x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân dù có cố hoàn hảo thế nào vẫn cứ bị chê

An Lee 22:00 - 20/04/2022

Làm người nổi tiếng kiểu gì cũng có người không thích mình. Thế nhưng An thấy có những mỹ nhân bị chê bai hoài làm người qua đường như An cũng phải bực bội dùm. Không chỉ gây áp lực lên các mỹ nhân, hội những-người-không-ưa này có khi còn khiến họ lo lắng bởi những lời cà khịa từ diễn xuất cho đến nhan sắc, tạo hình lẫn vai diễn. 

Địch Lệ Nhiệt Ba – Diễn xuất tiến bộ

Từ tham gia vào rất nhiều dự án phim cả cổ trang lẫn hiện đại, thế nhưng đến nay diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn khiến khán giả không hài lòng. Đa số đều cho rằng, khả năng biểu đạt cảm xúc của nàng mỹ nữ Tân Cương vẫn còn kém, lúc nào cũng chỉ biết nhăn trán, mặt không cảm xúc. Tuy nhiên lâu dần, diễn xuất của Nhiệt Ba cũng có tiến bộ, vậy nhưng vẫn có không ít người cố chấp, cho rằng nữ diễn viên vẫn chưa đủ cố gắng.

Mới đây, khi Ngự Giao Ký lên sóng, An thấy Nhiệt Ba diễn cũng rất ổn. Theo cảm nhận của An thì phần 1 Dữ Quân Sơ Tương Thức khi vào vai nữ cường, mỹ nhân 9x này đúng là đã tiến bộ. Dù sau đó phần 2 Kháp Tự Cố Nhân Quy có hơi sượng một chút, nhưng dù sao cũng là chấp nhận được. Rõ ràng, so với những bộ trước thì Nhiệt Ba đã tiến bộ rồi, vậy nhưng nhiều người vẫn chê bai, vẫn cứ cà khịa cô là “diễn mãi không khá lên nổi”. 

>>Xem thêm: Ba tân nương hot nhất tháng 4: Nhiệt Ba đối đầu 2 tiểu Triệu Lệ Dĩnh

Dương Tử - Đóng vai mỹ nữ

Theo An thấy, Dương Tử rất có chấp niệm rất lớn với những vai mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành trên màn ảnh, đặc biệt là trong phim cổ trang. Từ Tru Tiên Thanh Vân Chí, Hương Mật Tựa Khói Sương đến Trầm Vụn Hương Phai và mới đây là Trường Tương Tư nàng tiểu Hoa này đều đảm nhận vai mỹ nhân tiên giới.

Dù biết so về nhan sắc, Dương Tử khó có thể bằng những Nhiệt Ba, Dương Mịch, song cô nàng cũng đâu đến nỗi tệ để netizen phải nói này nói kia như vậy. Hơn nữa, nhân vật mỹ nữ vốn là do kịch bản thiết lập rồi, Dương Tử là diễn viên chỉ đóng thôi chứ đâu thể điều chỉnh? Ấy vậy mà netizen vẫn cứ cà khịa cô nàng, khiến An cũng phải tức dùm cho nữ diễn viên. 

Viên Băng Nghiên – Cảnh khóc

Sau thành công của vai diễn Chử Toàn Cơ trong Lưu Ly, Viên Băng Nghiên nhận được sự yêu thích lớn của khán giả. Diễn xuất tự nhiên, chân thực trong cả cảnh nhí nhảnh, đáng yêu và bi thương của cô nàng được khán giả khen ngợi hết lời. Thế nhưng, sau khi bị lộ chuyện dùng thuốc nhỏ mắt để thực hiện cảnh khóc trong Lưu Ly, hảo cảm của khán giả với Viên Băng Nghiên đã mất sạch.

