x

Đăng nhập

Comming soon...

Việt

Sweet Day của Lotte Cinema: Rủ crush xem phim, ôm 1 cái tặng bắp nước

Xoài 16:11 - 29/11/2022

Hồi đợt ngày độc thân 11/11 nếu chưa tham gia mấy sự kiện ghép đôi thì ngày 30/11 này, bạn thử tham gia “Sweet Day” của Lotte Cinema đi. Đi xem phim với người thân hoặc bạn bè và ôm 1 cái sẽ được nhận bắp rang hoặc nước ngọt miễn phí. Nếu đi một mình, bạn có thể xin và thử ôm một người xa lạ, vẫn được tặng một ly nước ngọt miễn phí.

Đi với người thân thì bày tỏ tình cảm, còn đi một mình thì là cơ hội “ghép đôi” với người lạ, trước là được tặng nước ngọt miễn phí, sau là làm quen rồi rủ xem phim cùng nhau và làm bạn, làm bồ luôn thì sao? Sweet Day nên mọi thứ rất là ngọt ngào đấy nhá.

 Bạn sẽ thấy điều kỳ diệu của một cái ôm mỗi khi cô đơn và hụt hẫng, vì vậy trên thế giới có những trào lưu “Free hugs” mà người ta tạo ra với mong muốn kết nối tinh thần giữa người với người lại với nhau, đó có thể là người thân, người yêu, bạn bè hay dù chỉ là một người xa lạ.

Là cầu nối cho những giá trị tinh thần đẹp như vậy, Lotte Cinema rất vinh dự khi gửi gắm những điều tốt đẹp đó qua hành động mang thông điệp “mỗi cái ôm, mỗi món quà”. 

Bây giờ bạn đã sẵn sàng trút hết mọi rào cản, mọi sự ngượng ngùng để cùng nhau tạo ra một “Ngày Ngọt Ngào” vô cùng ý nghĩa này hay không? Hãy cùng người thân yêu nhất của bạn đến ngay Lotte Cinema và cho họ thấy rằng bạn yêu thương họ nhiều như thế nào. Cùng đón chờ những điều kỳ diệu gì sẽ xảy ra trong ngày SWEET DAY 30.11 này nhé!

Thông tin về Lotte Cinema Việt Nam:

Là một trong các cụm rạp chiếu phim lớn nhất tại Việt Nam, với hơn 45 cụm rạp tiêu chuẩn quốc tế, Lotte Cinema chắc chắn sẽ luôn dành cho khách hàng của mình những trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời nhất.

Xem Lịch phim đang chiếu và Đặt vé: http://bit.ly/applottecinema

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Phim Việt

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

TikTok Awards VN 2022: Nơi vinh danh nhà sáng tạo nội dung nổi bật

Bọ Ngựa

Bọ Ngựa

Với mong muốn kết lại một năm 2022 dành cho sự vinh danh, TikTok Awards Việt Nam 2022 đã chính thức trở lại.

Sweet Day của Lotte Cinema: Rủ crush xem phim, ôm 1 cái tặng bắp nước

Xoài

Xoài

“Sweet Day” của Lotte Cinema: Đi xem phim với người thân hoặc bạn bè và ôm 1 cái sẽ được nhận bắp rang hoặc nước ngọt miễn phí vào ngày 30/11/2022.

Đề xuất nới room tín dụng gỡ khó thị trường chứng khoán và trái phiếu

Tấn Văn

Tấn Văn

Các doanh nghiệp cho rằng điều quan trọng nhất hiện nay là cần nới room tín dụng ngân hàng, duy trì thanh khoản để các doanh nghiệp có dòng vốn

Những nhà làm phim trẻ triển vọng của TikTok Film Festival 2022

Hammer

Hammer

Trước thềm Đêm Trao giải, các nhà làm phim triển vọng của cuộc thi phim ngắn TikTok Film Festival 2022 đã có những chia sẻ xoay quanh quá trình dự thi.

Loạt poster ấn tượng tại TikTok Film Festival 2022

Bọ Ngựa

Bọ Ngựa

Đối với một bộ phim, poster đóng vai trò hết sức quan trọng bởi nó là sản phẩm đầu tiên gây sự chú ý để người xem.

TikTok Film Festival 2022: Hút hơn 500 sinh viên dự hội thảo

Cào Cào

Cào Cào

Đối với ai yêu thích, muốn tìm hiểu về phim ảnh, chuỗi hội thảo và cuộc thi làm phim ngắn của TikTok Film Festival 2022 sẽ là một cơ hội lớn.