x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Nhóm Kpop debut trên BXH Billboard Hot 100 - Wonder Girls giờ ra sao?

SEIZEDIX 00:30 - 12/08/2021

Chắc chắn rằng, bạn đã từng nghe được lời bài hát "I want nobody, nobody but you. I want nobody, nobody but you”. Và Wonder Girls, nhóm nhạc nữ đầu tiên được thành lập bởi JYP Entertainment, chính là người thể hiện ca khúc này. Họ được coi là một trong những nhóm nữ thành công nhất trong thế hệ của mình, bên cạnh 2NE1Girl’s Generation

Wonder Girls ra mắt khán giả K-pop vào năm 2007 và sau 10 năm hoạt động, cuối cùng họ đã tan rã sau khi một số thành viên quyết định không gia hạn thêm hợp đồng với JYP Entertainment. Đã 4 năm trôi qua kể từ ngày tan rã, hãy cùng mình tìm hiểu xem các thành viên hiện giờ đang làm gì nhé! 

Sunmi

Sunmi là vũ công chính và visual của Wonder Girls. Năm 2010, cô tạm ngừng hoạt động nhóm để tập trung vào việc học và sau đó cô lại gia nhập nhóm vào năm 2015. Sau khi Wonder Girls tan rã, Sunmi gia nhập Makeus Entertainment, sau đó được điều hành bởi ABYSS Company. Kể từ đó, cô đã liên tục phát hành solo và cũng đã chiến thắng nhiều cúp và giải thưởng từ các chương trình âm nhạc. Gần đây, Sunmi đã trở lại solo mới nhất vào ngày 6 tháng 8 - 1/6 (One Sixth), với ca khúc chủ đề là You Can't Sit With Us.

>>>Xem thêm: Hani - nữ thần "ga lăng" nhất quả đất che chắn cho Sunmi khỏi lạnh tại Dream Concert 2017

Yubin

Yubin là rapper chính của Wonder Girls và cũng là gương mặt đại diện của nhóm. Cô đã ra mắt solo với đĩa đơn đầu tiên của mình, mang tên City Woman vào năm 2018. Sau khi phát hành thêm hai đĩa đơn nữa khi vẫn dưới sự quản lý của JYPE vào năm 2019, cựu thành viên Wonder Girls Yubin quyết định rời công ty vào tháng 1 năm 2020 và thành lập công ty âm nhạc của riêng mình, RRR Entertainment, khoảng một tháng sau đó. 

Sau đó, Yubin tiếp tục các hoạt động solo và cũng liên tục sáng tác nhạc. Đĩa đơn phát hành mới nhất của cô là Perfume vào tháng Giêng năm nay.

Hyerim

Hyerim (em út của Wonder Girls) đã xuất hiện trên bộ phim truyền hình Hello, Stranger! vào 2018 và cũng tham gia vào một OST của bộ phim cùng với Soorin Kim và Mint. Ngoài ra, cựu thành viên Wonder Girls Hyerim cũng tập trung vào việc học của mình. 

Năm 2020, Hyerim rời JYP Entertainment và ký hợp đồng với công ty quản lý của Yubin, RRR Entertainment. Sau đó, nữ thần tượng kết hôn với vận động viên taekwondo Shin Mincheol vào tháng 7 cùng năm. Một tháng sau, Hyerim xuất bản cuốn sách đầu tiên của mình Just Keep Swimming.

HyunA

HyunA ra mắt với tư cách là rapper của Wonder Girls, đã rời nhóm sau 5 tháng vì lý do sức khỏe. Sau đó, cô gia nhập CUBE Entertainment vào năm 2008 và tái xuất với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ 4Minute một năm sau đó. Sau khi 4Minute tan rã, HyunA đã gia hạn hợp đồng với CUBE Entertainment, nhưng sau đó cô đã rời công ty vào năm 2018. Sau đó, cô đã ký hợp đồng với P Nation của PSY vào năm 2019 và kể từ cô tập trung vào hoạt động solo.

>>>Xem thêm: Jennie lên bìa Elle Korea, HyunA là đại sứ toàn cầu của Loewe

Sohee

Sohee ban đầu là vũ công chính của Wonder Girls và là gương mặt đại diện của nhóm. Cô rời JYP Entertainment vào năm 2013 và ký hợp đồng với BH Entertainment để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất của mình. Sohee sau đó chuyển đến KeyEast Entertainment vào năm 2015, nhưng cô ấy đã quay trở lại BH vào năm 2018. Kể từ đó, cô đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình K-drama. Lần xuất hiện gần đây nhất của cô là trên Drama Stage Season 4 - Attention HogDrama World 2.

Wonder Girls là nhóm nhạc nữ nổi tiếng và đình đám nhất trong thế hệ của mình. Sau khi kết thúc hợp đồng quảng bá, mình cảm thấy rất vui khi biết rằng các thành viên đã ổn định và có thêm nhiều thành công mới trong sự nghiệp. Hy vọng họ có thể tiếp tục phát triển hơn trong tương lai.

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.