x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Như Ý Truyện và loạt phim cổ trang Hoa Ngữ quy tụ toàn mỹ nhân

Vô Diện Ma Ma 14:29 - 13/09/2021

Nhân vật Thái Hậu của Như Ý Truyện từng nói rằng: “Từ trước đến giờ ai gia không thích trong cung chỉ có một đóa hoa. Trăm hoa đua nở mới là thắng cảnh tam xuân”. Đúng vậy, với mình những bộ phim có sự xuất hiện của nhiều giai nhân với vẻ ngoài xinh đẹp luôn thu hút sự chú ý. Chúng ta được chiêm ngưỡng muôn vàn mỹ nữ khoe sắc trong một câu chuyện cổ trang đậm chất ngôn tình và lắm điều “cẩu huyết”. 

 Dưới đây, Vô Diện Ma Ma xin phép giới thiệu đến các bạn những tác phẩm gây mãn nhãn về phần nhìn bởi quy tụ dàn diễn viên nữ toàn là người đẹp.

Chân Hoàn Truyện

 Hậu cung của vua Ung Chính sở hữu một dàn mỹ nhân, ai ai cũng đẹp từ phản diện đến chính diện, từ cung nữ đến phi tần. Mỗi nàng một tính cách, một vẻ đẹp khác biệt cùng nhau tề tựu trong hoàng cung để tranh đấu vì vận mệnh gia tộc và quyền lực. Nhan sắc, tài năng cùng những mưu sâu kế hiểm của các nàng đã tạo nên sự đặc sắc, hấp dẫn cho Chân Hoàn Truyện.

Nữ chính Chân Hoàn do Tôn Lệ đóng
Hoàng hậu Nghi Tu do Thái Thiếu Phân đóng
Hoa phi Niên Thế Lan quý phái, sang chảnh do Tưởng Hân đóng
Thẩm Mi Trang do Lan Hi đóng
 Ác nữ An Lăng Dung do Đào Hân Nhiên đóng
Dàn nhân vật phụ toàn mỹ nhân như: Đàm Tùng Vận, Đường Nghệ Hân, Nhiệt Y Trát, Dĩnh Nhi, Mao Hiểu Đồng, Lam Doanh Oánh,...

>> Xem thêm: Tương lai phim đam mỹ mù mịt, fan Việt đòi bán cho Netflix

Như Ý Truyện

Nối tiếp vua cha, hoàng đế Càn Long của Như Ý Truyện cũng tuyển chọn toàn mỹ nữ vào cung. Mình xem phim mà mãn nhãn vì khung hình nào cũng có người đẹp xuất hiện. Danh sách những giai nhân bên cạnh nam chính dài bất tận với sự hóa thân của dàn cast đỉnh từ nhan sắc đến diễn xuất.

Châu Tấn trong vai Ô Lạt Na Lạp Như Ý
Đổng Khiết trong vai Phú Sát Lang Hoa
Trương Quân Ninh vai Kha Lý Diệp Đặc Hải Lan
Lý Thuần trong vai Vệ Yến Uyển
Hồ Khả trong vai Tô Lục Quân
Tân Chỉ Lôi trong vai Kim Ngọc Nghiên
Trần Hạo Vũ trong vai Diệp Hách Na Lạp Ý Hoan
Đồng Dao trong vai Cao Hi Nguyệt
Lý Thấm trong vai Hàn Hương Kiến
Hà Hoằng San trong vai Bạch Nhị Cơ

 Mỹ Nhân Tâm Kế

Tựa đề phim có hai chữ mỹ nhân nên mình nghĩ đương nhiên bộ phim cũng toàn là người đẹp. Phim có bối cảnh thành Trường An, đầu thời kỳ Tây Hán cùng nội dung tập trung vào cuộc đời của Đậu Y Phòng (Lâm Tâm Như). Ngoài nữ chính được giới thiệu là một tuyệt sắc giai nhân thì phim còn có vô vàn những bông hoa xinh đẹp, khoe sắc rực rỡ với ngoại hình khiến ai cũng u mê bấn loạn.

