x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Sao Phải Xoắn: Phim chuẩn "gen Z", trai đẹp Công Dương tái xuất

Chloe Nguyen 08:12 - 11/07/2022

Gần đây bộ nào của VFC coi cũng hợp gu, dù là Thương Ngày Nắng Về drama lên xuống hay Lối Nhỏ Vào Đời dễ thương dung dị làm sao. Mới nhất thì hãng phim truyện Việt Nam tung thêm một bộ sitcom dành cho GenZ - đối tượng ít xem TV, chăm lướt tóp tóp với Facebook nhiều hơn: Sao Phải Xoắn. 

Phim nằm trong khung giờ chương trình Cuộc Sống Tươi Đẹp trên VTV3, nói về những hoài bão, những rắc rối và chặng đường mà có lẽ người trẻ nào cũng trải qua. Tôi nghĩ thể loại này thì na ná Lối Nhỏ Vào Đời nhưng chắc sẽ trẻ trung hơn, vì sitcom thì thường hài hước chứ không quá drama tình cảm gia đình.     

Sao Phải Xoắn nghe tên thôi đã thấy một bầu trời “gen Z”, đây là câu chuyện vui tươi xoay quanh nhóm bạn Đạt “vịt”, Tuấn “hách”, Chan Chan Kim và Thanh điện. 

Đạt là sinh viên năm cuối, học về kiến trúc nhưng đam mê lớn nhất là rap. Đạt sống cùng bà nội - một người bà yêu thương nhưng cũng vô cùng nghiêm khắc – luôn mong muốn Đạt tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Trong một lần bà nội phải vào miền Nam dài ngày lo công việc, Đạt nảy ra ý định làm giàu bằng cách cho thuê nhà. 

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Nghi vấn ông Long vờ bệnh để kế hoạch trót lọt

Cùng với cô Mộng – người giúp việc lâu năm của gia đình, Đạt đã kiếm được những vị khách đầu tiên là Tuấn “hách” – sinh viên kinh tế nhưng là tài năng công nghệ, một hacker có tiếng trong giới. Sau đó, anh còn có vị khách tiếp theo là Chan Chan Kim – một cô nàng bánh bèo sống ảo và Thanh điện, sinh viên điện lực, cục súc, dữ dằn nhưng trượng nghĩa, hết lòng vì bạn bè. 

Nhóm bạn trẻ với những xuất thân, hoàn cảnh và tính cách khác nhau sống cùng nhau, xảy ra nhiều tình huống tréo ngoe dở khóc dở cười. Qua đó, họ cùng nhau trưởng thành, nhận ra những bài học giá trị trong cuộc sống.

 Ngó nghiêng qua nội dung thì thấy cũng tạm, được cái là Sao Phải Xoắn quy tụ những gương mặt trẻ, trong đó đáng chú ý nhất với tôi là Công Dương (Đạt “vịt”), anh Lâm trong bộ phim Nhà Trọ Balanha. Công Dương thì đẹp trai miễn bàn rồi đó, hồi đóng phim Trạng Quỳnh là tôi mê lên mê xuống dù vai phải diện, chỉ vì visual xịn quá. Ngoài ra, Sao Phải Xoắn còn có Kiều My, Minh Trà, Đức Châu… - những gương mặt mới để “thay gió” cho VFC. Cán cân bên trẻ như vậy thì bên phía gạo cội có một số diễn viên như NSƯT Minh Vượng, nghệ sĩ Hồ Liên… Tôi thích cô Minh Vượng lắm nha, hồi xem Nàng Dâu Order là khoái dễ sợ, tiếc là sức khoẻ cô không tốt nên ít đóng phim.  

Thỏa lòng sự yêu thích của các khán giả đối với dòng phim về cuộc đời của những người trẻ, Sao Phải Xoắn là một cái tên tiếp theo nối sóng những bộ phim đình đám như Lối Về Miền Hoa, Lối Nhỏ Vào Đời,.. Thời gian qua, VFC bắt đầu chú ý đến đối tượng trẻ, thay vì là các mẹ các bà, thể loại phim cũng tươi mới hơn, dàn cast cũng trẻ khoẻ năng động hơn. Tuy rằng mới thì lực diễn chưa mạnh, nhưng như Hoàng Long của Lối Nhỏ Vào Đời thì tôi lại đánh giá cao sự cố gắng của em ấy. Tôi hy vọng bộ phim sẽ đem lại nhiều cung bậc cảm xúc và là món ăn tinh thần mới lạ dành cho các khán giả của VFC, nhất là vai diễn của Công Dương có khả năng giúp anh khẳng định lực diễn, chứ đẹp trai diễn cũng ok mà sự nghiệp hơi lận đận đó. 

Nếu cũng tò mò Sao Phải Xoắn là một bộ phim như thế nào thì bạn hãy cùng tôi đón xem trên VTV3 nha! Dù là những diễn viên trẻ tuổi nhưng tôi nghĩ họ sẽ hoàn thành thật tốt vai diễn này. Sao Phải Xoắn sẽ lên sóng lúc 18h30 thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, nằm trong khung chương trình Cuộc Sống Tươi Đẹp. Nếu cũng khoái kiểu phim này thì xem ngay đi nha, share liền tay để ủng hộ dàn diễn viên trẻ khoẻ này nha.

>> Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời: Bác Thành chẳng còn “lỗ nẻ” để chui, bỏ mặc con trai

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Sao Phải Xoắn với dàn diễn viên trẻ tuổi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Sao Phải Xoắn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.