x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Những easter egg đáng chú ý trong trailer mới của The Flash (Phần 2)

Hóng hớt Cbiz 07:39 - 28/10/2021

Hãy cùng Clover tiếp tục điểm qua những điểm thú vị ẩn chứa trong trailer mới nhất của The Flash nhé. Nếu có bạn chưa xem phần đầu tiên mà mình phân tích thì có thể đọc tại đây nha!

8. Phòng thí nghiệm S.T.A.R 

Ezra Miller đứng trong một căn phòng có kiến trúc đối xứng độc đáo mà rất có thể chính là phòng thí nghiệm S.T.A.R. Clover thấy trong truyện, The Flash có được siêu năng lực của mình sau một sự cố tại đây. Phiên bản The Flash lần này không đi sâu khai thác tuyến truyện về gốc gác nhân vật chính nhưng có khả năng sẽ vẫn tiết lộ một vài chi tiết lý giải về quá khứ của Barry Allen.

9. “Supergirl” Sasha Calle

Trailer có phân cảnh mà The Flash - phiên bản tài xế taxi đang đứng cạnh “Supergirl” Sasha Calle. Khung cảnh xung quanh với những món đồ cổ và khung cửa sổ kiểu gothic, cho thấy đây chính là dinh thự Wayne, nơi dự kiến trở thành cứ điểm của cả nhóm. Nếu phiên bản tài xế taxi của The Flash đến từ cùng vũ trụ với “Batman” Michael Keaton, “Supergirl” Sasha Calle có thể cũng là trường hợp tương tự.

10. Jay Garrick 

Một cảnh quay trước của trailer đã cho khán giả thấy bộ trang phục đặc trưng của The Flash trong giai đoạn Flashpoint. Vì vậy nên đôi boot đỏ với tia chớp vàng trong phân cảnh trên ám chỉ rằng phiên bản Ezra Miller từ vũ trụ khác nhiều khả năng không phải Barry Allen như Clover vẫn nghĩ, mà chính là Jay Garrick. Nhân vật này là một phiên bản The Flash trước Barry Allen trong DC, từng nhiều lần được sử dụng trong vũ trụ Arrowverse như một phiên bản đến từ không gian khác, sở hữu dòng thời gian song song với The Flash. 

11. Chiếc nhẫn của The Flash

Lần đầu xuất hiện ở vũ trụ mở rộng DC, chiếc nhẫn này chính là một trong những vật phẩm đặc trưng của The Flash trong truyện tranh, cho phép anh “lên đồ” trong chớp nhoáng để tiện chiến đấu bất cứ lúc nào. Cho đến thời điểm hiện tại, những bộ trang phục của The FLash trên phim vô cùng khác biệt với trong truyện. Bộ phim sẽ giải đáp những khúc mắc về quá khứ của The Flash nên Clover nghĩ chiếc nhẫn này sẽ có vai trò khá quan trọng.

12. Bộ đồ Flashpoint

Trang phục Flashpoint trong trailer có nhiều nét tương đồng so với truyện tranh. Đây cũng là bộ đồ Flash mặc lúc anh đến thăm nhà mẹ ruột trong quá khứ. Flash đứng cạnh dòng thác đổ trong phân cảnh trên cho thấy anh đang ở trong Batcave, từ đó suy ra nhiều khả năng cả chiếc nhẫn và trang phục Flashpoint đều là đồ công nghệ do Bruce Wayne sáng tạo (Wayne Tech).

3. Batman của Michael Keaton

Michael Keaton sẽ trở lại với vai trò Batman mà ông từng gắn bó trong bộ phim của đạo diễn Tim Burton vào 1989 và 1992. Phân cảnh trên cho thấy “Batman” Keaton đang đứng trong Batcave. Tuy nhiên, chiếc mũ Dơi này lại có phần hơi khác biệt so với phiên bản của Keaton cách đây ba thập kỷ và dường như được lấy cảm hứng từ bộ hoạt hình Batman: The Animated Series nhiều hơn. 

2. Đội hình siêu anh hùng chính của The Flash

Đội hình chính của The Flash tạm thời ngoài hai phiên bản Ezra Miller còn có “Supergirl” Sasha Calle. Xét về bộ trang phục của Ezra Miller bên trái (phiên bản tài xế taxi), huy hiệu tia chớp vàng và cổ áo đặc trưng càng thể hiện rõ đây chính là Jay Garrick phiên bản Golden Age Flash chứ không phải Barry Allen. Trong cảnh này, Barry Allen đang “chiêu mộ” “Batman” Michael Keaton gia nhập nhóm. Chưa biết phản diện mặt mũi ra sao nhưng chắc chắn hắn cũng phải rất tầm thì mới đối đầu được với nhóm siêu anh hùng này.

1. Batmobile

Đoạn trailer kết thúc với cảnh Ezra Miller đến từ thực tại khác kéo chiếc khăn che phủ khỏi chiếc Batmobile trong Batcave. Phản ứng phấn khích của cậu khiến nhiều khán giả nghi rằng đây chính là chiếc Batmobile của “Batman” Michael Keaton năm 1989. Trên phim ảnh, Bruce Wayne sở hữu rất nhiều phương tiện di chuyển nhưng chiếc Batmobile đa năng chính là một trong những vật phẩm đặc trưng làm nên thương hiệu cho Batman.

Clover thấy “thính” trong The Flash không hề kém cạnh Batman về độ hay ho và ẩn chứa tình tiết thú vị. Sau khi đọc 2 bài mà mình phân tích, các bạn cảm thấy ấn tượng và mong ngóng được giải đáp với chi tiết nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Easter egg lồ lộ trong trailer Batman nhưng không phải ai cũng thấy

Bài viết được Clover gửi về cho DienAnh.net

Nếu yêu thích các bộ phim trên Netflix hay muốn đọc đánh giá về mọi thể loại phim, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.