Lâm Tâm Như vai Đậu Y Phòng
Vương Lệ Khôn vai Nhiếp Thận Nhi
Dương Mịch vai Mạc Tuyết Diên
Hồ Hạnh Nhi vai Lã Ngư
Trương Mông vai Vệ Tử Phu

 Cổ Kiếm Kỳ Đàm

 Bom tấn tiên hiệp này đã giúp những diễn viên trẻ như: Lý Dịch Phong, Dương Mịch, Trần Vĩ Đình, Mã Thiên Vũ,... vụt sáng thành sao. Ngoài cốt truyện kiếm hiệp huyền huyễn đầy lôi cuốn thì phim còn “gây sốt” vì sở hữu dàn cast toàn trai xinh gái đẹp.  Đặc biệt là hội nữ nhân, nàng nào cũng xinh lung linh khiến mình khi xem phim chỉ mải ngắm nhìn vì quá đẹp.

Dương Mịch vai Phong Tình Tuyết
Trịnh Sảng vai Tương Linh
Chung Hân Đồng vai Tốn Phương công chúa
Địch Lệ Nhiệt Ba vai Phù Cừ

>> Xem thêm: Châu Sinh Như Cố kết phi lý, Châu Sinh Thần vốn có thể phản công

Võ Mị Nương Truyền Kỳ

Hậu cung thời nhà Đường với sự thống trị của nữ nhân Võ Mị Nương sở hữu vô số giai nhân. Các nàng đẹp trong mọi khung hình, tỏa sáng với phụ trang, tạo hình được đầu kỹ trau chuốt kỹ lưỡng. Đặc biệt là nữ chính Mị Nương do Phạm Băng Băng đóng, mỗi khi nàng xuất hiện là lại khiến Vô Diện Ma Ma choáng ngợp và mê mẩn vì những “bộ cánh” cùng dáng vẻ vừa sang trọng, quyền quý vừa yêu kiều thướt tha của nàng.

Phạm Băng Băng vai Võ Mị Nương
Trương Quân Ninh vai vai Hiền phi Từ Huệ
Châu Hải My vai Dương Thục phi
Trương Hinh Dư vai Tiêu Thục phi
Mã Tư Thuần vai Hạ Lan Mẫn Nguyệt
Trương Đình vai Vi Quý Phi 

 Thiên Long Bát Bộ (2003)

Đây là bộ phim quy tụ dàn mỹ nhân bậc nhất Cbiz thời bấy giờ. Mình thấy những cô nương trong thế giới kiếm hiệp của Kim Dung ai cũng sở hữu nhan sắc đỉnh cao, mỗi nàng mang một nét đẹp riêng tạo thành một vườn hoa đa sắc thắm khiến ai xem phim cũng phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi vai Vương Ngữ Yên
Lưu Đào vai A Châu
Trần Hảo vai A Tử
Chung Lệ Đề vai Khang Mẫn
Tưởng Hân vai Mộc Uyển Thanh
Dương Nhụy vai Chung Linh

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp được xem là tác phẩm khởi đầu cho dòng phim tiên hiệp. Phim ra mắt vào năm 2005 và tạo nên cơn sốt được đông đảo khán giả yêu thích cuồng nhiệt. Phần tiếp theo của phim phát hành năm 2009 và cũng “hot” không kém cạnh. Trong thế giới kiếm khách giả tưởng có rất nhiều mỹ nhân gây xao xuyến vì đẹp không tì vết. Vẻ ngoài của các nàng khiến ai cũng ngẩn ngơ khi ngắm nhìn.

Lưu Diệc Phi vai Triệu Linh Nhi
An Dĩ Hiên vai Lâm Nguyệt Như
Tưởng Hân vai Nữ Uyển
Dương Mịch vai Đường Tuyết Kiến/Tịch Dao
Lưu Thi Thi vai Long Quỳ
Đường Yên vai Tử Huyên

 >> Xem thêm: Kết Hôn Thử 99 Ngày: Đề tài cưới trước yêu sau vẫn chưa lỗi thời

Nếu bạn yêu cái đẹp, muốn đôi mắt được tẩm bổ thì những ngày ở nhà tránh dịch hãy tìm đến những bộ phim Vô Diện Ma Ma giới thiệu ở trên nhé! Mình thích nhất dàn mỹ nhân của Võ Tắc Thiên với Hậu Cung Như Ý Truyện, những đoá hoa có đỏ có thơm. Hãy nghe lời mình mà thử xem các phim này, đảm bảo bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn những “mỹ cảnh nhân gian” sống động trên màn ảnh.

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.