x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Những bộ phim nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của Chung Hán Lương

Carole 07:20 - 27/05/2023

Chính thức vào nghề từ năm 1993, cho đến nay thì Chung Hán Lương cũng đã có đến 30 năm hoạt động trong làng giải trí rồi. Thời gian đầu, Chung Hán Lương đầu quân cho TVB nhưng anh lại không gặt hái được thành công cho đến khi quyết định chuyển hướng sang Đại Lục. Mình thấy đây chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất trong cuộc đời của Chung Hán Lương bởi nhờ đó, anh mới trở nên nổi đình nổi đám và có được nhiều tác phẩm để đời. Hôm nay, các bạn hãy cùng mình điểm lại những bộ phim nổi bật nhất của chàng nam thần này nhé!

1. Nghịch Thủy Hàn

Nghịch Thủy Hàn là bộ phim duy nhất trong danh sách này mà Chung Hán Lương đảm nhận vai phụ, không những thế còn là nam phụ phản diện nữa chứ. Nhưng khi Nghịch Thủy Hàn lên sóng, sức hút của Chung Hán Lương lại rất mạnh mẽ, đến mức anh còn hoàn toàn lấn át nam chính Trương Trí Lâm luôn. Những ai đã xem Nghịch Thủy Hàn thì sẽ thấy diễn xuất của Chung Hán Lương tốt như thế nào, anh ấy có thể diễn giải một nhân vật phản diện tới trình độ này, thậm chí còn khiến chính diện bị lu mờ, thật đúng là khiến cho người ta phải kinh ngạc.

2. Không Kịp Nói Yêu Em

Những bạn nào thích phim dân quốc hẳn sẽ không thể bỏ qua bộ Không Kịp Nói Yêu Em của Chung Hán Lương – Lý Tiểu Nhiễm. Lấy bối cảnh chiến loạn dưới thời dân quốc, Không Kịp Nói Yêu Em còn kể về câu chuyện tình bi thương của Mộ Dung Phong và Doãn Tịnh Uyển khiến cho khán giả khi xem khóc hết nước mắt vì đau lòng. Nếu xếp hạng top phim hay nhất của Chung Hán Lương thì Không Kịp Nói Yêu Em nếu không đứng vị trí đầu thì cũng phải là no.2 đó. Quan trọng hơn, diễn xuất của nam diễn viên 7x trong bộ phim này quá xuất sắc luôn.

3. Thời Gian Đẹp Nhất

Chung Hán Lương rất hợp đóng phim ngôn tình và Thời Gian Đẹp Nhất cũng là dự án phim tiêu biểu trong sự nghiệp của anh. Mình nhớ đợt xem Thời Gian Đẹp Nhất đã đổ đứ đừ trước một Lục Lệ Thành điển trai và si tình, đương nhiên là cũng có rất nhiều khán giả mê mẩn nhân vật này giống mình. 

Khi đảm nhận vai Lục Lệ Thành thì Chung Hán Lương cũng sắp 40 tuổi rồi, nhiều sao nam đã tụt dốc nhan sắc nhưng riêng anh ấy vẫn còn rất phong độ. Mình nghĩ bạn nào mà thích phim ngôn tình thì có thể xem Thời Gian Đẹp Nhất, bộ phim này cũng hay lắm đó.

4. Thập Nguyệt Vi Thành

Cũng giống Không Kịp Nói Yêu Em, Thập Nguyệt Vi Thành là một bộ phim đề tài dân quốc. Nhưng nếu Không Kịp Nói Yêu Em tập trung khai thác về tuyến tình cảm thì Thập Nguyệt Vi Thành lại nhấn mạnh vào những cuộc chiến. Trong bộ phim này, Chung Hán Lương có dịp đảm nhận cùng lúc 2 vai diễn nhưng vai nào anh ấy cũng hoàn thành rất xuất sắc. So với nhiều bộ phim khác mà nam diễn viên sinh năm 1974 này từng tham gia thì Thập Nguyệt Vi Thành thuộc kiểu khá kén người xem nhưng nếu xem rồi, bạn chắc chắn sẽ không thất vọng đâu.

5. Bên Nhau Trọn Đời

Bên Nhau Trọn Đời vốn có nguyên tác rất nổi tiếng nên việc chuyển thể cũng được chú trọng từ kịch bản cho đến diễn viên. Mình nghe nói Chung Hán Lương đã cân nhắc rồi nhiều rồi mới quyết định nhận vai Hà Dĩ Thâm trong Bên Nhau Trọn Đời. Khi lên sóng, Bên Nhau Trọn Đời đã tạo nên một cơn sốt lớn trên màn ảnh, đây là thành tích không ai ngờ tới và còn vượt mặt Sam Sam Đến Rồi lên sóng trước đó nữa. Thành công của Bên Nhau Trọn Đời đã giúp cho nam diễn viên 7x bước sang trang mới sự nghiệp, đồng thời cũng khiến anh gắn bó với các phim ngôn tình.

6. Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Bên cạnh Nghịch Thủy Hàn thì Cẩm Tâm Tựa Ngọc là bộ cổ trang thứ 2 của Chung Hán Lương có tên trong danh sách này. Chung Hán Lương đóng Cẩm Tâm Tựa Ngọc khi đã ở ngưỡng U50 nên những bình luận trái chiều về việc anh đam mê với phim ngôn tình thần tượng xuất hiện rất nhiều. 

Nhưng mặc kệ những phản hồi tiêu cực, Chung Hán Lương cho khán giả thấy dù bao năm, anh vẫn giữ vững phong độ về ngoại hình lẫn diễn xuất. Mình thấy dù bạn diễn Đàm Tùng Vận kém anh tận 16 tuổi nhưng chemistry của 2 ngôi sao này vẫn rất ổn áp đấy chứ.

Trong số 6 phim kể trên của Chung Hán Lương thì mình đã xem hết 4 bộ rồi. Bộ phim để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng mình là Nghịch Thủy HànBên Nhau Trọn Đời. Dù là vai diễn nào thì Chung Hán Lương đều có thể hoàn thành rất tốt, sức hút trên màn ảnh của anh ấy quả thật không đùa được đâu. 

>>> Xem thêm: Những bộ phim khiến Tôn Lệ, Chung Hán Lương trở nên "một màu"

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.