x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Giả thuyết về cốt truyện cực thú vị của The Flash 2022

Yasha 10:11 - 27/07/2021

The Flash (2022) sẽ là dự án quan trọng nhất của DC Films trong năm 2022, bởi nó là canh bạc quyết định cho tương lai của Vũ trụ Điện ảnh DC sau này. Tuy nhiên, theo như tuyên bố từ trước đó thì phiên bản “Flashpoint” này sẽ khác hẳn với 2 phiên bản Flashpoint của hoạt hình lẫn truyện tranh như Yasha đã biết.

Và dĩ nhiên, theo như truyền thống hàng năm thì các fan đã tổng hợp lại các giả thuyết lại. Vậy theo những gì đã được hé lộ trước đó (bao gồm cả phần video bị leak gần đây), The Flash sẽ có cốt truyện như thế nào? Yasha sẽ cùng tìm hiểu với các bạn nha. 

>>> Xem thêm: Vũ trụ phim DC có gì hay mà khiến James Gunn muốn từ bỏ Marvel?

Batman Batfleck chính là người thúc đẩy Flash Ezra chạy về quá khứ cứu mẹ, thông qua việc tiết lộ khả năng du hành thời gian của cậu trong Batman v Superman: Dawn of Justice. Batfleck sẽ không mặc suit Batman và chỉ xuất hiện ở khoảng đầu phim. 

Tuy nhiên, do đây vốn là phiên bản Flash “gà mờ” tiếp diễn Justice League (phiên bản do Joss Whedon sửa đổi), Barry sẽ không thể làm chủ khả năng này và vô tình lao sang vũ trụ song song, tức chính là vũ trụ của Bat Keaton (Earth-89).

Hệ quả là Barry Allen có được một cuộc đời mới mà cậu mong ước, nhưng ngược lại thì sức mạnh cũng biến mất.

>>> Xem thêm: Loki: Trùm cuối của TVA, He Who Remains - Kang thực ra là ai?

Ở vũ trụ Bat Keaton, chính phủ Mỹ có chính sách chống lại các metahuman, và metahuman hùng mạnh nhất mà chính phủ này từng ghi nhận là Supergirl Kara Zor-El (thay vì là , người Krypton đầu tiên đổ bộ lên Trái Đất thay vì Kal-El. Tuyến truyện của cô được cho là rất giống với Superman trong sự kiện Flashpoint.

Tại vũ trụ của Bat Keaton, Barry Allen gặp được một phiên bản khác của anh, và có vẻ như phiên bản này chưa bao giờ sở hữu siêu tốc độ. Bản thể khác này của Barry đã giúp đỡ anh tìm tới Batman, nhờ ông giúp đỡ lấy lại siêu tốc độ. Hành trình của Flash Ezra và Bat Keaton sau đó sẽ đưa họ giáp mặt với Supergirl. Đây có lẽ chính là lý do mà Yasha thấy được rất nhiều cảnh hậu trường về việc 2 Barry cùng trò chuyện với nhau trên phố.

Con gái Evan McCulloch với danh hiệu Mirror Master đời 2 được chính phủ Mỹ cử đi săn lùng The Flash. Trickster, phản diện của Bat Keaton sẽ có màn cameo ngắn trong phim.

Có siêu tốc độ, Barry tiếp tục chạy về quá khứ để cứu mẹ, và lần này anh gặp được Flash của đài CW (do Grant Gustin thủ vai), cũng như bị Black Flash truy đuổi. Flash Grant đã phải lấy chính bài học của mình về chuyện cứu mẹ trong quá khứ để khuyên Flash Ezra, sau đó cả hai cùng nhau chống lại Black Flash. Sở dĩ Black Flash truy đuổi Flash Ezra bởi hành động của anh đã gây ảnh hưởng nặng nề tới đa vũ trụ.

Flash Ezra sau đó sẽ buộc phải ngăn chặn hành động cứu mẹ của chính mình để cứu nguy cho đa vũ trụ. Trong quá trình Flash Ezra trở lại hiện tại, DCEU và vũ trụ của Bat Keaton sẽ hợp nhất để tạo nên 1 DCEU mới, và một timeline mới. Với timeline này, chúng ta sẽ có thêm 2 dự án phim nữa là Batgirl (thuộc HBO Max) và Supergirl.

Hệ quả của việc reset này là các anh hùng gần như sẽ có kí ức khác đi về Batman, cũng như không còn ai nhớ tới những gì xảy ra trong Zack Snyder's Justice League hay Justice League (2017). Flash Ezra có thể là người duy nhất nhớ về Batfleck, nhưng kí ức này rất có thể sẽ phai nhạt theo thời gian. Và tất nhiên là Flash Ezra cũng kiếm được bằng chứng để minh oan cho cha mình là Henry Allen.

>>Xem thêm: Loki: Những điều bạn cần biết về siêu quái vật Alioth

Cuối phim sẽ có sự xuất hiện của Supergirl và Bat Keaton. Trên đây chính là giả thuyết về cốt truyện thực sự của The Flash (2022) mà Yasha tổng hợp trong quá trình tìm hiểu được trước khi bộ phim có trailer hay bất cứ thông tin gì chính thức. Chứ giờ còn mù mờ quá hà nên Yasha thâu gom từ comics rồi từ nhiều nguồn trên mạng xã hội ý mà. Các bạn có suy nghĩ gì về nó? Liệu các bạn thích cốt truyện này, hay cốt truyện của sự kiện Flashpoint trong hoạt hình và truyện tranh? Hãy nói cho Yasha biết nhé!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DAN Cinema để khám phá những tin phân tích chính xác nhất, thú vị nhất về thế giới Marvel & DC.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.