x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Chung Hán Lương và dàn sao Cbiz cố níu danh xưng “nam thần không tuổi”

Tiểu Hạnh Thảo 14:50 - 03/03/2022

Được người hâm mộ xếp vào danh sách “nam thần không tuổi”, Tiểu Hạnh Thảo thấy đây vừa là sự ghi nhận, nhưng cũng là áp lực lớn đối với hàng loạt sao nam Hoa ngữ đấy. Phải chăng, chính điều này đã khiến họ phải nhờ đến hàng loạt biện pháp, công nghệ khác nhau để níu giữ nhan sắc thanh xuân? 

Chung Hán Lương

Vài hôm trước, Tiểu Hạnh Thảo xem được tấm hình của Chung Hán Lương và đã dụi mắt 7749 lần rồi vẫn thấy kỳ kỳ, sai sai. Đây là hình được cắt trực tiếp từ trong show thực tế chứ chưa hề qua hậu kỳ, vì các khách mời khác đều bình thường mà. 

Có thể thấy, gương mặt của ngôi sao Đời Này Có Em sưng phù, cằm có nọng, còn đâu góc nghiêng thần thánh ngày nào nữa. Đến khi máy quay đến cận mặt, trong đầu mình không khỏi hoài nghi, hình như đây không đơn thuần là kết quả của kỳ nghỉ Tết quá kỹ như fan vẫn đang cố thanh minh? Nếu thực sự chỉ tăng cân ở tuổi trung niên, vậy gương mặt sưng phù, mất nét này là sao ta?

>>>Xem thêm: Chung Hán Lương phải làm gì nếu không muốn thành "ông chú hết thời" 

Lưu Khải Uy

Mình nghe nói mấy năm nay, thay vì vào đoàn phim, Lưu Khải Uy đã dành nhiều thời gian hơn cho sân khấu kịch nói. Có lẽ nam diễn viên cũng nhận thấy nhan sắc tuổi trung niên của mình không còn hợp để gặp khán giả qua những bộ ngôn tình nữa rồi. 

Trong một clip mới đây, ống kính siêu nét của đài truyền hình đã phản ánh chân thực về trạng thái của chồng cũ Dương Mịch. Chưa đến mức “hai cằm” như Chung Hán Lương, song, các đường nét trên gương mặt của Lưu Khải Uy cũng bị cứng. Thậm chí, anh còn không thể cười nổi nữa cơ. 

Ngô Kỳ Long

Hiện giờ Ngô Kỳ Long cũng 52 tuổi rồi, nhưng Lưu Thi Thi kém anh tận 17 tuổi. Thế cho nên, việc ngôi sao Bộ Bộ Kinh Tâm phải làm như nào cho mình trẻ lại để xứng đôi với bà xã là điều tất yếu. 

Còn nhớ, từ cách đây 2 năm, Ngô Kỳ Long khoe ảnh selfie lên đã bị “giang cư mận” tràn vào chê “giừ”. Và từ đó, mỗi khi lên hình, nam diễn viên đều sử dụng những tuyệt chiêu hiện đại như đánh phấn, hay công cụ “cà mặt” sao cho láng mịn nhất có thể. 

Ngô Cương

“Thầy” Ngô Cương chưa từng được xếp vào list “nam thần không tuổi”, song, ông lại đang cố gắng “đu trend” cùng các sao nam Hoa ngữ. Ngay từ hồi đóng Khánh Dư Niên, ông đã không thể biểu cảm linh hoạt được rồi, song, nhờ diễn xuất bằng ánh mắt cực tốt nên mình và các khán giả vẫn thấy rất hài lòng.

Thế nhưng, dạo gần đây, mình càng nhìn, càng không nhận ra “thầy” Ngô Cương nữa rồi. Ở buổi khai máy bộ phim Hậu Lãng cùng với Triệu Lộ Tư, hình tượng của nam diễn viên trong mắt khán giả hoàn toàn sụp đổ. Cặp mắt trũng sâu của ngưỡng tuổi 60 trở nên lạc quẻ với gương mặt căng bóng của “thầy” đấy.

Trần Hiểu Đông

Nếu search Trần Hiểu Đông trên Baidu, hẳn là bạn vẫn bắt gặp những dòng khen Trần Hiểu Đông sở hữu nhan sắc bị thời gian bỏ quên. Nếu chỉ nhìn từ xa, mình thừa nhận vóc dáng chuẩn chỉnh của anh rất xứng với danh hiệu “nam thần không tuổi”. Nhưng còn đến gần thì phải suy xét lại à nha. 

Trên thực tế, kể từ khi ra mắt đến nay, chúng ta cũng nhiều lần được chứng kiến sự thay đổi về khuôn mặt của Trần Hiểu Đồng sau mỗi lần “trùng tu” nhan sắc. Tuy nhiên, trạng thái của anh hiện giờ đã không còn thích hợp để "tu sửa" nữa đâu.  

>>>Xem thêm: Lý Tiêu Dao, Sinh Thần và dàn mỹ nam cổ trang hot nhất màn ảnh Cbiz 

Từ quan điểm của một fan nhan sắc, Tiểu Hạnh Thảo đều hiểu Chung Hán Lương, Ngô Kỳ Long, Lưu Khải Uy, Ngô Cương, hay Trần Hiểu Đông đều đã đến độ tuổi U50 – 60, “chịu thua” trước thời gian là điều đương nhiên thôi. Vì không phải ai cũng may mắn như MC Hà Cảnh hay Lâm Chí Dĩnh, trời sinh đã sở hữu khuôn mặt baby rồi.

Tiểu Hạnh Thảo và người hâm mộ yêu quý những chàng tài tử này vì tài năng của họ chứ không phải bởi ngoại hình. Họ thực sự không cần thiết phải dựa vào các tác động từ bên ngoài để duy trì cái danh “nam thần không tuổi” này để làm gì.

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn đam mê hóng hớt những tin tức bên lề về Chung Hán Lương, Ngô Kỳ Long hay dàn sao Hoa ngữ, chúng mình vẫn luôn cập nhật một cách nhanh nhất ở DienAnh.Net đó!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".