x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Dự đoán: Phản diện thật sự của The Flash 2022 là ai?

Yasha 11:30 - 19/10/2021

Ở hiện tại, phản diện thật sự của The Flash 2022 vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng thông qua nhiều dữ liệu mà sneak peek của bộ phim đã mang lại, Yasha đã đoán ra được danh tính của hắn tới 90% là Eobard Thawne/Reverse Flash. Vậy lý do là gì? Hãy cùng Yasha giải mã “thuyết âm mưu” này thông qua những dữ kiện dưới đây nhé!

Reverse Flash, tại sao?

Vốn dĩ thì bất cứ siêu anh hùng nào cũng có riêng cho mình 1 phản diện lớn nhất, nguy hiểm nhất làm kẻ đối đầu, và đối với Flash thì Reverse Flash chính là kẻ như vậy. Trong sự kiện Flashpoint ở comics, Eobard Thawne đã đóng vai trò vô cùng quan trọng, và tại sao hắn lại không phải là phản diện chính ở sự kiện Flashpoint trên màn ảnh rộng nhỉ? Nghe có vẻ rất là vô lý, đúng không?

>>Xem thêm: The Flash: Sự trở lại của Batman “cũ” và tận hai Barry Allens

Vậy Reverse Flash đang ở đâu?

Trong đoạn phim mới nhất, chúng ta đã thấy biệt đội cứu thế giới ở thực tại Flashpoint, bao gồm Batman, Supergirl và...2 Barry Allen. Barry đầu tiên là phiên bản Barry mà chúng ta đã biết, là người (có thể) đã lỡ “đụng chạm vào dòng thời gian”. Người thứ 2 là Barry phiên bản tóc dài, có vẻ là người tới từ 1 dòng thời gian khác, dĩ nhiên là có hiểu biết hơn hẳn so với Bar ngố của chúng ta rồi.

Trong sneak peek, chúng ta đã thấy Barry này chất vấn Barry kia như thế nào, rằng nếu Barry có thể tới bất cứ đâu, tới bất cứ dòng thời gian nào, vậy tại sao anh lại chọn ở đây? Nếu anh đã thay đổi tương lai, thay đổi quá khứ, thì anh tới đây để làm gì? Như vậy, chúng ta có thể phỏng đoán rằng chàng Bar ngố đã du hành tới 1 thực tại khác, hoặc vì Bar ngố đã thay đổi 1 sự kiện nào đó trong dòng thời gian nên thực tại này mới được tạo ra.

Giả dụ, nếu thực tại đó là do Bar tạo ra thì sự tồn tại của Barry kia là rất vô lý. Bởi trong trường hợp này, Speed Force sẽ “xóa sổ” sự tồn tại khả dĩ của Barry kia và dần thay thế thành Bar ngố. Nghĩa là nếu Bar tóc dài chỉ là 1 phiên bản khác từ thực tại cho Bar ngố tạo ra, anh ta nhất định sẽ bị xóa sổ. Làm thế nào mà anh ta vẫn có thể tồn tại được lâu như vậy?

Giờ, nếu Bar tóc dài kia là 1 phiên bản đến từ dòng thời gian khác, điều này cũng có thể suy ra làm 2 hướng. Nếu theo hướng tích cực, thì anh ta đến đây là để ngăn chặn thảm họa, đồng thời giúp “chính mình” giải quyết mớ hỗn độn này. Nhưng trong trường hợp tiêu cực thì, đây có khả năng chính là 1 kẻ giả mạo. Kẻ đó không ai khác chính là Reverse Flash. Tại sao?

>>Xem thêm: What If?: Những hậu quả có thể xảy ra trong vũ trụ của Killmonger

Eobard Thawne, được biết tới như Reverse Flash hay Professor Zoom, là kẻ đã hủy hoại cuộc đời Barry Allen cũng như là gã phản diện nguy hiểm nhất đối với Flash Family. Trong quá khứ, Eobard là fan cuồng của Barry và từng coi anh ấy là người thầy, bạn thân thiết của mình. Hắn sẵn sàng đánh đổi mọi thứ, thay đổi bản thân để được Barry công nhận.

Tuy nhiên, khi thấy Barry trao cho Wally chiếc đồng hồ cùng lời khuyên mà anh đã nói với hắn nhiều năm trước, Eobard đã ghen tị, cảm thấy tổn thương và căm phẫn. Đau đớn vì cho rằng The Flash là gã lừa dối, hắn chạy 1 mạch đến bảo tàng Flash và nhận ra định mệnh của mình: Trở thành kẻ thù vĩ đại nhất của người mà hắn ngưỡng mộ.

Và các bạn biết không. Để tỏ lòng “fan cuồng”, hắn đã phẫu thuật sao cho...giống thần tượng của mình. Khi nhận ra định mệnh thật sự của bản thân, hắn đã phát điên và đã tưởng mình...chính là Barry, đến gặp Wally West và mạo nhận tất cả. Khi đó thì Barry đã hy sinh sau sự kiện Crisis, nên Wally đã không hề nghi ngờ hắn mà hoàn toàn tin rằng đó chính là người thầy của mình. Mãi sau này, hắn lại phát điên lần nữa và dần dần thì danh tính đã bị bại lộ.

Tại sao Warner Bros không công bố danh tính phản diện

Khác với những dự án khác, dù là 1 trong 2 dự án gần nhất của DC, nhưng Warner Bros không hề tiết lộ bất cứ điều gì liên quan đến phản diện, lẫn diễn viên sẽ đảm nhận vai đó. Nếu như giả thuyết này là đúng, thì điều này cũng hợp lý vì...họ chẳng có lý do gì để phải làm vậy cả.

>>Xem thêm: What If?: Giải thích lý do Ultron dùng được đá vô cực ở vũ trụ khác

Nếu biên kịch và đạo diễn sử dụng chi tiết Eobard Thawne phẫu thuật sao cho giống Barry, thì rõ ràng Ezra Miller sẽ...đảm nhận cả 2 vai cùng lúc rồi. Anh sẽ vừa đảm nhận vai nhân vật chính, vừa đảm nhận vai phản diện. Do đó, khả năng Barry tóc dài kia là Reverse Flash giả mạo nhằm lừa gạt nhóm siêu anh hùng cũng không phải là quá vô lý.

Vậy theo các bạn, liệu Reverse Flash có phải là phản diện của The Flash 2022? Liệu 1 trong 2 Barry Allen có phải là kẻ giả mạo hay không? Hãy để lại ý kiến cho Yasha biết nhé!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.