Đến nay khi Chúc Khanh Hảo lên sóng, Viên Băng Nghiên cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì cảnh khóc tốt. Thế nhưng cô nàng cũng bị không ít người mỉa mai vụ dùng thuốc nhỏ mắt trước đó. Thậm chí, còn có người cho rằng Viên Băng Nghiên thực hiện cảnh khóc dưới mưa nên không cần dùng thuốc nhỏ mắt cũng được. Nhìn chung theo An thấy, netizen có vẻ đã quá khó khăn với Viên Băng Nghiên rồi. Dẫu sao cô nàng cũng đã cố gắng, cũng có tiến bộ, nên nếu được hãy có cái nhìn thông cảm hơn cho nữ diễn viên.

Triệu Lộ Tư – Nữ cường

Ngay từ khi mới vào nghề, Triệu Lộ Tư đã chuyên đảm nhận những vai nữ chính bánh bèo, đáng yêu. Sở hữu gương mặt tròn xinh xắn, thân hình nhỏ nhắn nên nhiều khán giả cho rằng cô nàng rất hợp với những vai mong manh, yếu ớt và có phần nhí nhảnh. Tuy nhiên, vì để thay đổi hình tượng, nàng mỹ nhân này đã chuyển qua vai nữ hiệp mạnh mẽ trong Thả Thí Thiên Hạ.

Trong nguyên tác, Bạch Phong Tịch vốn là nữ cường, mạnh mẽ từ tính cách đến khí chất, thế nhưng sau khi vào tay Triệu Lộ Tư lại trở thành thiếu nữ ngây thơ. Nhiều khán giả cho rằng nguyên nhân chính là do gương mặt đáng yêu của Triệu Lộ Tư khiến cô nàng khó trở nên mạnh mẽ, lạnh lùng được. Nhưng xét ở khía cạnh khác, Bạch Phong Tịch của Triệu Lộ Tư cũng đâu đến nỗi tệ, chí ít là cô nàng diễn cũng rất ổn. Cảnh đánh nhau bằng dải lụa cũng vô cùng đẹp mắt. Có thể sẽ không thể bằng Lưu Diệc Phi năm xưa, nhưng ít ra là có thể xem được.

Cúc Tịnh Y – Phim nào cũng phải đẹp

Sau thành công của Vân Tịch Truyện, Cúc Tịnh Y trở thành một trong những nữ diễn viên rất được săn đón của Cbiz. Tuy nhiên, những dự án phim sau này của cô nàng lại không được đánh giá cao. Một phần là do diễn xuất ngày càng tệ, phần nữa là do tạo hình và cách trang điểm một màu của Cúc Tịnh Y từ phim này sang phim khác.

Từ Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Như Ý Phương Phi cho đến Gia Nam Truyện, Cúc Tịnh Y luôn giữ kiểu trang điểm đậm trong mọi cảnh quay. Mới đây, một số hình ảnh hậu trường của Cúc Tịnh Y trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 được đăng tải cho thấy cách trang điểm của cô nàng vẫn rất màu mè. Tuy nhiên, trong những tạo hình nhạt hơn thì người đẹp này lại bị nói nhạt nhòa, kém thần thái. Bởi thế mới nói, dù là trang điểm đậm hay nhạt, Cúc Tịnh Y cũng sẽ bị ý kiến. Chẳng thế mà cô nàng ngày một quan tâm hơn với nhan sắc của bản thân, buộc mình phải luôn hoàn hảo mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

>>Xem thêm: Couple Chúc Khanh Hảo ngọt ngào, đại hôn Đông Cung hot trở lại

Chê hoài chê mãi, nói đến không còn lỗi gì vẫn cứ nói, một bộ phận fan đu Cbiz quả thật đang ngày càng khó tính, khắt khe với dàn mỹ nhân Cbiz. An hi vọng sau khi nhìn thấy được sự tiến bộ hay nỗi khổ của những cô nàng trên đây, netizen sẽ có cái nhìn thoải mái, cảm thông hơn nhé!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.