x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Gia đình Hoa Dâm Bụt: Thành công nhưng tình duyên lận đận

Hoa Le 09:30 - 23/02/2022

Kể từ sau Cặp Đôi Hoàn Hảo - Trữ Tình & Bolero, gia đình Hoa Dâm Bụt - Hoà Minzy, Đức Phúc, Erik đã trở nên thân thiết và tạo thành hội bạn thân đình đám nhất nhì Vbiz. Đã 5 năm kể từ đó đến nay, họ vẫn bên cạnh, ủng hộ đối phương từ sự nghiệp cho đến cuộc sống khiến dân tình ai nấy đều ngưỡng mộ. 

Chẳng biết từ khi nào, hội bạn thân này tạo thành “truyền thống” hễ có thành viên nào ra MV là 2 người còn lại kiểu gì cũng tham gia làm cameo miễn phí. Như vậy là đủ hiểu họ thân thiết đến mức nào rồi. 

Tôi thì chưa biết mức độ hợp tính cách của 3 chị em nhà này ra sao, nhưng chỉ biết họ có quá nhiều điểm chung từ sự nghiệp cho đến đời tư. 

Có thể nói, Hoà Minzy, Đức Phúc và Erik đã kề vai sát cánh trong những năm tháng đỉnh cao nhất của sự nghiệp. Họ cùng nhau thành công và toả sáng. Đầu tiên là Hoà Minzy. Năm 2014, sau khi trở thành quán quân Học Viện Ngôi Sao, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh loay hoay đi tìm chỗ đứng trong sự nghiệp nhưng chưa thể bứt phá. Hit hiếm hoi của cô khi ấy chắc là MV Ăn Gì Đây với Mr.T. Mãi đến năm 2017, sau khi cùng 2 người em thân thiết có màn tam ca ấn tượng tại sân khấu MAMA Premiere in Vietnam, bản mashup tuyệt vời này khiến cái tên Hoà Minzy bắt đầu được chú ý. 

Đến năm 2018, Hoà tung ra ca khúc Rời Bỏ, phô diễn trọn vẹn giọng hát đầy nội lực. Phải nói là tôi rất thích hit này của Hoà Minzy, còn nhớ lúc bấy giờ, đi đâu cũng nghe được giai điệu da diết của ca khúc này. Đến năm 2020, cô tiếp tục cho ra mắt Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp đầy ấn tượng khi nhạc hay, ngôn từ đẹp, MV quá chỉn chu, độc đáo. Đây chắc là bản hit lớn nhất của Hoà, mà cho đến tận bây giờ khán giả vấn còn ngân nga hát. Mà điều bất ngờ nhất trong MV này đó chính là 2 cameo đặc biệt - Đức Phúc, Erik. Để chứng minh tình chị em cây khế, 2 nam ca sĩ đã lén lút đến trường quay và giả làm diễn viên ủng hộ đàn chị, đến nỗi chính chủ cũng không hay biết. 

Thành công chẳng kém gì Hoà Minzy, Đức Phúc cũng là nam ca sĩ tạo ra những bản “thánh ca Valentine”. Kể từ sau khi trở thành quán quân The Voice, Đức Phúc lột xác ấn tượng và nhanh chóng trở lại đường đua Vbiz. Cứ mỗi năm, anh chàng chăm chỉ này lại tung ra vài bản hit làm nao lòng người như Yêu Được Không, Hơn Cả Yêu, Ta Còn Yêu Nhau, Hết Thương Cạn Nhớ… và gần đây nhất là Ngày Đầu Tiên. 

Ngoài giọng ca nội lực, trầm ấm thì Đức Phúc còn đầu tư MV hết sức có tâm, đa dạng từ câu chuyện cho đến bối cảnh. Thế nên Đức Phúc lúc nào cũng góp mặt trong danh sách ca sĩ có hit leo top trending của năm. MV nào ra mắt cũng đạt trăm triệu view chứ ít gì. 

Cuối cùng là em út Erik. Xuất phát điểm là một vũ công, sau hành trình không mấy thành công tại The Voice Kid, Erik tung ra ca khúc Sau Tất Cả, bản hit của năm giúp đưa tên tuổi của anh đến gần hơn với công chúng. Chỉ sau 3 năm hoạt động nghệ thuật, Erik đã giành đến 4 đề của ở Giải Cống Hiến và là nghệ sĩ duy nhất nhận đề cử 2 lần ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm. 

