x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Băng Phạm lấn át Cảnh Điềm và dàn mỹ nhân Cbiz trong ngày trở lại

An Lee 12:30 - 18/01/2022

Weibo vừa qua có loạt ảnh tạp chí mới của Vương Gia Nhĩ và Cảnh Điềm. Bên cạnh đó, một số hình ảnh từ các bộ phim đang quay, poster mới của các bộ phim sắp lên sóng cũng đáng chú ý không kém. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Fancam chứng minh nhan sắc đẹp như tiên tử của Cúc Tịnh Y 

Cảnh Điềm khoe sắc trên tạp chí, Phạm Băng Băng trở lại mạnh mẽ với loạt ảnh mới

Gần đây, loạt ảnh tạp chí mới của Cảnh Điềm trên L’OFFICIEL đã được đăng tải. Nhan sắc nàng “Tư Đằng” vẫn hoàn hảo khỏi phải bàn. Dù concept chụp ảnh có hơi lạ một chút, nhưng Cảnh Điềm vẫn tự tin khoe gương mặt xinh đẹp, cá tính của mình.

Vương Gia Nhĩ hôm nay cũng có loạt ảnh mới trên tạp chí Cosmo số tháng 2. Nam thần tượng khoe vẻ ngoài điển trai, năng động của mình. Dạo gần đây, Vương Gia Nhĩ ngoài hoạt động âm nhạc còn tham gia một vài show giải trí và tham gia các chương trình mừng năm mới.

Trình Tiêu gần đây cũng được tiết lộ một vài hình ảnh tại khu trượt tuyết. Không biết nữ thần tượng đang có hoạt động gì. Tuy vậy, netizen chỉ tập trung vào nhan sắc xinh xắn, đầy ấm áp của Trình Tiêu. Hiện cô nàng không có quá nhiều hoạt động, cũng chưa xác nhận sẽ đóng bộ phim nào tiếp theo sau Lương Ngôn Tả Ý.

Nổi bật nhất ngày hôm nay có lẽ là Phạm Băng Băng. “Nữ hoàng giải trí” đang có màn trở lại mạnh mẽ với bộ phim The 355. Gần nhất, loạt ảnh cho thấy Phạm Băng Băng trong poster 355 được xuất hiện ở tòa tháp cao nhất thế giới ở Dubai đã khiến netizen phải bất ngờ. Bên cạnh đó, nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp dù đã 40 tuổi của Phạm Băng Băng cũng làm ai nấy phải ngưỡng mộ, xuýt xoa.

Trương Dư Hi xinh hết nấc ở phim mới, Bạch Lộc lộng lẫy nơi hậu trường

Sáng nay, đoàn phim Đoán Xem Tôi Là Ai đã chính thức công bố dàn diễn viên, kèm theo đó là loạt poster mới của nam nữ chính. Bộ phim sẽ do Trương Dư Hi và Vương Tử Kỳ đóng chính. Đáng chú ý nhất chính là tạo hình xinh đẹp của Trương Dư Hi trong phim. Cô nàng vẫn là đóng phim hiện đại hợp hơn, nhan sắc cũng theo đó lên hương thêm vài phần.

Bạch Lộc hôm nay cũng gây chú ý với tấm ảnh leak từ Trường Nguyệt Tẫn Minh. Nhan sắc lộng lẫy của cô nàng trong tạo hình của nữ chính Lê Tô Tô đã nhận được nhiều lời khen. Cùng là ảnh chụp lén, nhưng tấm hình của ngày hôm nay lại trông hoàn hảo hơn rất nhiều. 

Loạt bộ phim mới sắp lên sóng hôm nay cũng tung poster. Quãng Đời Còn Lại do Chung Hán Lương, Lý Tiểu Nhiễm đóng chính sẽ ra mắt khán giả vào khoảng nửa cuối tháng này. Trong khi đó, Lưu Quang Chi Thành cũng tung poster mới của Cảnh Điềm và Hứa Ngụy Châu. Dù không lộng lẫy như Tư Đằng, nhưng tạo hình dân quốc của Cảnh Điềm cũng đáng để ngắm nhìn lắm đấy.

Chỉ còn 3 ngày nữa là Kính Song Thành sẽ lên sóng. Đoàn làm phim hiện đang rất chăm chỉ PR bộ phim. Bên cạnh ost lần lượt được ra mắt, Kính Song Thành cũng không ngừng tung poster mới, thu hút sự quan tâm của khán giả. Hôm nay, poster mới của phim cuối cùng đã cho Trần Ngọc Kỳ một tạo dáng và bộ trang phục khác ngoài màu trắng. Ngoại hình của cô nàng cũng không phải dạng vừa đâu. Kết hợp cùng Lý Dịch Phong thì đây chính là cặp đôi nhan sắc của màn ảnh Hoa ngữ đầu năm nay rồi.

>> Xem thêm: Nhất Bác và dàn idol có diễn xuất "cay mắt" nhất Cbiz

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 13/1 vừa qua. Ấn tượng nhất với An có lẽ là màn trở lại của Phạm Băng Băng cùng nhan sắc ngày càng trẻ đẹp của cô. Trương Dư Hi hôm nay cũng rất ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn hút mắt. Còn bạn, bạn cảm thấy đâu là hình ảnh đáng chú ý nhất trong ngày hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.