x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dận Trinh, Vân Triệt và dàn nam phụ được yêu thích nhất Hoa ngữ (P2)

Carole 15:45 - 09/12/2021

Carole nghĩ chắc các bạn đã xem những bộ phim Hoa ngữ mà có các nhân vật nam phụ yêu và hy sinh rất nhiều vì nữ chính nhưng đáng tiếc là nữ chính lại nam chính mất rồi. Đến lúc này, hẳn sẽ có nhiều người sẽ phải thốt lên rằng: “Nữ chính đã được định sẵn là của nam chính rồi, thôi nam phụ cứ quay về với khán giả thì hơn”. Hôm nay hãy cùng Carole đón xem phần 2 về những nam phụ được khán giả yêu thích nhất trên màn ảnh Hoa ngữ nhé!

Dận Trinh (Lâm Canh Tân) – Bộ Bộ Kinh Tâm

Thập tứ a ca Dận Trinh vừa điển trai lại tài giỏi, hình ảnh phong lưu đa tình của anh khiến nhiều cô gái say mê. Chỉ có điều tình yêu của Dận Trinh chỉ dành cho một mình nàng Nhược Hy (Lưu Thi Thi), ngay cả khi tấm chân tình của cô đã trao hết cho Ung Chính (Ngô Kỳ Long). 

Khi thấy Nhược Hy có cuộc sống đau khổ trong hoàng cung, Dận Trinh đã đưa cô ra ngoài và 2 người thành thân, tuy nhiên họ lại đối xử và tôn trọng nhau như khách vậy. Dận Trinh đã đồng hành cùng Nhược Hy trong những ngày cuối cùng của cô, sau khi cô mất thì anh sống rất bình lặng, không còn muốn thành thân với ai nữa.

Tề Hành (Chu Nhất Long) – Minh Lan Truyện

Tề Hành là một quý công tử hào hoa phong nhã nổi tiếng, anh và Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh) từng yêu nhau sâu đậm. Nhưng buồn thay, Tề Hành chưa bao giờ hiểu rõ Minh Lan, hơn nữa anh còn phải gánh vác vận mệnh của gia tộc nên 2 người đã lỡ duyên. 

Dù Tề Hành có cố gắng thực hiện lời hứa cưới Minh Lan nhưng cuối cùng cô lại yêu và thành thân với Cố Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong). Tề Hành luôn lo Minh Lan sẽ không được vui vẻ, luôn nghĩ rằng bản thân đã làm tổn hại đến cô nhưng thấy cô hạnh phúc thì cuối cùng anh cũng đã buông bỏ được gánh nặng suốt bao lâu và tìm kiếm cho mình một cuộc sống mới. 

Lục Chi Ngang (Bạch Kính Đình) – Hạ Chí Chưa Tới

Khác với người bạn thân Phó Tiểu Tư (Trần Học Đông) luôn lạnh lùng và hơi xa cách, Lục Chi Ngang là một hotboy vườn trường chính hiệu, anh vui vẻ hòa đồng và luôn tỏa sáng như ánh mặt trời vậy. Lục Chi Ngang rất thích Lập Hạ (Trịnh Sảng) nhưng sau khi biết Lập Hạ và Phó Tiểu Tư thích nhau thì anh chỉ có thể chôn chặt tình cảm này ở trong lòng. 

Bạn nào đã xem Hạ Chí Chưa Tới rồi thì sẽ thấy Lục Chi Ngang là một người bạn rất trượng nghĩa nhưng cuộc đời của anh quá trắc trở, may mắn là cuối cùng anh cũng đã tìm được hạnh phúc thật sự bên Nhan Mạt (Trịnh Hợp Huệ Tử).

Lăng Vân Triệt (Kinh Siêu) – Như Ý Truyện

Lăng Vân Triệt chỉ là một thị vệ nhỏ nhoi trong cung, ban đầu anh thầm mến nàng cung nữ Vệ Yến Uyển (Lý Thuần) nhưng cô lại là người hám hư vinh. Sau này, Lăng Vân Triệt gặp gỡ và cảm mến Như Ý (Châu Tấn), tuy nhiên cô lại mang thân phận là phi tử của Càn Long (Hoắc Kiến Hoa). 

Lăng Vân Triệt không dám thổ lộ tình cảm với Như Ý, thay vào đó anh luôn âm thầm bảo vệ cho cô, không muốn cô phải chịu bất kỳ tổn thương nào. Nhưng nào ngờ, Càn Long nghi ngờ 2 người có quan hệ không chính đáng, vì bảo vệ sự trong sạch cho Như Ý mà Lăng Vân Triệt đã khiến bản thân trở thành thái giám.

Lộ Tinh Hà (Vương Lịch Hâm) – Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta

Khác với nam chính Dư Hoài (Lưu Hạo Nhiên) học giỏi và thân thiện, nam phụ Lộ Tinh Hà của chúng ta lại khá nổi loạn, anh yêu thích văn nghệ và luôn cho rằng học hành không phải là tất cả. Lộ Tinh Hà đi học và quen được với Cảnh Cảnh (Đàm Tùng Vận), 2 người nhanh chóng trở thành bạn thân, thậm chí anh còn thích Cảnh Cảnh lúc nào không hay. 

“Thích là nhích”, Lộ Tinh Hà đã tỏ tình với Cảnh Cảnh nhưng lại bị từ chối bởi vì người trong lòng cô chính là Dư Hoài. Lộ Tinh Hà đợi Cảnh Cảnh bao nhiêu năm liền, dù có cố gắng đến thế nào thì anh cũng chẳng thể có được trái tim của đối phương.

Cứ mỗi lần xem lại Như Ý Truyện là Carole lại cảm thấy thương thay cho số phận bi đát của Lăng Vân Triệt, đáng lẽ ra anh nên có một cái kết tốt đẹp hơn. Tề Hành hay Lục Chi Ngang tuy không thể ở bên người mình yêu nhưng ít ra thì họ cũng có thể tìm được một niềm hạnh phúc mới, đời này của họ cũng không còn cô độc nữa.

>>> Xem thêm: Lệ Cơ Truyện và loạt phim về Tần Thủy Hoàng hấp dẫn nhất màn ảnh

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.