x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư và sao Trường Ca Hành hé lộ nhan sắc đời thường

Su Kem 09:05 - 28/04/2021

Trường Ca Hành hiện đang là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Ngoài nội dung bám sát nguyên tác, phục trang, cảnh quay được đầu tư kỹ lưỡng thì dàn diễn viên trẻ đẹp cũng là yếu tố giúp Trường Ca Hành được nhiều người yêu thích. Trên phim lung linh là thế, bạn có có tò mò về dung nhan đời thật của họ không?

Dàn nam nữ chính trong Trường Ca Hành. (Ảnh: Tencent)

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn mỹ nhân không diện váy đỏ khi làm tân nương cổ trang

Địch Lệ Nhiệt Ba - Lý Trường Ca

Sở hữu nét đẹp lai Tây đầy quyến rũ, Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những mỹ nhân nổi bật nhất của giới giải trí Hoa ngữ. Mặc dù đã bước vào tuổi 28, song Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn có được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và dễ dàng chinh phục mọi tạo hình. Từ phong cách năng động, dễ thương đến hình ảnh thanh lịch, mạnh mẽ... Địch Lệ Nhiệt Ba xứng đáng là mỹ nhân đa năng của Cbiz.

Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến ai cũng phải mê mẩn. (Ảnh: Weibo)

Hóa thân vào vai diễn Lý Trường Ca trong Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba ban đầu bị chê bai khá nhiều. Không ít người cho rằng cô nàng không hợp tạo hình cổ trang, nét đẹp quá Tây khiến nhân vật bị lệch lạc rất nhiều so với nguyên tác. Tuy nhiên khi phim được phát sóng, những lời chê bai dần dần biến mất, thay vào đó là lời khen từ khán giả bởi ngũ quan xinh đẹp của cô nàng trên từng thước phim.

Tạo hình dị vực của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành. (Ảnh: Weibo)

Ngô Lỗi - A Sử Na Chuẩn

Sao nhí Ngô Lỗi ngày nào nay đã trưởng thành và đóng cùng người chị lớn hơn 7 tuổi. Dù còn trẻ, song Ngô Lỗi vẫn không để lộ ra vẻ non nớt trên khuôn mặt của mình. Bên cạnh đó, diễn xuất của Ngô Lỗi cũng được khen ngợi khá nhiều khi nam diễn viên hóa thân thành A Sử Na Chuẩn trong phim.

Ngô Lỗi trong vai A Sử Na Chuẩn. (Ảnh: Weibo)

Ngô Lỗi được đánh giá là một trong những sao nhí dậy thì thành công nhất. Càng trưởng thành, cậu bé Na Tra năm nào lại càng khiến fan nữ chao đảo vì vẻ ngoài nam tính thu hút cộng với nụ cười rạng rỡ như tỏa nắng. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, Ngô Lỗi ngoài đời thường còn điển trai và hấp dẫn hơn trong bộ phim Trường Ca Hành rất nhiều.

Ngô Lỗi ngày càng trưởng thành. (Ảnh: Weibo)

Triệu Lộ Tư - Lý Lạc Yên

Tuy chỉ là vai nữ phụ trong Trường Ca Hành, song Triệu Lộ Tư nhanh chóng chiếm spotlight và trở thành nhân vật được nhiều người yêu thích. Không chỉ có tính cách dễ thương, mà nhan sắc của nàng Lý Lạc Yên còn được nhiều người khen ngợi là trẻ trung, xinh xắn và đáng yêu.

Triệu Lộ Tư trong Trường Ca Hành. (Ảnh: Weibo)

Trên thực tế ở ngoài đời, Triệu Lộ Tư cũng là mỹ nhân có vẻ ngoài đáng ngưỡng mộ của giới Cbiz. Cô nàng sở hữu đôi má bánh bao và đôi môi chúm chím cực đáng yêu. Góc nghiêng cực phẩm cũng giúp nhan sắc của Triệu Lộ Tư được đánh giá cao. Thậm chí một số người còn ưu ái gọi nữ diễn viên là tiểu Triệu Lệ Dĩnh bởi nét đẹp gần giống với nàng tiểu hoa 8x.

