x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc, Lộ Tư lép vế trước nhan sắc đỉnh chóp của Mịch - Ba

An Lee 16:30 - 22/04/2022

Sau thời gian dài im ắng thì gần đây, dàn nam thần mỹ nữ Cbiz đã bắt đầu trở lại với những hoạt động sự kiện. Chẳng thế mà netizen hôm qua ngập trong ảnh mới của Dương Mịch, Nhiệt Ba, Lộc Hàm... Ngoài ra, loạt ảnh leak từ phim trường cũng thú vị không kém khi có ảnh đại hôn của Hứa Khải, Cảnh Điềm trong Lạc Du Nguyên. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Chúc Khanh Hảo gì cũng thua nhưng "chem" cặp chính hơn hẳn Ngự Giao Ký 

Dương Mịch - Nhiệt Ba đọ sắc, Bạch Lộc khoe góc nghiêng cực phẩm trước biển

Tối qua, loạt ảnh dự sự kiện của Dương Mịch và Nhiệt Ba đã khuấy đảo mạng xã hội. Xuất hiện trong bộ đầm màu hồng phấn nhẹ nhàng, Dương Mịch trở nên dịu dàng hơn bao giờ hết. Cô nàng còn tạo dáng bên hoa, khoe sắc xinh đẹp, cuốn hút. Phải nói là đã khá lâu rồi Dương Mịch mới trở lại làm thục nữ thế này, khiến An mê mẩn bộ ảnh mới của cô nàng.

Cũng khoe nét nữ tính như đàn chị Dương Mịch, Nhiệt Ba hôm qua diện đầm trắng, có thiết kế tinh tế giúp “mỹ nữ Tân Cương” khoe được tấm lưng trần gợi cảm. Bộ ảnh dường như mang màu sắc hơi cổ điển, càng làm cho nét đẹp của Nhiệt Ba thêm trầm ấm, ấn tượng hơn.

Bạch Lộc hôm qua cũng có loạt ảnh mới khoe sắc nền nã trước biển. Cô nàng chọn góc chụp nghiêng, khoe nhan sắc cực phẩm của mình. Với vẻ ngoài xinh đẹp có sẵn, Bạch Lộc dù là chụp với concept nào cũng dễ dàng chinh phục được công chúng.

Đã khá lâu rồi Lộc Hàm không tham dự các sự kiện. Gần nhất có lẽ là vì nhân dịp sinh nhật nên nam idol xuất hiện một chút. Không còn giữ phong cách lịch lãm, Lộc Hàm diện đồ thoải mái hơn khi tham gia sự kiện. Anh chàng làm An phải choáng ngợp bởi dù đã ngoài 30, nhưng trông chẳng khác gì mới hơn 20 tuổi cả.

Triệu Lộ Tư tuy không dự sự kiện nhưng lại đăng ảnh mới trên Tiểu Hồng Thư. Diện áo ngắn tay kết hợp cùng quần dài, nàng Bạch Phong Tịch dù đơn giản nhưng lại khiến fan hú hét bởi thân hình quá ư là chuẩn mực. Nhìn cơ tay của cô nàng thì biết, Triệu Lộ Tư dạo gần đây chắc cũng chăm tập luyện lắm.

Ngoài ra, hôm nay còn có loạt ảnh “tình bể bình” của nam nữ chính phim Chúc Khanh Hảo là Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành. Cả hai đã có bộ ảnh hiện đại, quấn quít bên nhau cực ngọt ngào. Dù không phải trên phim, nhưng An thấy đôi này ngoài đời cũng có chemistry đỉnh không kém. Nếu còn hợp tác thêm một bộ hiện đại nữa chắc hay phải biết. 

Ảnh đại hôn của Hứa Khải - Cảnh Điềm, Viên Băng Nghiên và Bành Tiểu Nhiễm trên phim trường

Lạc Du Nguyên đã quay được một thời gian. Gần nhất, blogger đã chia sẻ loạt ảnh từ bộ phim này, cho thấy Cảnh Điềm và Hứa Khải đang quay tới cảnh đại hôn. Cả hai diện hồng y hóa tân lang - tân nương. Dù chưa có tương tác gì nhiều, nhưng nhìn trai xinh gái đẹp ở chung một chỗ cũng thật sự đã mặt.

Bành Tiểu Nhiễm hiện đang quay bộ phim Họa Mi với Lưu Học Nghĩa. Xuất hiện với tạo hình dân quốc, nàng Tiểu Phong của Đông Cung năm nào gây ấn tượng với ánh mắt cương nghị, thần thái có phần rất nghiêm túc, dường như đang trong một cảnh chiến đấu. Hi vọng với sự đổi mới trong vai diễn, Bành Tiểu Nhiễm sẽ mang đến nhiều bất ngờ hơn cho người xem ở Họa Mi.

Bộ phim Chúc Khanh Hảo của Viên Băng Nghiên lên sóng thu được kết quả không tồi. Chiếu liên tiếp 10 ngày và kết thúc chóng vánh, song bộ phim vẫn để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Gần nhất, blogger chia sẻ loạt ảnh của Viên Băng Nghiên trên phim trường, cho thấy cô nàng vẫn xinh đẹp ấn tượng dù chỉ là ảnh chụp hậu trường.

>> Xem thêm: Ngự Giao Ký: Nhiệt Ba - Gia Luân nhường hết đất diễn cho dàn phụ 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 22/4. Khiến An quan tâm nhất có lẽ là hình ảnh của Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba trong sự kiện mới. Tạo hình của Bành Tiểu Nhiễm cũng khiến An phải ngắm nhìn nhiều hơn một chút vì... đẹp. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.