x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Như Mỹ - nữ chính Người Ấy Là Ai từng gây bão ở cuộc thi Hoa hậu

Hoa Le 17:35 - 29/07/2022

Không chỉ có những câu chuyện tình chấn động, dàn cố vấn chất lượng mà Người Ấy Là Ai còn sở hữu dàn nữ chính với profile khủng. Mới đây nhất trong tập 11, người đẹp tóc xù Hoàng Như Mỹ khiến nhiều người phải trầm trồ, tranh luận về nhan sắc lẫn câu chuyện của cô. Song với tôi, đây vốn dĩ không phải là một mỹ nhân xa lạ gì với làng giải trí. 

Mặc dù từng biết đến Như Mỹ với vô số ấn tượng trước đây, nhưng đây là lần đầu tôi được nghe cô kể về mối tình đầy drama của mình. Người đẹp Lâm Đồng kể lại mối tình đầu chỉ quen 1 tháng thời sinh viên nhưng lại đem đến cho cô nhiều cảm xúc. 

Cô chia sẻ: "Khi quen anh ấy em tăng 10 cân và khi chia tay em tụt 10 cân. Bạn ấy là sinh viên học cạnh trường em. Bọn em quen nhau thông qua những người bạn. Bắt đầu mối quan hệ, anh ấy chăm sóc em rất chu đáo. Em cảm giác người ấy thật lòng với mình và em đã trao hết niềm tin, tình yêu cho anh ấy".

Nhưng điều làm tôi bất ngờ là chỉ vì cãi nhau một chuyện nhỏ mà chàng trai này cắt đứt liên lạc với cô. Để rồi sau đó vỏn vẹn 1 tuần, cô phát hiện người này đã có bạn gái mới. Đồng thời, anh chàng này cũng quen thêm nhiều người khác nữa. Trước câu chuyện của Như Mỹ, MC Trấn Thành kết luận cô gặp phải 1 “thợ săn”, còn Minh Tú lại cho rằng anh chàng này chưa hẳn là trap boy mà chỉ đơn giản là chưa quên được người cũ, nên đi tìm mối quan hệ để bù đắp, chắp vá vào thôi.

Sau một thời gian, người này nhắn tin bày tỏ tiếc nuối và muốn được quay lại. Như Mỹ cũng nhẹ dạ, yêu lại từ đầu vì vẫn còn tình cảm sâu đậm. Nhưng lần này, chàng trai kia trở nên ghen tuông, kiểm soát khiến cô mất tự do. Song cô lại không thể nói lời chia tay vì sợ làm tổn thương người kia. 

Đồng quan điểm với MC Trấn Thành, tôi cũng không hiểu tại sao Như Mỹ lại yếu lòng tới nỗi tội nghiệp cho một người đã phản bội cô và cùng lúc “cua” mười mấy người như thế. Có lẽ, cô nàng còn quá uỷ mị, yếu đuối trong tình cảm, chưa biết cách để yêu thương bản thân, nên dễ bị tổn thương và chấp nhận tha thứ. 

Mặc dù về chuyện tình cảm yếu mềm là thế, nhưng tôi thấy bên ngoài tính cách của Như Mỹ khá mạnh mẽ, quyết đoán. Lần đầu, tôi biết đến cô nàng cá tính gốc Lâm Đồng này là khi cô tham gia The Face Vietnam 2018 và là học trò của huấn luyện viên Minh Hằng. Trong cuộc thi này, người thầy của Như Mỹ đã khóc rất nhiều vì những phần thể hiện có phần vô tâm của trò cưng. Mặc dù bị loại sớm, nhưng sau cuộc thi, tôi thấy Như Mỹ vẫn luôn là đàn em, người học trò mà ca sĩ Minh Hằng yêu mến. 

Trong đám cưới của bé Heo, Như Mỹ xuất hiện với vai trò đặc biệt khi bê quả ở lễ ăn hỏi. Phải là những người chị em thực sự thân thiết, quý mến nhau, mới được tham dự lễ cưới với vị trí quan trọng như vậy. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và hành trình học tập chăm chỉ, xuất sắc

Bên cạnh đó, cách đây không lâu, Hoàng Như Mỹ còn tham gia cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022 cùng với Nam Em, Thảo Nhi Lê, Ngọc Châu… Không chỉ sở hữu nét đẹp như lai Tây nổi bật mà tôi thấy mỹ nhân sinh năm 1997 còn kể câu chuyện đặc biệt khi chỉ có 8 ngón tay, đây là một di chứng sau sự cố hồi 6 tháng tuổi. 

Như Mỹ từng xúc động kể lại ký ức thuở nhỏ tại vòng audition của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022: “Trước đây khi còn đi học, mỗi lần hát quốc ca mà phải chào cờ là mình rất ngại giơ tay lên chào, vì mọi người sẽ thấy tay mình. Trong giờ học thể dục khi thầy nói 'Thẳng bàn tay ra em', sau đó các bạn cười phá lên thì mình cũng rất chạnh lòng. Những lần bị bạn bè trêu chọc chắc nhiều không đếm xuể..."

Điều này thoạt nghe, nhiều người sẽ nghĩ cô gái này làm màu, chứ có gì đâu mà phải làm căng lên. Chứ tôi thấy, việc tai nạn để rồi cơ thể bị khiếm khuyết cực kỳ thiệt thòi, bởi như vậy có nghĩa Như Mỹ không thể chọn một số ngành thi đại học, bởi những ngành nghề ấy không cho phép người có khuyết tật làm việc. 

Ngoài ra, điểm khiến tôi ấn tượng nữa ở cô nàng này đó chính là mái tóc xù tự nhiên. Trước đây vì sợ bị kỳ thị, cô nàng thường phải duỗi cho tóc thẳng nhưng đến khi thi Hoa hậu, cô mới dám bộc lộ đây là nét đẹp tự nhiên của mình. 

Đọc một số bình luận, tôi thấy nhiều người chê mái tóc của Như Mỹ làm ô dề quá. Nhưng tôi thấy đây là nét đẹp tự nhiên của cô nàng, chứ không hề làm kiểu tóc cố tình làm xoăn xù quá lố lên. Thiết nghĩ, khán giả vẫn luôn yêu cầu các mỹ nhân trên màn ảnh phải đẹp tự nhiên, nhưng nếu vẻ ngoài chuẩn 100% chính gốc của họ lệch so với chuẩn, thì lập tức bị chê bai thậm tệ. 

 

 >>> Xem thêm: Lương Thuỳ Linh và dàn Hoa hậu sở hữu thành tích học siêu khủng

Đối với tôi, từ thời thi The Face tới Hoa hậu, rồi làm nữ chính của Người Ấy Là Ai, Như Mỹ vẫn xinh đẹp, nổi bật và quyến rũ theo một nét riêng. Vẻ đẹp cá tính và ấn tượng của mỹ nhân Lâm Đồng quả thực đặc biệt và không thể nhầm lẫn với bất cứ ai.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí hot nhất Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.