Bỏ qua thời gian lùm xùm với công ty quản lý cũ, Erik dần lấy lại phong độ tung ra vô số bản hit như Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh, Em Không Sai Chúng Ta Sai, Chạm Đáy Nỗi Đau,... và gần đây là Chạy Về Khóc Với Anh, Đau Nhất Là Lặng Im… Năm 2021, Erik còn trở thành quán quân của chương trình The Heroes.

Mặc dù thành công là thế, nhưng đường tình của cả 3 thành viên nhà Hoa Dâm Bụt đều lận đận, nhất là Hoà Minzy. Trước khi giành quán quân Học Viện Ngôi Sao, cô từng hẹn hò với nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc có tiếng tại Hà Nội - Tùng Acoustic nhưng họ nhanh chóng chia tay vào cuối năm 2014. Hồi đó, Hoà bị chỉ trích vì mới có chút fame đã bỏ bạn trai. 

Sau mối tình sóng gió ấy, cô còn vướng vào cuộc tình ồn ào gấp bội với cầu thủ Công Phượng. Hình ảnh thân mật của họ khiến cặp đôi vướng phải bao nhiêu rắc rối. Người ủng hộ họ thì ít, phản đối thì nhiều. Nên cuối cùng sau 2 năm, nam cầu thủ xứ Nghệ chủ động chia tay, còn Hoà Minzy mãi vấn vương tình cũ suốt thời gian dài. Và trong cuộc tình này, tôi thấy Hoà lại là người bị chỉ trích, người ta cho rằng cô ham mê danh tiếng nên muốn dính lấy Công Phượng. 

Một thời gian sau, đến năm 2017, Hoà Minzy công khai hẹn hò thiếu gia phân bón Long An - Minh Hải. Họ có mối tình đẹp như mơ và cậu con trai kháu khỉnh - Bo thúi. Nhưng mới đầu năm 2021 công khai quý tử, thì đến đầu năm 2022, họ đã chính thức chia tay trong êm đẹp. Lúc này nhiều người mới thương Hoà và cảm thông cho những hy sinh, mất mát của cô trong đường tình đầy sóng gió. 

>>> Xem thêm: Những màn tặng quà gây bão showbiz Việt: Vợ Cường Đô La chi tận 22 tỷ

Em trai Erik cũng lận đận chẳng kém. Còn nhớ cách đây vài năm, nam ca sĩ sinh năm 1997 bị Sơn Ngọc Minh - bạn trai tin đồn đăng đàn phanh phui chuyện yêu đồng giới, đã vậy còn công khai đoạn tin nhắn thân mật của nhau. Chưa hết, nam ca sĩ hết thời tố Erik phụ tình, lợi dụng mình để PR tên tuổi. 

"Tôi chưa kịp chắp vá cho cuộc tình 4 năm đã vội tin một người sống ở Hà Nội, người ta sau khi quen tôi thì lại thành công với bài hit của họ, nhưng vừa ra khỏi công ty thì làm gì quen ai. Thế là tôi đem hết mối quan hệ của mình giới thiệu cho. Rồi họ bỏ tôi... Tại họ nghĩ họ sẽ nổi tiếng hơn, lợi dụng tình cảm xong rồi thì ở lại làm gì. Họ nổi thật. Họ còn dùng tôi làm vài bài PR đạp tôi xuống đáy xã hội chỉ để PR cho bài của họ. Tôi nhận hết lỗi về mình, lúc đó tôi còn yêu, còn thương nên mới vậy. Tôi cứ nghĩ là mình sẽ sống như người bình thường, chẳng chuyện gì xảy ra cho đến khi họ lại lôi tôi ra để tiếp tục PR gì đó...",Sơn Ngọc Minh bộc bạch. Drama tình cảm này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Erik suốt thời gian dài. 

Từ chị cả đến em út đều có người thương rồi, còn mỗi Đức Phúc là người ít kinh nghiệm yêu đương nhất. Nam ca sĩ từng chia sẻ trong 1 chương trình: "Em không có kinh nghiệm trong tình yêu nhưng có kinh nghiệm trong trắng". 

 >>> Xem thêm: Phạm Quỳnh Anh và dàn mỹ nhân Vbiz bị đồn báo hỷ

Chưa hết đâu, anh còn tiết lộ rằng đến 25 tuổi rồi nhưng chưa có nụ hôn đầu. Thế này thì không biết có nổi 500 anh em cùng cảnh ngộ với anh chàng độc thân này không nữa. 

Chẳng biết là Gia đình Hoa Dâm Bụt là chung cảnh ngộ nên chơi thân hay thân rồi mới thấy hoàn cảnh vận vào người. Bởi họ đều có sự nghiệp thành công nhưng tình duyên thì đều lận đận như nhau.

Bài viết được Hoa Le gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.