x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Đẳng cấp thảm đỏ của mỹ nhân Cbiz: Phù hợp mới là đẹp nhất!

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:25 - 21/04/2022

Nếu “đu” Hoa ngữ lâu năm như Quần Chúng Thích Ăn Dưa, chắc hẳn mọi người đều biết để sải bước trên thảm đỏ, các mỹ nhân Hoa ngữ thường chọn cho mình những bộ cánh lộng lẫy, chanh sả để khoe sắc tỏa hương, chiếm trọn spotlight. Dĩ nhiên, những thiết kế cao cấp, hay còn gọi là Haute Couture sẽ là thứ họ khao khát, mong muốn được khoác lên mình rồi!

Hẳn các bạn cũng biết, những bộ váy thiết kế cao cấp thuộc bộ sưu tập mới nhất sẽ thể hiện được địa vị, sức ảnh hưởng của các ngôi sao trong giới thời trang. Bởi lẽ, để mượn được đồ xịn từ các nhãn hiệu đình đám thì thường chẳng hề dễ dàng chút nào, chẳng những cần có danh tiếng, có mối quan hệ rộng lại còn phải đáp ứng được 7749 tiêu chí khác nữa chứ!

Thế nên, các chị đẹp Cbiz khoác lên mình những bộ Haute Couture “sang, xịn, mịn” thường được giới truyền thông cũng như công chúng xuýt xoa hết mực. Điều này vô tình khiến cho nhiều blogger thời trang tự đặt ra những chuẩn mực riêng cho hội mỹ nhân Hoa ngữ, mặc định rằng ở địa vị này thì họ phải mặc trang phục ra sao để không bị mất điểm.

Trước tiên xin nói về AngelaBaby, mặc dù không mấy ưng ý với diễn xuất của cô nàng nhưng mình vẫn phải nể phục sức ảnh hưởng của nữ diễn viên Vân Trung Ca trong mảng thời trang. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì giờ đây, AngelaBaby đang là một trong những mỹ nhân Cbiz có số lần được mặc thiết kế cao cấp nhiều nhất, với hơn 100 bộ Haute Couture. Đây là điều mà không phải ai cũng làm được đâu nha!

Chiếc váy “tồn kho” từng bị réo tên.

Thế nhưng các bạn biết không, “mỹ nhân bất bại trên thảm đỏ” này cũng từng bị bàn tán vì mặc trang phục thuộc mùa cũ hoặc “hàng tồn kho” (ý nói chiếc váy từng được nhiều bạn thân, đại diện, đại sứ của nhãn hàng diện trước rồi). Cá nhân mình cho rằng khi ấy, cô vẫn xinh đẹp nức nở nhưng có vẻ như điều này lại chẳng khiến các blogger thời trang hài lòng tẹo nào. Thậm chí, những tin đồn về việc “Miss Dior” bị ghẻ lạnh cũng lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn giải trí cũng khiến mình hoang mang quá trời luôn!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân "bác sĩ bảo cưới" của showbiz Hoa ngữ

Hay như Dương Mịch, từng có khoảng thời gian, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế gây tranh luận khi nhiều lần diện trang phục của những nhãn hàng nhãn hiệu không mấy tên tuổi hoặc “đồ cổ” đã được ra mắt hơn chục năm. Đành rằng đẹp thì vẫn đẹp thật nhưng điều này làm rộ lên không ít lời đồn đoán về việc người đẹp đã hết thời, bị các nhãn hiệu thời trang quay lưng.

Trong khoảng thời gian gần đây, Dương Mịch đã diện nhiều bộ Haute Couture hơn nhưng mình thấy không phải bộ nào cũng phù hợp và giúp cô khoe được lợi thế nhan sắc đâu nha!

Đến Địch Lệ Nhiệt Ba – người được mệnh danh là nữ hoàng sắc đẹp thế hệ mới của Cbiz cũng chẳng tránh được những lùm xùm về vấn đề trang phục. Mình nhớ có lần, khi diện bộ váy đen xẻ tà cao, khoe đôi chân dài hút mắt và vóc dáng cực mlem, nàng “mỹ nữ Tân Cương” đã lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội, được netizen khen ngợi hết lời. Tuy nhiên, một số blogger thời trang lại cho rằng bộ váy đang “sale off” này làm hạ thấp “level” của một tiểu hoa lưu lượng đang hot như Địch Lệ Nhiệt Ba, khiến cô thua chị kém em so với đồng nghiệp đấy cả nhà ạ!

Đường Yên mượn được mẫu váy mới nhưng lại không gây ấn tượng.

Ngoài việc bị bàn tán về việc mặc đồ quá vụ, đồ thiếu tên tuổi, cũng có những sao nữ “bắt trend” nhanh chóng, mượn được những bộ trang phục cao cấp mới nhất nhưng lại mất điểm vì chẳng hề phù hợp với bản thân mình. Như Đường Yên chẳng hạn, diện thiết kế của Valentino, nữ diễn viên Cẩm Tú Vị Ương khiến netizen phải “thót tim” thay vì váy quá ngắn, hơn nữa lại khiến cô có phần bị “dìm hàng” với lý do là không hợp nữa. Thế mới thấy được, không phải cứ diện Haute Couture là có thể khiến cho ngoại hình lên hương ngùn ngụt đâu nha!

>>>Xem thêm: Phùng Thiệu Phong bị đánh giá là thua kém Triệu Lệ Dĩnh vì lý do này

Túm lại một câu, mình thấy thay vì việc cố chạy theo những mẫu Haute Couture mới nhất thì các mỹ nhân Hoa ngữ nên ưu tiên chọn những bộ cánh thực sự phù hợp với bản thân mình và tự tin khoe sắc, tỏa hương trên thảm đỏ. Lỡ như trường hợp của Nhiệt Ba, vì váy “sale” mà bị lời ra tiếng vào thì cũng chẳng sao cả, bởi lẽ, khán giả đâu chỉ nhìn vào mỗi nhãn mác để đánh giá nhan sắc, địa vị của họ. Khán giả chỉ cần thấy đẹp, thấy sang là đã thích không rời mắt được rồi, chẳng hạn như mình nè. Được đại chúng công nhận, trầm trồ khen ngợi cũng đã là thành công, đúng không nào?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".