x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Những giả thuyết cực đau não về The Flash 2022

Yasha 10:50 - 23/10/2021

Mới đây, đội ngũ thực hiện The Flash 2022 đã tung ra đoạn sneak peek của phần phim này tại sự kiện DC Fandome, hé lộ những chi tiết vô cùng thú vị. Vậy, hãy cùng tìm hiểu những giả thuyết cực kỳ đau não với Yasha nhé, hứa hẹn sẽ vô cùng “oải” cho coi!

>>Xem thêm: Dự đoán: Phản diện thật sự của The Flash 2022 là ai?

Bộ suit mới của Barry từ đâu mà ra?

Trong đoạn sneak peek, chúng ta đã có cái nhìn đầu về bộ suit mới của Flash, với đường nét công nghệ cao, hiện đại hóa hơn hẳn so với bộ đồ chắp vá trước đó làm từ vật liệu vỏ tàu. Yasha còn nhớ trong buổi phỏng vấn gần đây, đạo diễn Andy Muschietti đã xác nhận rằng bộ đồ đó vốn được do Batman tạo ra, nhưng anh lại không nói cụ thể là phiên bản Batman của Michael Keaton hay của Ben Affleck.

Theo Yasha nghĩ, người chế tạo ra bộ đồ này có khả năng là Bat Ben. Lý do là bởi phân cảnh Barry cùng suit mới đứng trước căn nhà của cậu lúc trời tối, rất có thể là lúc trước khi cậu thực hiện việc tác động vào dòng thời gian nhằm cứu mẹ. Nghĩa là Barry đã có bộ đồ này trước khi cậu tới thực tại Flashpoint, cũng là trước khi cậu gặp Bat Keaton.

Về cơ bản thì từ hồi diễn ra sự kiện Steppenwolf xâm lược, chính Bat Ben là người đã thuyết phục Barry vào liên minh, kiêm giới thiệu công việc cho cậu mà. Vậy nên khi trận chiến kết thúc, mối quan hệ của họ sẽ ngày càng thân thiết hơn. Chuyện Bat Ben tạo ra một bộ đồ công nghệ cao cho Barry thật sự chẳng có gì là kỳ lạ, nhằm giúp cậu tinh chỉnh siêu năng lực của mình và trở thành một siêu anh hùng ngày càng đỉnh hơn nữa.

Flashpoint là gì?

Flashpoint là thực tại được khởi tạo khi Barry Allen về quá khứ cứu mẹ, vốn là thực tại rẽ nhánh có quá khứ lẫn hiện tại, tương lai đều trở nên khác biệt với dòng thời gian gốc. Ở dòng thời gian này, Barry dù có được gia đình nhưng bù lại thì mất đi siêu tốc độ. Bên cạnh đó, việc Barry thay đổi quá khứ đã khiến cho mọi điểm trong dòng thời gian đều bị xáo trộn theo, khiến quá khứ trước đó lẫn tương lai đều thay đổi, tạo nên vô số nguy cơ có thể xảy đến với thực tại này.

Chính vì thế, cậu mới cần phải tìm ra cách sửa sai. Bằng cách hợp lực với những cá nhân khác như Batman và Supergirl, Barry sẽ lấy lại được sức mạnh và tìm được giải pháp nhằm khắc phục mọi thứ.

Barry Allen thứ 2 là ai?

Barry phiên bản tóc dài vốn được cho là Barry Allen của thực tại Flashpoint. Vấn đề là theo lý thuyết ban đầu, việc Barry Allen tạo ra thực tại mới rồi sống ở đó thì có thể Speed Force sẽ xóa sổ phiên bản Barry “thừa thãi” kia. Tuy nhiên thì Yasha vẫn chưa chắc rằng Speed Force của DCEU liệu có hoạt động theo cách này hay không. Vấn đề là nếu DCEU vẫn áp dụng lý thuyết đó, thì danh tính của phiên bản này sẽ có một chút nghi vấn đây.

Theo Yasha nghĩ, khả năng gã Barry ở thực tại này là Reverse Flash/Eobard Thawne giả dạng cũng không phải là một điều vô lý.Trong comics, hắn đã từng phẫu thuật gương mặt sao cho có vẻ ngoài gần giống với Barry, nên chúng ta hoàn toàn có thể nghi ngờ về nhân vật này. Bên cạnh đó, chúng ta cũng không thể chắc rằng nếu là 1 phiên bản Barry khác, thì liệu anh ta có đồng chí hướng với Barry ngố hay không. Đâu có ai quy định rằng Reverse Flash thì phải là Eobard đâu, đúng không nhỉ?

>>Xem thêm: Top phép thuật mạnh nhất của Dr Strange trong MCU (P.3)

Nhìn chung thì vai trò của Barry thứ 2 là không hề đơn giản. Liệu anh ta sẽ hợp nhất với Barry, hay đối đầu với Barry nhỉ? Cũng có thể là anh ta sẽ hy sinh để bảo vệ cho tương lai không chừng.

Supergirl

Về cơ bản thì Supergirl sẽ thay thế vai trò của Superman phiên bản “còi xương” trong hoạt hình mà chúng ta đã biết, đơn giản vậy thôi, chứ không phải Supergirl phiên bản từ thực tại khác Flashpoint hoặc dòng thời gian nào đó “đi lạc” tới. Nhưng thay vì mờ nhạt và chỉ thể hiện vào những phút cuối, Supergirl sẽ năng nổ hơn và sát cánh với nhóm Barry nhiều hơn, tương tự như vai trò của Cyborg vậy.

Số phận của Batman?

Mặc dù The Flash 2022 sẽ có mặt 2 Batman, nhưng xét theo vai trò của Bat Ben trong phim thì sẽ có tới 90% là anh sẽ chẳng đóng vai trò gì nhiều ngoài...cameo. Tức là anh sẽ chỉ xuất hiện trong 1 vài phân cảnh ngắn ngủi, rồi vai trò cũng chỉ có mỗi chuyện chế ra bộ đồ mới cho Barry và...hết.

>>Xem thêm: What If?: Những hậu quả có thể xảy ra trong vũ trụ của Killmonger

Bat Keaton thì ngược lại, bởi ông là 1 trong những nhân vật trung tâm của phim. Tuy nhiên, sẽ rất khó để khẳng định rằng ông có gắn bó lâu dài với DCEU hay không, bởi Batman của ông đã thuộc hàng “người cao tuổi” rồi. Nhìn chung thì có thể sau The Flash 2022, cả 2 phiên bản Batman này đều có thể bị vào diện “về vườn”.

Ngược lại, phiên bản Batman ở Trái Đất khác của Robert Pattinson lại có khả năng thay thế rất cao. Đừng quên là chúng ta đang nói về Flashpoint, 1 sự kiện ảnh hưởng rất mạnh đến thực tại. Do đó, mọi chuyện dù vô lý đến đâu cũng có thể trở thành có lý, nhất là khi chúng ta không thể biết được cái kết của sự kiện đó sẽ như thế nào.

Trên đây là 1 số giả thuyết và 1 số điều quan trọng mà các bạn cần biết về The Flash 2022. Các bạn thấy bài viết này có thú vị không? Hãy để lại ý kiến để Yasha biết nha!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel - DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.