x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Những couple đam mỹ khuấy đảo màn ảnh Hoa Ngữ: Trần Tình Lệnh là nhất!

Hóng hớt Cbiz 10:00 - 29/08/2021

Sau sự thành công của Trấn Hồn, Trần Tình Lệnh, Sơn Hà Lệnh... thì "phim đam mỹ" đã trở thành một trong những "món ăn tinh thần" không thể thiếu của nhiều chị em fan girl. Bên cạnh sự thành công của phim thì dàn nam chính cũng nhận được nhiều sự yêu thích không kém và có thể nói là thành danh sau một đêm. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua các cặp đôi nam được khán giả yêu thích nhất trong loạt phim Hoa ngữ, xem đâu là couple trong lòng bạn nhé!

Cố Hải - Bạch Lạc Nhân (Thượng Ẩn)

Thượng Ẩn là webdrama được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết mạng Nhĩ Nha Thượng Ẩn Liễu của tác giả Sài Kê Đản. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu nam sinh đồng tính của hai nhân vật Bạch Lạc Nhân (Hứa Ngụy Châu diễn) và Cố Hải (Hoàng Cảnh Du diễn).

Với những màn thân mật "đầy táo bạo" của cặp đôi chính, Thượng Ẩn nhanh chóng bị Tổng cục "sờ gáy" sau 1 tháng ra mắt bằng lệnh gỡ bỏ toàn bộ phim trên mọi nền tảng xã hội. Dẫu vậy, Cố Hải và Bạch Lạc Nhân vẫn là cặp đôi đam mỹ khó mà thay thế trong lòng khán giả.

Triệu Vân Lan - Thẩm Ngụy (Trấn Hồn)

Trấn Hồn là bộ phim được chuyển thể từ bộ đam mỹ cùng tên của tác giả mạng Priest, xoay quanh hai nhân vật chính Triệu Vân Lan (Bạch Vũ diễn) - Sở trưởng của cục điều tra đặc biệt thuộc tổ chức quốc gia và Thẩm Ngụy - Giáo sư sinh vật học trường đại học Long Thành. Sau một lần tình cơ quen biết, hai người đã dần dần phát triển tình cảm thành từ tình bạn thành tình huynh đệ, cùng nhau bắt tay bảo vệ hòa bình hai giới.

Với lệnh cấm của Tổng cục không cho phép mang tình cảm đồng tính, đam mỹ lên sóng truyền hình nên Trấn Hồn đã có sự chỉnh sửa nhiều so với nguyên tác, chuyển từ đam mỹ sang tình anh em. Thế nhưng, kể từ ngày phát sóng, bộ phim vẫn đạt được nhiều thành tích vượt trội. Trong đó, cặp đôi nam chính Chu Nhất Long và Bạch Vũ cũng được khán giả ra sức “ship” điên cuồng. Thế mới nói, cứ càng cấm là càng nổi phải không các bạn!

Lam Vong Cơ - Ngụy Vô Tiện (Trần Tình Lệnh) 

Trần Tình Lệnh là bộ phim truyền hình cổ trang tiên hiệp, được chuyển thể từ tiếu thuyết Ma Đạo Tổ Sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Phim lấy 5 đại gia tộc lớn làm bối cảnh, xoay quanh hai nhân vật chính là Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến diễn) và Lam Vong Cơ (Vương Nhất Bác diễn) trong quá trình truy tìm chân tướng của nhiều năm trước.

Cặp đôi Lam Vong Cơ và Ngụy Vô Tiện đã "đốn tim" khán giả từ những tập đầu của phim bởi sự đẹp đôi, "chemistry " bắn tung tóe. Một Ngụy Vô Tiện tinh nghịch, đáng yêu và một Lam Vong Cơ cao ngạo, lạnh lùng, hai con người với hai tính cách trái ngược ấy thế mà lại hài hòa khi bên nhau. Dù đã hơn 2 năm lên sóng nhưng sức hút mà cặp đôi để lại vẫn còn vẹn nguyên như thuở ban đầu.

Ôn Khách Hành - Chu Tử Thư (Sơn Hà Lệnh)

Sơn Hà Lệnh là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết Thiên Nhai Khách của tác giả Priest, xoay quanh câu chuyện từ quen biết đến yêu nhau của cặp đôi Ôn Khách Hành (Cung Tuấn diễn) - Cốc chủ quỷ cốc lang bạt giang hồ và Chu Tử Thư (Trương Triết Hạn diễn) - một người đứng trên vạn người chỉ dưới một người, hưởng hết vinh hoa phú quý nhưng vẫn quyết rời triều để sống cuộc sống tiêu diêu tự tại. 

Khi mới phát hành, dù vấp phải những chê bai của khán giả khi bị nghi ngờ "đạo nhái" Trần Tình Lệnh từ tên phim đến poster... nhưng vượt qua mọi rào cản, cặp đôi Sơn Hà Lệnh vẫn trở thành cặp đôi được yêu thích nhất trong nửa đầu năm 2021 nhờ khả năng diễn xuất bùng nổ cùng những màn tương tác đỉnh cao từ trong ra đến ngoài phim.

Tuy nhiên, giờ phim đã bị gỡ bỏ bởi ảnh hưởng từ scandal của nam chính Trương Triết Hạn, nhưng xét về nội dung và chất lượng mà nói thì Sơn Hà Lệnh xứng đáng là một tác phẩm hay.

Dù mỗi cặp có những điểm hấp dẫn của riêng mình nhưng theo Hóng Hớt Cbiz đánh giá, cặp đôi Bác Quân Nhất Tiêu của Trần Tình Lệnh vẫn là "đỉnh của chóp" nhất.

Ngoài ra vẫn còn một số couple đam mỹ đáng chú ý sau:

Bộ đôi ông chú Huỳnh Hiểu Minh và Doãn Chính trong Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng
Hai anh chàng đẹp trai Lý Hiện và Trần Lập Nông trong phim điện ảnh Xích Hồ Thư Sinh
Cặp đôi Quan Hồng và Phó Mạnh Bá trong Thành Hóa Năm Thứ 14

Bên cạnh đó, theo những gì mình tìm hiểu, trong bảng xếp hạng siêu thoại couple trên weibo thì 10 đôi đã có hết 9 đôi là đam mỹ rồi - một lần nữa khẳng định sức hút của dòng phim này.

>>>Xem thêm: Cuộc sống của Bạch Long Mã trong Tây Du Ký giờ ra sao? 

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.