưa thấy sự tiến bộ về diễn xuất của nàng “mỹ nữ Tân Cương” trong tác phẩm này nhưng rating phim lại không phải dạng vừa đâu. Thậm chí, có không ít người rỉ tai nhau rằng, với thành tích của Phong Khởi Nghê Thường, Cổ Lực Na Trát có lẽ sẽ trở thành Nữ thần Kim Ưng 2022 này đó!

Mặc dù sự nghiệp phim ảnh không ấn tượng nhưng với nhan sắc xinh đẹp, khí chất “chanh sả” ngút ngàn, Cổ Lực Na Trát lại nhận được sự ưu ái của giới thời trang. Cũng phải thôi, cô nàng chưa bao giờ khiến dân tình phải thất vọng mỗi khi xuất hiện, style nào cũng cân được hết mà!

Dĩ nhiên, với vai trò là khán giả, mình cũng hi vọng Cổ Lực Na Trát sẽ nỗ lực cải thiện diễn xuất và cho ra mắt những tác phẩm chất lượng trên màn ảnh nhé!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz với thử thách không lông mày

Nhìn chung Cổ Lực Na Trát và Địch Lệ Nhiệt Ba là hai nàng “mỹ nữ Tân Cương” đang hot hit nhất nhì Cbiz hiện nay và đều vô cùng xinh đẹp, cuốn hút. Có lẽ về sự nghiệp thì Địch Lệ Nhiệt Ba đang nhỉnh hơn một chút nhưng mình thấy nhan sắc của họ thì “một chín một mười”, khó mà nói nổi ai trội hơn ai. Mong cả hai người đẹp sẽ ngày càng thành công hơn nữa nha!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.