x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Không phải Vương Nhất Bác, lẽ ra 2 mỹ nam này đóng Trần Tình Lệnh

Anna Cao 08:06 - 11/07/2021

Trần Tình Lệnh cực kì nổi tiếng khi ra mắt vào năm 2019, có thể nói là đã làm cho số phận của hai diễn viên đã hoàn toàn thay đổi. Một người là Tiêu Chiến đóng vai Ngụy Vô Tiện, người kia là Vương Nhất Bác thủ vai Lam Vong Cơ. Nhưng thực tế thì Anna mới đây biết là Vương Nhất Bác không phải là cái tên đầu tiên đạo diễn đã chọn đóng nhân vật Lam nhị gia thanh nhã, cốt cách hơn người này!

Hiện giờ địa vị của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đều được coi hiển nhiên đối với tất cả mọi người trong giới, độ nổi tiếng đứng vị trí thứ nhất không đứng ở vị trí thứ nhất thì cũng là thứ thứ hai trong số các ngôi sao, nhận được vô số tài nguyên và sự tán thưởng.

Trong phim, có thể nói rằng vẻ ngoài của Lam Vong Cơ rất lạnh lùng, đoan chính; còn nội tâm thì kín đáo và tự kỷ luật hơn người, hoàn toàn đối lập với một Ngụy Anh giải hoạt, tùy tiện.. Nhưng trên thực tế, có thể bạn không biết Vương Nhất Bác không phải là lựa chọn hàng đầu cho vai diễn, thậm chí còn không phải là người thay thế.

 

Bởi vì trước đó, trong đầu đạo diễn đã có sẵn ứng cử viên sáng giá nhất, chính là nam diễn viên Trương Bân Bân. Lúc đó, đoàn phim đã gửi thư mời đến Trương Bân Bân, hy vọng bên kia có thể đóng vai này, nhưng theo quan điểm của Trương Bân Bân, anh đã đảm nhận một vai tương tự rồi, và để có thể đột phá bản thân, anh đã từ chối lời mời của ê-kíp phim.

  >>> Xem thêm: Mã Quốc Minh - Sầm Lệ Hương và bốn lần đóng chung

Sau đó, đạo diễn nghĩ đến Dương Dương, chàng trai có khuôn mặt trắng trẻo, mi thanh mục tú được mệnh danh là “Cỏ trường nghệ thuật quân đội” và cảm thấy ngoại hình và tính cách của anh chàng rất phù hợp với vai diễn này. Nhưng thật đáng tiếc khi Dương Dương lại đành “lướt qua” Lam Vong Cơ vì mâu thuẫn với lịch trình.

Trong lúc tuyệt vọng không biết làm gì, Vương Nhất Bác tình cờ đến đoàn phim để phỏng vấn. Theo lời của đạo diễn, khi chàng trai trẻ sinh năm 1997 đứng trước mặt ông, ông dường như đã nhìn thấy chính Lam Vong Cơ bằng xương bằng thịt. Theo cách này, Trương Bân Bân và Dương Dương đã bị đẩy xuống hai lần liên tiếp, và Vương Nhất Bác. đi trước về sau, trở thành là sự lựa chọn hàng đầu. 

So với hai người kia, Vương Nhất Bác lúc đó vẫn là lính mới trong giới showbiz, chưa có nhiều kinh nghiệm nên nhiều người lo lắng rằng anh không thể đảm đương tốt vai diễn này, nhưng bằng nghị lực và sự cố gắng, anh đã hoàn thành bộ phim. 

>>>Xem thêm: Phim Nhật Kí Trinh Sát Hình Sự không phải Hồ Sơ Trinh Sát 5

Nói chung mọi thứ đã trôi qua lâu rồi, Anna không rõ tính chân thật với tin tức này nhưng Anna luôn cho rằng, nếu Lam Vong Cơ mà được giao cho bất kì ai khác không phải Vương Nhất Bác, thì đã không có một A Lệnh đáng nhớ vào mùa hè năm đó rồi. Vì xét ra Trương Bân Bân hay Dương Dương thì cũng đều thú vị và mới mẻ khi đóng phim đam mỹ, đúng không? Lượng fan của họ có thể là tăng lên rất nhiều. Nhưng ở đời, duyên số là quan trọng, vai diễn ấy đã dành cho Vương Nhất Bác, đó chính là số mệnh. Bạn có nghĩ như Anna?

   >>>Xem thêm: Lứa tiểu sinh TVB và những bộ phim không xem là phí cả đời

* Bài đóng góp của Anna Cao gửi cho DienAnh.net

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.