x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Như Ý Truyện: Chưa hề được ân sủng, cớ sao A Nhược hống hách như thế?

Tiểu Thang Viên 12:19 - 24/02/2022

Do xuất thân không danh giá nên lúc đầu, A Nhược vào cung chỉ với tư cách là nha hoàn của Như Ý. Nhưng nếu xét trong dàn cung nữ thì cô ta lại là nha hoàn danh giá nhất, và cũng từng hết lòng nghĩ cho Như Ý. Trong hậu cung, quyền lực là thứ dễ khiến con người ta thay lòng và A Nhược cũng không ngoại lệ. 

Để trở thành phi tần của hoàng đế, A Nhược đã không chút do dự phản bội Như Ý, thậm chí còn cùng với Tuệ Quý phi và những người khác gây chuyện với chủ tử của mình, sau đó thành công trở thành "phi tần được sủng ái" nhất trong hậu cung. A Nhược biết rằng đó chỉ là “cái mác”, còn thực tế bản thân chưa hề được sủng ái. Nhưng nếu vậy thì tại sao ả ta vẫn có thể kiêu ngạo như thế?

Nhờ có cha lập công mà A Nhược càng trở nên hống hách. Tuy chỉ là nha hoàn của Như Ý nhưng ả luôn nghĩ mình là “mẹ thiên hạ”, nay lại có sự giúp sức của người cha nên ả cũng từng bước được thăng tiến trong hậu cung. Về phần Như Ý, nàng chưa bao giờ nghĩ rằng A Nhược sẽ bắt tay với Tuệ Quý phi để gài mình. Sau khi Như Ý vào lãnh cung, A Nhược đã leo lên long sàng để thị tẩm với Càn Long, chính thức trở thành một vị chủ tử trong Tử Cấm Thành.

Ngay sau khi được sắc phong và gặp lại Hải Lan, vì khó chịu Hải Lan không chào hỏi mình mà ả đã tặng cho Hải Lan “5 ngón tay xinh” giữa thanh thiên bạch nhật. Các bạn còn nhớ lúc đầu, A Nhược đã chế giễu gì không? Trong hậu cung, nếu không có sự sủng ái của hoàng đế thì chẳng là cái gì cả, nhưng đến giờ A Nhược tuy là phi tần được sủng ái trong mắt người ngoài, nhưng trên thực tế, ả ta chưa bao giờ được đắc sủng.

Việc không được đắc sủng, ngoài bản thân A Nhược ra thì trong hậu cung không hề có ai biết. Tuy trong lòng hiểu rất rõ việc này, nhưng tại sao ả ta vẫn còn hống hách như vậy? Tất cả là do sự ngốc của ả. 

A Nhược không hề nhìn ra được tâm tư của hoàng đế, càng không hiểu nguyên nhân tại sao hoàng đế lại đối xử với mình như vậy. Thật ra Càn Long thừa biết A Nhược đã thông đồng với Tuệ Quý phi và những người khác, hơn nữa trong lòng Càn Long cũng luôn tin tưởng Như Ý, song "tình ngay lý gian" khi mọi bằng chứng đều hợp lí khi hướng về Như Ý. Không còn cách nào khác, Càn Long phải đưa Như Ý vào lãnh cung để "bảo vệ" nàng. Rõ ràng chỉ là người để kẻ khác mượn tay mà A Nhược lại dám hống hách như vậy. Quả thực là quá “dại khờ” rồi!

Hơn nữa, Tiểu Thang Viên thấy sủng phi cũng có nhiều kiểu, nhưng trong trường hợp này, cả hoàng đế và A Nhược đều biết đó thực sự không phải là sủng ái. Tuy nhiên, trong hậu cung có quá nhiều người đố kỵ với A Nhược, họ đều cho rằng hoàng đế rất sủng ái ả ta, điều này cũng khiến cho ả thêm phần kiêu ngạo. 

A Nhược luôn muốn trở thành sủng phi và tận hưởng cảm giác được mọi người kính nể. Tuy rằng vị “sủng phi” này có hơi sai sai, nhưng điều đó cũng đã đủ để khiến ả ta không kiêng nể ai cả. Và việc này sẽ chỉ khiến A Nhược trở thành nhân vật khó ưa trong mắt của tất cả các phi tần trong hậu cung và sớm đưa “cơm hộp” đến gần hơn với ả.

>>>Xem thêm: Các đôi phụ lấn át cặp chính: Hạo - Yên chiếm spotlight Trường Ca Hành

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.