x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ gây thương nhớ với khăn voan che mặt

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:15 - 16/04/2021

Chắc hẳn các “mọt phim” chẳng hề xa lạ với những tình tiết như chỉ cần dùng khăn voan che mặt là cả thế giới không nhận ra đó là ai. Dù phi lý nhưng tình tiết này lại thường xuyên sử dụng trên màn ảnh cổ trang Hoa ngữ và vẫn khiến cộng đồng mạng sốt rần rần. Bởi lẽ, khi che mặt một cách hờ hững như vậy, dàn mỹ nhân Cbiz lại càng cuốn hút, tăng thêm vẻ bí ẩn, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Vào vai nữ chính trong bộ phim Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba gây nhiều tranh luận về nhan sắc, bị cho là không phù hợp với tạo hình cổ trang. Thế nhưng, cũng trong bộ phim này, nàng “mỹ nữ Tân Cương” khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như đông đảo khán giả phải bất ngờ với cú “lật kèo” ngoạn mục trong trang phục dị vực.

Nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế càng thêm phần mờ ảo, cuốn hút với tấm khăn voan mỏng che nửa khuôn mặt. Đây cũng là yếu tố giúp Địch Lệ Nhiệt Ba tăng thêm phần thần bí, quyến rũ, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

Triệu Lộ Tư

Là “thánh nữ xuyên không” đình đám của showbiz Hoa ngữ, Triệu Lộ Tư được yêu mến với gương mặt bầu bĩnh, dễ thương tựa búp bê. Trong bộ phim Tam Thiên Nha Sát, nữ diễn viên này đã hóa thân thành mỹ nữ Tây Vực với tấm khoăn voan màu xanh chẳng thể che lấp được nét đẹp yêu kiều, khiến biết bao người phải ngất ngây. Thậm chí, người đẹp Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn còn lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội với nhan sắc “đỉnh của chóp” này.

Tống Dật

Vào vai nữ chính Tô Đàn Nhi trong bộ phim Ở Rể, Tống Dật gây bão ngay khi xuất hiện với tạo hình khăn voan che mặt. Tấm khăn màu trắng mỏng manh làm tăng thêm vẻ mờ ảo, như sương tựa khói, khiến nữ diễn viên càng thêm xinh đẹp, khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, đây là một trong những vai diễn có tạo hình đẹp nhất của Tống Dật từ trước tới nay.

Đàm Tùng Vận

Thêm một mỹ nhân gây thương nhớ với tạo hình khăn voan che mặt, đó là Đàm Tùng Vận. Góp mặt trong phim Cẩm Y Chi Hạ, người đẹp này thường mặc trang phục bổ khoái mạnh mẽ. Thế nhưng, cũng có lúc, nữ diễn viên Lấy Danh Nghĩa Người Nhà hóa thân thành thiếu nữ duyên dáng với chiếc khăn voan có thiết kế tua rua tạo điểm nhấn. 

Xinh đẹp thế này, bảo sao nàng Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận) lại chiếm được trái tim của chàng cẩm y vệ lạnh lùng Lục Dịch (Nhậm Gia Luân).

Viên Băng Nghiên

Vụt sáng thành sao nhờ bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Viên Băng Nghiên nhanh chóng trở thành một trong những mỹ nhân thống trị dòng phim chiếu mạng hiện nay của Cbiz. Cũng trong bộ phim này, nhân vật Chử Toàn Cơ do cô thể hiện nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả.

Bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát xoay quanh mối tình ngược tâm suốt 10 kiếp của Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) và Tư Phượng (Thành Nghị). Trong đó, kiếp đầu tiên, Viên Băng Nghiên là nàng vũ cơ xinh đẹp, thanh thuần với tấm khăn voan che nửa mặt, khiến biết bao người phải xao xuyến. Dù tạo hình này chỉ xuất hiện trong vài giây ngắn ngủi nhưng lại khiến khán giả nhớ mãi không quên.

