x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba và sao nữ Cbiz xứng danh là chưởng môn của "phái toàn chân"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:05 - 15/04/2021

Chỉ nghe câu “nhất dáng nhì da” là đủ biết tầm quan trọng của vóc dáng đối với phái đẹp rồi. Rõ ràng, một đôi chân “chuẩn chỉnh” là yếu tố giúp hội chị em được nâng tầm ngoại hình và trở nên cuốn hút hơn. Trong làng giải trí Hoa ngữ có không ít mỹ nhân sở hữu đôi chân đáng ngưỡng mộ, khiến biết bao người khao khát. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những người đẹp này nhé!

Dương Mịch

Chẳng những là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung, Dương Mịch còn nằm luôn trong top những mỹ nhân chân đẹp của showbiz Hoa ngữ. Với đôi chân thon dài, thẳng tắp, không chút mỡ thừa, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế khiến khán giả chẳng thể rời mắt được. Đây cũng là lý do cô luôn tự tin khoe khéo lợi thế hình thể của mình khi tham dự sự kiện.

Đường Yên

Vụt sáng thành sao từ bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, sau bao năm hoạt động trong nghề, Đường Yên vẫn luôn được yêu thích nhờ nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào và vóc dáng thanh mảnh. Với chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m72, người đẹp này sở hữu đôi chân “siêu thực” dài tới 1m10. Điều này khiến cô không ít lần bị nghi ngờ chỉnh sửa ảnh quá đà vì vóc dáng quá đỗi hoàn hảo.

Giang Sơ Ảnh

Nổi đình nổi đám sau thành công của bộ phim Ba Mươi Chưa Phải Là Hết, Giang Sơ Ảnh nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Bạn gái cũ Hồ Ca khiến biết bao người hâm mộ mê mệt không thôi với vóc dáng chuẩn không cần chỉnh. Đôi chân dài hút mắt cũng là thế mạnh khiến Giang Sơ Ảnh chiếm trọn sự chú ý của công chúng mỗi khi xuất hiện.

Trương Thiên Ái

Được biết đến và yêu thích nhờ bộ phim Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, Trương Thiên Ái là mỹ nhân có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và dáng người chữ S quyến rũ. Đôi chân của nữ diễn viên này cũng “gây mê” chẳng kém, vừa thon thả lại dài miên man, khiến hội chị em mê mẩn không thôi.

Quan Hiểu Đồng

Mỹ nhân 9X Quan Hiểu Đồng cũng là đối thủ đáng gờm trong “phái toàn chân” của showbiz Hoa ngữ. Người đẹp Tôi Chính Là Cô Nương Như Thế nhiều lần lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội với đôi chân nõn nà, dài miên man. Thậm chí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, Quan Hiểu Đồng là cái tên hứa hẹn sẽ “soán ngôi” của các đàn chị đình đám như Dương Mịch, Đường Yên với đôi chân 100 điểm thế này.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng về mặt ngoại hình. Mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế sở hữu đôi chân 1m09 thon gọn, thẳng tắp đáng ngưỡng mộ. Thậm chí, cô nàng Địch Lệ Nhiệt Ba còn khiến không ít đồng nghiệp phải ái ngại, không dám đứng gần vì sợ bị “dìm hàng”.

>>> Xem thêm: 8 "ác nữ" vạn người mê trên màn ảnh Cbiz: Tưởng Hân, Lý Thấm ai kinh điển nhất?

Cổ Lực Na Trát

Thêm một người đẹp đến từ vùng Tân Cương có mặt trong cuộc đua chân đẹp, đó là Cổ Lực Na Trát. Nữ diễn viên Trạch Thiên Ký nổi đình nổi đám ngay khi mới bước chân vào làng giải trí nhờ sắc vóc hơn người. Mỹ nhân này luôn chiếm trọn spotlight tại sự kiện khi khoe đôi chân dài miên man, tỉ lệ vóc dáng cân đối, hút chặt mọi ánh nhìn.

Lâm Chí Linh

Được mệnh danh là “chân dài số 1 Đài Loan” là đủ biết Lâm Chí Linh sở hữu nhan sắc, vóc dáng đáng ngưỡng mộ tới mức nào rồi. Đặc biệt, đôi chân thon dài, cực nuột là yếu tố quan trọng giúp mỹ nhân Đại Chiến Xích Bích tỏa sáng, khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp. Dù đã 46 tuổi nhưng Lâm Chí Linh vẫn khiến các đàn em trong showbiz phải ngả mũ thán phục với sắc vóc của mình.

Nghê Ni

Nghê Ni được mệnh danh là “nữ hoàng thảm đỏ” thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ với gu thời trang thanh lịch, khí chất sang chảnh, thần thái ngút ngàn, dễ dàng “cân” được đủ loại tạo hình. Tuy nhiên, để làm được điều này thì nàng “Mưu nữ lang” chẳng thể thiếu vóc dáng thanh mảnh và đôi chân dài miên man. Với ngoại hình “đỉnh của chóp” thế này, bảo sao nữ diễn viên có thể lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn đình đám Trương Nghệ Mưu và nổi tiếng ngay từ tác phẩm đầu tay.

Mạc Văn Úy

Là nữ diva đình đám của làng nhạc Hoa ngữ, đồng thời cũng là “nàng thơ” của Châu Tinh Trì nhưng nhan sắc của Mạc Văn Úy lại khiến nhiều người tranh luận không thôi. Có người cho rằng nữ diễn viên có gương mặt thanh tú, ưa nhìn, có người lại chỉ nhớ đến hình ảnh nàng xấu nữ có hàm răng khấp khểnh trên màn ảnh rộng. Thế nhưng, có một điều mà chẳng ai có thể phủ nhận được, đó là đôi chân hoàn hảo đến ngỡ ngàng của Mạc Văn Úy.

Có thông tin cho biết, mỹ nhân này sẵn sàng chi 30 triệu HKD (100 tỷ đồng) để mua bảo hiểm cho đôi chân ngọc ngà của mình. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng cho rằng, cái giá này hoàn toàn xứng đáng bởi lẽ, như lời của netizen thì người đẹp họ Mạc “dưới cổ đều là chân”.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

>> Xem thêm: Nhan sắc thật dàn mỹ nhân Cbiz qua ống kính CCTV: Địch Lệ Nhiệt Ba gây thất vọng

Trong số những mỹ nhân nói trên, bạn nghĩ ai mới là người sở hữu đôi chân đắt giá nhất? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.