x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Tin Vbiz: Angela Phương Trinh khoe 6 múi "ảo", Xuân Bắc bị Covid-19

Thanh Hà 20:01 - 02/03/2022

Nhân một ngày giữa tuần, mình thấy nhiều tin tức Vbiz đổ xổ kéo đến để hóng chuyện trong giờ hành chính. Trước lùm xùm của chồng, bà xã Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng và khẳng định lần sau nhất định sẽ không để chồng làm những việc “bao đồng” như vậy nữa! Muốn đọc kỹ hơn, mọi người kéo xuống dưới để đọc nhé! 

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm bênh vực chồng 

Ngày hôm qua (1/3), tôi trên mạng xã hội xôn xao trước việc từ thiện, trong đó có nhiều người nổi tiếng trong Vbiz cũng có liên quan. Các nghệ sĩ nhanh chóng bị “gọi tên” là: Quách Ngọc Tuyên, Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như. Theo đó, nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên có đọc được thông tin từ 1 gia đình đang có hoàn cảnh khó khăn, không có tiền để chữa bệnh cho con.

Với tấm lòng thương cảm của mình, nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên đã nhanh chóng liên hệ theo số điện thoại có sẵn để xác minh và chia sẻ lại bài viết của người mẹ để kêu gọi nhiều người giúp đỡ. Thế nhưng, một vài cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra thông tin có sự sai lệch. 

Đến chiều ngày 1/3, Quách Ngọc Tuyên đã chính thức lên tiếng, đồng thời anh gửi lời xin lỗi đến khán giả. Bởi hành động kêu gọi từ thiện, vô tình giúp đỡ cho kẻ xấu trục lợi. “Tai bay vạ gió” lần này cũng có Lê Dương Bảo Lâm, ngay sau đó bà xã của anh đã lên tiếng bảo vệ chồng.  

"Bỏ nha Lâm. Ai làm gì làm, cho tiền rồi còn bị tai hoạ tới. Chồng em sao á. Bỏ nha", vợ Lê Dương Bảo Lâm bày tỏ. Thậm chí, dưới phần bình luận, Quỳnh Quỳnh đã chia sẻ bài đăng của một netizen bị mất 100 triệu trong vụ từ thiện và còn nhắc nhở: "Đọc bài cho kĩ rồi vào bình luận nha mấy bạn cào phím".

Khánh Thi - Phan Hiển âm thầm tổ chức đám cưới 

Trải qua những thăng trầm, dị nghị, tính đến nay Khánh Thi - Phan Hiển đã ở bên nhau được hơn 11 năm và ngày càng chứng minh họ đang rất hạnh phúc. Dẫu sâu đậm như vậy song đến nay, họ vẫn chưa có hôn lễ chính thức nào, khiến fan rất tò mò. 

Và mới đây, tôi thấy dân tình bất ngờ thi nhau chúc phúc và "thả tim" rần rần khi cặp vợ chồng vũ công đình đám Vbiz đồng loạt đăng tải loạt ảnh lung linh bên trong một lễ đường đám cưới. Trong ảnh, Phan Hiển diện đồ vest bảnh bao, chỉn chu như chú rể còn Khánh Thi lên váy bồng bềnh như công chúa. 

Đặc biệt, "ngày vui" này còn có sự góp mặt của hai bé Kubi và Anna. Chính vì những chi tiết này, netizen cho rằng cặp đôi đã bí mật tổ chức hôn lễ hoành tráng sau thời gian dài gắn bó bên nhau. Tuy nhiên, theo tìm hiểu được biết, hôn lễ này không phải tổ chức dành cho cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển mà họ chụp trong hôn lễ của em gái nam dancer.

Vậy là chúng ta lại một lần nữa đón chờ thông tin đám cưới của cặp đôi nhé! Nếu có gì mình sẽ cập nhật cho mọi người. 

Hoà Minzy gặp phản ứng khi tham gia Sao Nhập Ngũ 

Chương trinh Sao Nhập Ngũ mùa 4 sắp sửa lên sóng, hứa hẹn “bùng nổ” với sự tham gia của loạt nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt như: Độ Mixi, Minh Tú, Sơn Thạch, Duy Khánh,… Năm nay, Hoà Minzy cũng góp mặt và mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Rời Bỏ cũng thay đổi ảnh đại diện mặc quân phục

Cô hào hứng khoe: "Đồng chí Thị Hoà - Sao Nhập Ngũ 2022". Qua những bài đăng trên, tôi thấy có vẻ như hiện tại nữ đã lấy lại được tinh thần tốt hơn sau vụ chia tay thiếu gia Minh Hải. Âu điều này cũng mừng cho Hoà Minzy. Tuy nhiên, kéo tiếp xuống dưới, tôi thấy có một người mỉa mai chuyện cô tham gia chương trình, không dành thời gian chăm sóc cho bé Bo. 

"Đi vậy rồi ai chăm con?", một khán giả hỏi. Tránh để bị hiểu lầm là bỏ bê chuyện chăm con, giọng ca gốc Bắc Ninh đã nhanh chóng giải thích: "Em đi có một tuần thôi ạ, đi từ năm ngoái rồi". Như vậy chắc đã đủ vừa lòng vị khán giả kia rồi nhỉ?

Xuân Bắc bị nhiễm Covid-19 

Hiện tại, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, đặc biệt là khu vực Hà Nội. Nhiều khán giả đã tỏ ra lo lắng, khi loạt những nghệ sĩ Vbiz bị mắc Covid-19. 

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã của danh hài Xuân Bắc đã thông báo nam diễn viên đã dương tính với Covid-19 trên mạng xã hội. "Người âm phục vụ người dương", vợ Xuân Bắc chia sẻ. 

Được biết, Nam Tào của Táo Quân sau khi thực hiện test nhanh tại nhà và kết quả dương tính, hiện tại anh đang tự cách ly tại nhà. Xin gửi lời hỏi thăm đến chú Xuân Bắc, mong chú sớm hồi phục để trở về với công việc.

Angela Phương Trinh khoe 6 múi sau thời gian khổ luyện

Hậu đường ai nấy đi" với Cao Thái Sơn, hiện tại Angela Phương Trinh đang dần trở lại với cuộc sống thường ngày. Cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội. 

Dạo quanh 1 vòng trang cá nhân của Angela Phương Trinh, tôi thấy mới đây nữ diễn viên vừa tung ảnh khoe khéo góc nghiêng với vòng 3 ngoại cỡ lên tới 100 cm. Chưa kể, tối cùng ngày, cô tiếp tục đăng hình ở phòng tập gym. Có thể thấy, việc diện trang phục thể thao, người đẹp tự tin khoe 6 múi của mình khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy nhiên, theo tôi thấy, múi của nữ diễn viên này nhìn cứ “giả giả” thế nào ấy! Không biết có chút liên quan gì đến việc sử dụng photoshop không nhỉ? Được biết, hiện tại, Angela Phương Trinh đang tập trung cho việc tập luyện thể hình, mong muốn sở hữu vóc dáng mơ ước.

Trên đây là một số thông tin tôi cập nhật được trong ngày, bạn có thêm tin tức gì đáng chú ý không thì hãy bình luận để chúng ta cùng bàn luận nào! 

Bài viết của Thanh Hà gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".