Lý Thấm

Tham gia bộ phim Như Ý Truyện, Lý Thấm khiến người hâm mộ trầm trồ khen ngợi với vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết khi vào vai đệ nhất mỹ nhân Hàn Bộ - Hàm Hương Kiến. Ngay khi vừa xuất hiện trên màn ảnh, nữ diễn viên đã chiếm trọn spotlight với bộ trang phục dị vực, tấm khăn voan trắng thần bí nhưng chẳng thể giấu được gương mặt xinh đẹp. Đặc biệt, khi người đẹp này tháo tấm khăn che mặt ra, không chỉ Càn Long (Hoắc Kiến Hoa) mà cả Quần Chúng Thích Ăn Dưa hay đông đảo khán giả đều phải choáng ngợp với nhan sắc quá đỗi hoàn hảo.

>>> Xem thêm: Diễn viên Cbiz bị chê đổi phim không đổi tạo hình, Triệu Lệ Dĩnh và Đường Yên góp mặt

Triệu Lệ Dĩnh

Lên ngôi “nữ hoàng rating” nhờ những bộ phim cổ trang có thành tích khủng, Triệu Lệ Dĩnh khá chăm thử sức với tạo hình che mặt trên màn ảnh. Trong bộ phim Thục Sơn Chiến Kỷ, nữ diễn viên khiến netizen nhớ mãi với hình ảnh nàng Ngọc Vô Tâm xinh đẹp, mỹ miều. 

Dù là khăn voan bằng ren đen làm nổi bật làn da trắng nõn nà, tăng vẻ ma mị hay nét trong sáng, thanh thoát với chiếc khăn màu lam dịu nhẹ, Triệu Lệ Dĩnh đều hút chặt mọi ánh nhìn, lột tả được rõ nét nhân vật nửa chính, nửa tà này.

Lưu Thi Thi

Trong bộ phim Phong Trung Kỳ Duyên, Lưu Thi Thi được khán giả đánh giá rất cao về nhan sắc khi hóa thân thành mỹ nhân dị vực. Thậm chí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, đây là một trong những tạo hình cổ trang đẹp nhất của nữ diễn viên. Điều đáng nói là chiếc khăn màu xanh che mặt hờ hững kia lại góp phần tăng thêm vẻ “tiên khí”, thanh thoát đến lạ kỳ cho bà xã Ngô Kỳ Long.

Cảnh Điềm

Được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh”, nhan sắc của Cảnh Điềm chắc chắn chẳng phải dạng vừa đâu. Trong bộ phim Ban Thục Truyền Kỳ, nữ diễn viên gây bão vì quá đỗi xinh đẹp trong bộ trang phục màu đỏ nổi bật và chiếc khăn che mặt mỏng manh càng làm tăng thêm vẻ yêu kiều và khí chất hơn người. Lộng lẫy thế này, bảo sao Cảnh Điềm lại được coi là “đóa hoa phú quý của nhân gian”.

Lý Nhất Đồng

Góp mặt trong bộ phim Mị Giả Vô Cương, mỹ nhân cổ trang Lý Nhất Đồng “gây mê” khán giả với nhan sắc xinh đẹp, thanh thuần khi vào vai nữ sát thủ Vãn Mị. Trong phân cảnh giả làm vũ nữ để thực hiện nhiệm vụ, Lý Nhất Đồng được cộng đồng mạng mệnh danh là “sát thủ đẹp nhất” khi đeo khăn voan che mặt vừa thần bí lại vừa cuốn hút, khiến người hâm mộ chẳng thể rời mắt được.

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân Cbiz "đụng" tạo hình dị vực: Nhiệt Ba gây bão, Cúc Tịnh Y bị chê "pha ke"

Cả 10 mỹ nhân nói trên đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gây thương nhớ và càng được nâng tầm khí chất nhờ tạo hình khăn voan che mặt. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng khó mà nói nổi ai là người xứng với ngôi đầu bảng, bởi lẽ, mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Còn bạn thì sao? Bạn nghĩ ai mới là “đỉnh của chóp” trong cuộc đọ sắc này? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.