x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chung Hán Lương hết thời, phải đóng vai phụ làm nền cho Nhậm Gia Luân?

An Lee 11:35 - 03/11/2022

Là mỹ nam ngôn tình nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ, Chung Hán Lương với loạt tác phẩm đình đám như Bên Nhau Trọn Đời, Không Kịp Nói Yêu Em, Thời Gian Đẹp Nhất, Tứ Đại Danh Bộ... đã trở thành nam thần trong lòng nhiều khán giả. Tuy nhiên, đó là chuyện của nhiều năm trước. Còn những năm gần đây, mình thấy danh tiếng của Chung Hán Lương xuống dốc không phanh, đặc biệt những bộ ngôn tình mà anh đóng đã không còn được quan tâm như xưa.

>> Xem thêm: Dương Tử bị nền tảng lớn cà khịa do không hợp tác quảng bá phim? 

Thực tế, việc Chung Hán Lương mãi dậm chân ở thể loại ngôn tình dù tuổi tác ngày càng tăng chính là vấn đề khiến anh ngày càng xuống dốc. Không chỉ mất đi vị thế, Chung Hán Lương giờ còn được giao những vai diễn phụ, làm nền cho các sao trẻ. 

Chuyện này cũng nằm trong dự liệu thôi, bởi từ sau mùa hè năm nay, dàn sao 95 nổi lên đã khiến những mỹ nam đình đám của thế hệ trước bị thất thế. Tư bản tất nhiên sẽ nhìn vào dàn 95 đang được quan tâm mà đầu tư nhiều hơn, dàn 90 có thể vẫn được chú ý, nhưng những tài tử của dàn 85 trở về trước phải lo lắng rồi.

Cùng thời với Chung Hán Lương như Hồ Ca đã sớm chuyển hình thành công với những Lang Gia Bảng, Kẻ Ngụy Trang và giờ dứt hẳn với thể loại ngôn tình thần tượng. Hồ Ca giờ cũng có địa vị cao hơn, đồng thời tham gia nhiều tác phẩm chính kịch.

Trong khi đó, Ngô Kỳ Long lui về hậu trường, đầu tư sản xuất phim và lâu lâu đóng vai phụ cho tác phẩm do mình đầu tư. Bước đi này cũng được đánh giá cao, bởi dù sao cũng là phim do anh làm. Còn nếu không có quá nhiều khả năng để chen chân vào “bánh lớn” Đại Lục, như Hoắc Kiến Hoa sẽ lui về chăm sóc gia đình, hạnh phúc bên vợ con chứ không nhận đóng nam phụ.

Những nam diễn viên cùng lứa với Chung Hán Lương từng “cố chấp” đóng ngôn tình ở độ tuổi không còn trẻ như Lưu Khải Uy, Trương Hàn... hiện tại đều gây ra rất nhiều thất vọng. Danh tiếng tụt dốc, ngoại hình kém “ngon” khiến người xem không thể nuốt nổi phim vì quá “dầu mỡ”.

Cũng vì chừng đó lý do mà Chung Hán Lương của thời điểm hiện tại đang dần bị đẩy xuống vai phụ, nâng người mới trong các tác phẩm ngôn tình, lĩnh vực mà anh quen thuộc nhất. Fan dĩ nhiên không đồng ý, cũng “giãy đành đạch" lên khi nghe đồn Chung Hán Lương đóng vai phụ cho Nhậm Gia Luân trong Vũ Canh Kỷ. Nhưng giãy thì được gì cơ chứ? Vẫn là do Chung Hán Lương không chịu chuyển hình, không chịu bước ra khỏi cánh cửa ngôn tình mà thôi.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn "truyền nhân" của tiểu hoa sau 85: Liệu đã đủ sức? 

Với nhiều giang cư mận, việc Chung Hán Lương phải xuống đóng vai phụ là điều tất yếu. Anh giờ đã không còn trẻ, cũng không thể đọ lại với dàn trai đẹp mơn mởn của lứa 95 nữa. Đóng ngôn tình tiếp cũng chỉ là “cố đấm ăn xôi” mà thôi. Mình nghĩ trong 2 bộ cổ trang sắp tới của Chung Hán Lương, e rằng cũng chỉ gây chú ý một chút, chứ chẳng thể bạo nổi. Hi vọng là nó sẽ không bị chê thậm tệ như hồi Cẩm Tâm Tựa Ngọc, bằng không Chung Hán Lương thực sự bít cửa với ngôn tình. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vũ Canh Kỷ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.