x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Gu thời trang sân bay đơn giản mà đẳng cấp độc nhất vô nhị của Lisa

Trà Đào Cam Sả 09:05 - 06/07/2021

Bên cạnh thời trang thảm đỏ, sân khấu hay ở các buổi sự kiện thì thời trang sân bay cũng là thứ mà người hâm mộ K-pop đặc biệt chú ý. Đối với một thần tượng đình đám như Lisa thì điều này sẽ còn được quan tâm sát sao hơn nữa. 

Bình thường hay diện trang phục cầu kỳ được thiết kế cẩn thận và tỉ mỉ nhưng mỗi khi dạo bước tới sân bay là Lisa lại chọn sự đơn giản cũng như thoải mái nhất có thể. Tuy nhiên, hiệu ứng thẩm mỹ mà Lisa mang lại vẫn là đỉnh của chóp nhé. Dưới đây là 8 bộ trang phục sân bay mà tôi thích nhất của Lisa khi đáp ứng được tiêu chí “simple is the best”.

>> Bạn có biết: 6 mỹ nhân thế hệ mới sẽ là tương lai rực rỡ của thị trường K-pop

Không có gì đơn giản dễ mặc và dễ đẹp được như áo thun trắng cổ tim đi cùng với quần tây đen cả. Để bản thân không quá nhạt nhòa, Lalisa Manoban đã thông minh khi đeo 3 chiếc vòng cổ khác nhau và xách theo một chiếc túi hàng hiệu thời thượng. Tạo hình này không chỉ đơn giản và dễ làm theo mà còn diện được ở bất cứ môi trường nào, chẳng cần lo sợ đến việc không phù hợp.

Không thích diện áo trắng ngắn tay nữa thì Lisa chuyển qua áo sweater dài tay phối chiếc quần short denim phổ biến. Chiếc quần này đã giúp cho nữ thần tượng người Thái khoe được đôi chân đẹp trứ danh của mình, và đương nhiên là bộ trang phục vẫn mang lại cho cô cảm giác thoải mái nhất có thể khi ngồi trên máy bay hàng tiếng đồng hồ.

Với tạo hình thứ 3 này, Lisa đã mang đến một phong cách vô cùng ngầu, vô cùng Gen Z khi kết hợp áo oversized đen cùng quần baggy jean và đôi sneaker trắng đơn giản mà phù hợp đến không ngờ. Điểm nhấn của tạo hình này còn là chiếc nón bucket trắng mà Lisa đã chọn để đồng bộ với sắc màu của đôi giày nữa chứ. Cơ mà nếu như cô thay chiếc túi đang cầm bằng một chiếc túi tote thì có lẽ tôi sẽ ưa thích tạo hình này hơn gấp ngàn lần đấy.

Ba lô cũng là một lựa chọn phù hợp không kém mỗi khi di chuyển ra sân bay vì nó không chỉ tiện lợi để đựng nhiều vật dụng mà quan trọng là đẹp nữa. Tạo hình thì cũng không có gì phức tạp khi giống tạo hình đầu tiên tới gần 95%, chỉ là màu áo từ trắng sang đen và độ dài áo cũng có vẻ ngắn hơn một chút để khoe khéo eo thon thôi. Ngoài ra thì tôi còn thích cái dây chuyền đơn giản của Lisa với tạo hình này nữa.

>> Có thể bạn quan tâm: BLINKs tự hào ra mặt khi có được hai cô idol đỉnh như Jennie và Lisa

Không phải ai cũng có thể xử lý tốt được những tông màu neon, đặc biệt là xanh lá mạ như thế này nhưng đây là ai - là Lalisa Manoban thần tượng hàng đầu của K-pop hiện nay nên chuyện đó chỉ là chuyện nhỏ thôi. Chỉ cần thay đổi màu sắc của áo thôi là Lisa đã có ngay một tạo hình mới ấn tượng và xuất sắc không kém rồi. Mà phải nói là trong tạo hình này thì cô còn trở nên xinh đẹp hơn bội phận với kiểu tóc được cột gọn gàng và đôi mắt kính trông rất tinh nghịch.

Lười chọn đồ quá thì sao bây giờ ta? Thì nữ thần tượng tài năng 24 tuổi vẫn cực kỳ ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn với áo hoodie màu vàng rực rỡ cùng đôi sneaker với những khối màu được sắp xếp thú vị không kém. Áo hoodie tuy là trang phục phổ biến nhưng tôi để ý là ít ai diện khi đi ra sân bay lắm thế nên sự lựa chọn của Lisa xem ra cũng mang tính tiên phong lắm đấy chứ. Bộ trang phục này đáp ứng đủ hai tiêu chí cần có khi đi ra sân bay của tất cả mọi người luôn chứ không riêng gì là thần tượng.

Cái này thì cũng có vẻ là Lisa quá lười để chọn đồ ra sân bay nên chỉ diện vội một chiếc áo khoác denim và cầm theo chiếc túi xách màu đỏ rực rỡ rồi đi thẳng ra sân bay luôn. Nhìn áo và quần của Lisa thì dường như là cô nàng mới vừa tập nhảy xong rồi nhanh nhanh chóng chóng lên đường di chuyển luôn vậy. Có là vậy đi chăng nữa thì chúng ta lại càng phải tán dương cô nàng nhiều hơn vì trong tình huống ít thời gian như thế mà vẫn ăn mặc đẹp được như thế này thì quả là “thiên tài thời trang" rồi.

Tạo hình cuối cùng so với 7 bộ ở trước thì có vẻ cầu kỳ hơn nhưng nhìn chung nó vẫn không quá nhiều chi tiết và xếp vào nhóm trang phục đơn giản thì cũng không lấn cấn chút nào. Lisa sử dụng cho phần dưới là quần skinny jean đen quen thuộc còn phần trên cô chọn một chiếc áo len có cổ với màu sắc cùng họa tiết dừng ở mức vừa phải. Theo tôi thì sự kết hợp giữa màu sắc, họa tiết thiết kế cũng như đường nét của chiếc áo này vừa đủ giúp cho Lisa nổi bật mà vừa không phá vỡ nguyên tắc “simple is the best” của cô trong khoảng thời trang sân bay.

>> Xem thêm: Top 10 thần tượng K-pop có sức ảnh hưởng nhất trong vòng 3 năm qua

Tôi không dám nói Lalisa Manoban là người sở hữu thời trang sân bay đẹp nhất của Hàn Quốc nhưng dù sao thì cô cũng tạo ra được một thương hiệu cá nhân riêng ở sân bay mỗi khi sải bước đến nó. Những bộ trang phục đi theo hướng “đơn giản nhưng đẳng cấp” này của Lisa sẽ khiến tên tuổi của cô được biết đến và ngày càng nhận được đánh giá cao từ phía giới mộ điệu cũng như các fashion blogger danh tiếng. Chưa kể là vừa đẹp lại vừa thoải mái duỗi chân duỗi tay trên máy bay nữa thì ai lại không mê phong cách này của Lisa cho được.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.