x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Soi ảnh đại diện Duy Khánh - Hoà Minzy và dàn Sao Nhập Ngũ 2022

Thi Zun 10:20 - 02/03/2022

Sao Nhập Ngũ là một trong những chương trình mà tôi trông đợi nhất năm 2022. Bởi nghe đâu đây là mùa rất đặc biệt vì hội tụ nhiều ngôi sao đình đám, lại còn nổi tiếng là “cây hài" Vbiz. Trước khi đợi tập đầu tiên chính thức lên sóng, hãy cùng tôi ngắm nhìn trước hình ảnh các ngôi sao diện quân phục, để xem ai có thần thái “đỉnh" nhất nhé!

Minh Tú

Trước nay, tôi vẫn thường quen thuộc Minh Tú với hình tượng sang chảnh, thời thượng của một siêu mẫu hàng đầu Vbiz. Thế nên, khoảnh khắc mà cô nàng diện quân phục, để mặt mộc đã khiến tôi khá bất ngờ vì quá khác biệt.

“Chị đẹp" tạo dáng nhìn xa xăm khoe vẻ đẹp bình dị nhưng vô cùng cuốn hút bởi sự cá tính và khí chất ngời ngời. Phải công nhận, mặc dù chẳng có sự trợ giúp của son phấn nhưng trông Minh Tú vẫn “hết nước chấm" như thường ngày.

>>> Xem thêm: Lương Thuỳ Linh và dàn hoa, á hậu cùng chuộng váy đen cut-out

Hòa Minzy 

Hòa Minzy cũng đã sớm đổi ảnh đại diện mặc trang phục bộ đội để ủng hộ chương trình. Trái ngược với Minh Tú, nữ ca sĩ mang đến vẻ đẹp đáng yêu và vô cùng trẻ trung.

Giọng ca Rời Bỏ đăng kèm dòng trạng thái: “Chờ đợi chúng tôi sẽ chính thức phát sóng vào tối 5/3 nhé mọi người ơi. Một cô chiến sĩ không bao giờ ngừng nụ cười trên môi nhen”. Giống như vẻ đẹp rạng ngời, tươi tắn của mình, tôi tin là dù có phải “nhập ngũ" thì Hòa Minzy vẫn sẽ không ngừng mang đến giây phút thú vị, vui vẻ cho người xem đấy.

Puka

Puka chọn kiểu pose khoe góc nghiêng thần thánh trong bộ quân phục. Giống như Hòa Minzy, nữ diễn viên cũng khiến tôi phải “xỉu up xỉu down" trước vẻ trẻ trung và xinh xắn theo kiểu dễ thương của mình.

Tôi thấy Puka trông vô cùng dịu dàng, đằm thắm và nghiêm túc ở loạt hình này. Phải chăng ở Sao Nhập Ngũ mùa này, cô nàng sẽ mang đến một màu sắc hoàn toán khác với hình tượng “nhây lầy” thường thấy trên các gameshow?

Cara

Cara chính là mảnh ghép còn lại trong hội mỹ nhân của Sao Nhập Ngũ 2022. Được biết, nữ ca sĩ cũng là thành viên nhỏ tuổi nhất trong dàn sao năm nay.

Hoá thân thành một chiến sĩ, Cara vẫn ghi dấu ấn của tôi bởi visual đỉnh và không hề lộ sự phôi phai nhan sắc nhờ những đường nét nổi bật trên gương mặt. Tôi thấy, vẻ đẹp lạnh lùng, sắc sảo của cô nàng thực sự rất hợp với bộ quan phục luôn.

Anh Tú

Bên cạnh giọng hát nội lực, Anh Tú còn khiến tôi ấn tượng với vẻ điển trai, phong độ. Và đúng như dự đoán, nam ca sĩ khi khoác lên người bộ quân phục lại càng được tăng thêm phần “bảnh tỏn".

Anh chàng tạo dáng “chuẩn lính", trông chẳng khác gì một chiến sĩ thực thụ. Hình ảnh cương nghị của Anh Tú càng làm tôi thâm trông đợi được đón xem những gì anh chàng sẽ mang đến trong chương trình năm nay.

Duy Khánh

Chẳng kém Anh Tú, “cô giáo" Duy Khánh cũng được dịp “biến hình" về diện mạo lần thần thái khi hoá quân nhân. Anh chàng mang đến vẻ nghiêm túc và chững chạc, hoàn toàn khác với nét tinh nghịch thường thấy.

Tuy vậy bên dưới comment, tôi thấy Duy Khánh cũng không quên để lại bình luận hài hước. Anh tự “tố" bản thân: “Cặp chân mày phun khắc sợi 3D nên nhìn hơi bén”. Có lẽ vì sự hài hước, “lầy lội” trong Duy Khánh đã quá đậm sâu với tôi nên cứ nhìn anh tỏ ra nghiêm trang mà tôi vẫn không nhịn được cười.

S.T Sơn Thạch

S.T Sơn Thạch “nhập vai" chiến sĩ khá tốt khi chỉ ngắm ảnh thôi mà tôi thấy nam ca sĩ trông ngời ngời quyết tâm luôn. Đây cũng là lần hiếm hoi tôi được thấy anh chàng tràn đầy nam tính đến vậy. Có điều, S.T Sơn Thạch không biết đã mất lòng designer hay sao mà trông tấm hình “giả trân”, nhìn mà tôi cười ngất.

Hóng hớt dưới phần bình luận, tôi thấy Hòa Minzy còn chia sẻ thêm hình ảnh cô chụp cùng Sơn Thạch. Nghe đâu, họ sẽ cùng tạo thành cặp bài trùng trong màu năm nay đấy.

Độ Mixi

Độ Mixi đăng hình diện đồ quân phục khá sớm và cũng đã gây sốt cõi mạng. Dù khoác lên người bộ độ lính nhưng trông nam streamer vẫn đầy sự dí dỏm, vui vẻ. 

Anh chàng khoe nụ cười thương hiệu, không thể “tươi" hơn gửi đến các fan. Vốn đã quá nổi tiếng với tài “tấu hài", tôi tin chắc Độ Mixi sẽ là một thành viên mang đến nhiều bất ngờ và tiếng cười bậc nhất trong mùa năm nay đấy.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân tên Anh của Vbiz: Đẹp - giỏi nhưng tình duyên trắc trở

Bạn thấy những chàng trai, cô gái trên có hợp với bộ đồ lính không? Riêng tôi thấy dù có phần mộc mạc, bình dị hơn nhưng ai cũng giữ được vẻ đẹp, nét thu hút cho mình. Nếu bạn cũng đang trông đợi gameshow hot hit này thì để lại bình luận cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".