x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những chuyện tình của Hòa Minzy: Sau Công Phượng, cứ ngỡ Hoà viên mãn

SEIZEDIX 07:28 - 07/03/2022

Là một ca sĩ có tiếng của làng âm nhạc Việt Nam, Hòa Minzy để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mình qua những ca khúc để đời như Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp, Thư Chưa Gửi Anh,… Thế nhưng trái với sự nghiệp thành công, chuyện tình yêu của cô lại vô cùng gian nan và vất vả. Cùng mình tìm hiểu về 3 người đàn ông đi qua đời nữ ca sĩ nhé.

Tùng Acoustic

Ít ai biết rằng mối tình đầu tiên của Hòa Minzy là một người nhạc công không quá nổi tiếng nhưng vô cùng tài năng. Tùng Acoustic được công chúng biết tới nhiều qua những video hát trên mạng xã hội, khoe trọn khả năng chơi nhạc cụ đỉnh cao của bản thân. Những ngày đầu giọng ca Thư Chưa Gửi Anh mới đi hát, anh đồng hành cùng cô trên mọi chặng đường, đôi khi còn đệm đàn để cô biểu diễn.

Thuở còn yêu nhau, cả hai thường xuyên khoe chuyện tình yêu vô cùng lãng mạn trước công chúng. Lúc tham gia cuộc thi Học Viện Ngôi Sao, Hòa Minzy còn bày tỏ nỗi nhớ bạn trai và bản thân Tùng Acoustic cũng nhiều lần kêu gọi mọi người ủng hộ cho bạn gái. Sau khi nữ ca sĩ chuyển vào Sài Gòn làm việc, cả hai dần tách ra và chia tay. Mối tình này nhanh chóng bị khán giả lãng quên nhưng theo mình, vẫn để lại cho Hòa Minzy một kỷ niệm khó quên.

Công Phượng

Có lẽ một trong những mối tình gây tranh cãi nhất trong sự nghiệp của Hòa Minzy là với Công Phượng - cầu thủ lúc bấy giờ đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng nhờ những thể hiện xuất sắc ở đội tuyển U19 Việt Nam. Lúc còn yêu say đắm, nữ ca sĩ thường khoe những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào với nam cầu thủ trên MXH, trong đó phải kể đến bức ảnh chạm môi gây bão.

Vào thời điểm yêu Công Phượng, Hòa Minzy gặp vô vàn khó khăn. Lúc bấy giờ, mọi người chỉ quan tâm tới chuyện tình của cô với bạn trai chứ không phải những ca khúc mà cô cho ra mắt. Chưa dừng lại ở đó, bố mẹ của nam cầu thủ cũng không quá ủng hộ chuyện tình cảm của con trai, mong muốn anh sẽ chuyên tâm cho việc đá bóng và gây dựng sự nghiệp.

Sau nhiều khó khăn, Công Phượng và Hòa Minzy chính thức đường ai nấy đi. Được biết, nam cầu thủ là người ngỏ lời chia tay trước và lúc đó, nữ ca sĩ người Bắc Ninh vẫn muốn níu giữ chuyện tình cảm. Sau khoảng thời gian bày tỏ nỗi nhớ nhung, cô dần quên đi bạn trai cũ và bắt đầu sự nghiệp mới. Sau này, mình để ý rằng cô cũng đã xóa đi hình xăm có chữ Công Phượng trên người mình.

Thiếu gia Minh Hải

Bẵng đi một khoảng thời gian dài kể từ sau chia tay Công Phượng, năm 2018, Hòa Minzy xác nhận đang yêu một thiếu gia có tiếng ở miền Tây. Chỉ một năm sau đó, cô xác nhận tạm dừng chặng đường ca hát và cũng từ đây, nữ ca sĩ dính phải tin đồn sinh con. Phải đến đầu năm 2021, cô mới công khai hình ảnh con trai mình cùng gia đình vô cùng hạnh phúc trên mạng xã hội.

Khi được hỏi về lý do tại sao chưa làm đám cưới hay đăng ký kết hôn, nữ ca sĩ chia sẻ cô muốn có thêm một đứa con rồi sẽ làm. Thế nhưng khi ngày đó chưa kịp tới, Hòa Minzy đã khiến mạng xã hội ở Việt Nam có một phen chấn động khi xác nhận chia tay thiếu gia Nguyễn Minh Hải. Qua đó, cô mong rằng khán giả sẽ không làm phiền tới “bố Bo” và hứa rằng cả hai sẽ cùng chăm sóc cậu bé thành người. Dù tiếc nuối, thế nhưng việc cả hai chia tay trong hòa thuận cũng an ủi mình phần nào.

Có một sự nghiệp được cho là thành công, thế nhưng đường tình duyên của Hòa Minzy lại vô cùng lận đận và thiếu may mắn. Mình mong rằng cô sẽ có một cuộc sống hạnh phúc bên cậu trai nhỏ của mình trong tương lai.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".