x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Hoa ngữ tẽn tò vì đánh phấn lố tay

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 23/04/2022

Nếu là fan của các ngôi sao Hoa ngữ, chắc mọi người đều biết họ rất chú trọng về mặt ngoại hình nhỉ? Bởi thế mà mỗi lần xuất hiện trước công chúng, dàn minh tinh đều make up thật lộng lẫy, chẳng tiếc tay mà đắp phấn lên người để trông thật trắng và sáng. Tuy nhiên, đôi khi vì lỡ trang điểm quá dày mà phấn lại phản chủ, khiến các ngôi sao phải “xí hổ” không thôi.

Mọi người hãy cùng Khứ Linh điểm qua những lần sao Hoa ngữ phải tẽn tò vì đánh phấn lố tay nhé.

Nghê Ni

Vài năm gần đây, Nghê Ni liên tục khuấy đảo thảm đỏ Hoa ngữ với những màn khoe sắc đỉnh cao, hoàn mỹ về phong cách thời trang lẫn khí chất. Thế nhưng, mọi người có biết ngày xưa, Nghê Ni cũng từng mắc lỗi khi đi sự kiện không? Chẳng biết vấn đề do stylist hay bị ai “hại” mà nàng "Mưu nữ lang" lại xuất hiện với phần lưng loang lổ phấn như thế này đây.

>>> Xem thêm: Tạo hình tuổi xế chiều "giả trân" của Kiều Ân, Baby và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

Phạm Băng Băng

Ngay cả "nữ hoàng thảm đỏ" Phạm Băng Băng vốn nổi tiếng là bất bại trên thảm đỏ cũng chẳng thể thoát khỏi những lần bị phấn "phản chủ" như thế này đây. Lúc thì cô vô tình làm đổi màu bộ vest của đồng nghiệp, khi thì lộ hẳn vết hằn phấn trên khuôn mặt, và đặc biệt là trong sự kiện LHP Cannes, Phạm Băng Băng còn thành tâm điểm bàn trà của cư dân mạng vì lộ đôi 2 chân màu khác biệt. Không lẽ stylist đang tính tiết kiệm phấn giùm “chị đẹp”?

Địch Lệ Nhiệt Ba

Được mệnh danh là "mỹ nhân Tân Cương", Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu nhan sắc lẫn vóc dáng mỹ miều khiến nhiều người phải mơ ước, bao gồm mình. Tuy nhiên, cô nàng cũng không thể thoát khỏi việc phải nhờ đến phấn để trông hoàn mỹ hơn. Bình thường thì chắc chẳng ai phát hiện đâu, ai ngờ khi quay show, Nhiệt Ba lại bị tấm thảm "bóc phốt" bằng 2 vết trắng thật đậm như thế này đây.

Lý Thấm

Khi quay Lang Điện Hạ, Lý Thấm từng khiến khán giả phải xuýt xoa với nhan sắc xinh đẹp và làn da trắng mịn màng, nõn nà như sứ. Thế nhưng, bạn diễn Vương Đại Lục đã vô tình để lộ việc người đẹp này đánh phấn quá tay. Chuyện là sau một cảnh thân thiết, mặt chạm mặt, sống mũi của mỹ nam Đài Loan đã được “highlight” như thế này đây. Mới quẹt sơ qua đã khiến Vương Đại Lục đổi màu da, xem ra Lý Thấm phải tốn không ít tiền mua phấn đâu!

Trương Tuyết Nghênh

Một sao nữ khác cũng bị bạn diễn "bóc phốt" là Trương Tuyết Nghênh. Khi quay Bạch Phát Vương Phi, Lý Trị Đình có một phân cảnh hôn lên trán nữ diễn viên 9x. Trước đó, môi của anh vẫn hồng hào là thế, đến lúc quay xong thì lại chuyển màu trắng bệch. Trường hợp này mình không biết nên thương Trương Tuyết Nghênh hay Lý Trị Đình nữa.

Lưu Đào

Lưu Đào thuộc mẫu sao nữ có làn da ngăm. Vì muốn nổi bật trước ống kính truyền thông và không bị lép vế trước những sao nữ được ví như công chúa Bạch Tuyết, cô luôn cố gắng dùng màu phấn thật sáng. Chắc sau khi tút tát xong khuôn mặt Lưu Đào thì hộp phấn lại lỡ hết, dẫn đến phần cổ của cô trở nên lạc lõng so với gương mặt, khiến người ta dở khóc dở cười giùm.

Trương Dư Hi

Trong một tập của Happy Camp, Trương Dư Hi cũng khiến mình cười bò khi vô tình quẹt mặt vào áo của nữ MC Tạ Na và làm đổi màu tay áo của đàn chị. Điều khiến mình phải ngạc nhiên hơn cả là bay mất cả lớp phấn như thế nhưng khuôn mặt của Trương Dư Hi vẫn không thay đổi gì. Rốt cục là người đẹp Nàng Công Chúa Tôi Yêu đã đắp bao nhiêu phấn lên mặt nhỉ?

Tần Lam

"Phú Sát hoàng hậu" Tần Lam chắc chẳng bao giờ muốn nhìn lại khoảnh khắc “ô dè” này đâu nhỉ? Không biết có phải khi đó Tần Lam mới "đấu khẩu" với chuyên gia trang điểm hay không mà cô phải đối diện ống kính truyền thông với gương mặt loang lổ phấn như thế này đây. Nhìn vô mà mình chỉ muốn khóc giùm "chị đẹp" thôi.

Trương Nghệ Hưng

Các chị em đánh phấn dày thì chẳng sao, đến đấng nam nhi như Trương Nghệ Hưng cũng không thể thoát khỏi việc phụ thuộc vào phấn. Có lẽ vì quá phấn khích khi đoạt giải nên anh chàng đã vô tình làm dây cả lớp trang điểm dày cộm lên chiếc cúp rồi chụp ảnh khoe với fan. Chắc mỗi lần nhìn lại bức hình này, Trương Nghệ Hưng hối hận lắm đây.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Cbiz trong tạo hình thời Thanh: Châu Tấn lộng lẫy, Tôn Lệ bá khí

Thật ra, việc các sao nữ tút tát hay bôi phấn cả người để hoàn hảo thì Khứ Linh cảm thấy có thể cảm thông, chỉ là hi vọng họ cẩn thận hơn, đừng để bản thân rơi vào cảnh xấu hổ là được. Còn việc các sao nam cũng bắt chước chị em, xài phấn dày cả lớp như thế thì đúng là hơi lố thật. Mà từ khi các nhà quản lý ra quy định mới cấm sao nam “mặt hoa da phấn” thì tình trạng này cũng giảm bớt rồi nhỉ? 

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".