Vẻ ngoài đầy tươi tắn của Triệu Lộ Tư ở ngoài đời. (Ảnh: Weibo)

Phương Dật Luân - Ngụy Thúc Ngọc

Vẻ ngoài điển trai, đầy lạnh lùng của Phương Dật Luân đã giúp anh chàng thể hiện hoàn hảo nhân vật Ngụy Thúc Ngọc. Dù tính cách và hành động của nhân vật này đôi lúc làm người xem “tức điên”, song vì ngoại hình đẹp trai của nam diễn viên mà khán giả đành phải tha thứ.

Phương Dật Luân vai Ngụy Thúc Ngọc. (Ảnh: Weibo)

Không chỉ đẹp trên phim mà ngoài đời, Phương Dật Luân cũng cực điển trai trong tạo hình hiện đại. Gương mặt sắc nét, thần thái lạnh lùng của nam diễn viên khiến ai nấy đều phải mê mẩn.

Vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng của chàng “Ngụy Thúc Ngọc” ngoài đời. (Ảnh: Weibo)

Lưu Vũ Ninh - Hạo Đô

Trong những tập đầu của Trường Ca Hành, Lưu Vũ Ninh khi vào vai Hạo Đô đã vấp phải khá nhiều bình luận trái chiều vì ngoại hình kém sắc, không hợp với cổ trang. Thế nhưng chỉ vài tập sau, Hạo Đô đã chiếm trọn cảm tình của khán giả bởi sự nghiêm túc, lại đôi lúc khá dễ thương. Gương mặt ngây ngô của Hạo Đô khi đối diện với công chúa Lạc Yên đã làm người xem phải lụi tim.

Hạo Đô ban đầu bị chê kém sắc, song càng về sau lại càng được lòng khán giả. (Ảnh: Weibo)

Trong khi đó ở ngoài đời, Lưu Vũ Ninh lại cực dễ thương và dĩ nhiên là vô cùng điển trai. Khi diện trên mình những bộ đồ hiện đại, nam diễn viên dễ dàng thu hút người hâm mộ nhờ gương mặt hơi bầu bĩnh cực đáng yêu của mình.

Lưu Vũ Ninh ở ngoài đời cũng cực điển trai nhé! (Ảnh: Weibo)

Tào Hi Nguyệt - Di Di Cổ Lộ

Hóa thân thành nàng nô lệ xinh đẹp Di Di Cổ Lộ trong Trường Ca Hành, Tào Hi Nguyệt khiến người xem bất ngờ vì quá hợp vai. Cô nàng sở hữu thần thái và nhan sắc chẳng hề kém cạnh Địch Lệ Nhiệt Ba cùng Triệu Lộ Tư.

Tào Hi Nguyệt trong vai Di Di Cổ Lộ. (Ảnh: Weibo)

Ngoài đời, Tào Hi Nguyệt cũng là mỹ nhân chính hiệu khi sở hữu ngoại hình nổi bật, hút hồn. Cô nàng cũng có phong cách khá đa dạng, từ dễ thương, trong trẻo đến lạnh lùng, quyến rũ. Có thể nói, Tào Hi Nguyệt là một trong những gương mặt xinh đẹp đầy hứa hẹn của Cbiz tương lai.

Tào Hi Nguyệt trẻ trung, xinh đẹp ở ngoài đời.

>>> Xem thêm: Nhan sắc đỉnh cao của Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

Nhờ nhan sắc cực phẩm của dàn trai xinh gái đẹp nên Trường Ca Hành dễ dàng thu hút được sự quan tâm của khán giả. Còn bạn, bạn có nhận xét thế nào về dàn nam nữ chính trong bộ phim này? Cùng chia sẻ suy nghĩ của mình nhé!

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.