x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Những moment đáng nhớ về Spider-man (P2): Nụ hôn ngược với MJ

Chekov 18:00 - 24/12/2021

Cuối cùng sau nhiều ngày chờ đợi, Spider-Man: No Way Home cũng ra rạp trong sự mong đợi của Chekov và hàng chục triệu khán giả. Người Nhện của Tom Holland có thể là một chàng trai trẻ, vẫn đang còn trong giai đoạn chuyển từ cấp 3 lên đại học nhưng lịch sử điện ảnh của siêu anh hùng này đã khá lâu đời. 

Để Chekov nhắc lại nhé! Trước Tom Holland, Tobey Maguire là người đầu tiên chuyển thể Người Nhện từ trang truyện tranh lên màn ảnh rộng. Sau bộ 3 phim do Sam Raimi đạo diễn, Sony quyết định tuyển diễn viên mới, chọn Andrew Garfield làm Người Nhện phiên bản hàng xóm thân thiện. Với tư cách là fan lâu năm của Nhện nhọ, Chekov tổng hợp 25 khoảnh khắc cực đáng nhớ của Peter Parker trên màn ảnh rộng. Hãy cùng xem qua nhé!

11. Hãy chiếm lấy nó - The Amazing Spider-Man (2012)

Peter Parker của Andrew Garfield sử dụng sức mạnh mới của mình để xí gạt Flash Thompson giữ một quả bóng rổ và không cho đối thủ lấy đi. Chekov thấy rằng Peter của Andrew Garfield dịu dàng hơn so với phiên bản của Tobey Maguire và bạn có thể thấy niềm vui sướng có chút tự mãn trên khuôn mặt của Peter khi anh tiếp tục làm bẽ mặt Flash.

Đó là một khoảnh khắc siêu anh hùng nhỏ vui nhộn cho thấy lý do tại sao Andrew Garfield rất phù hợp với Người Nhện, ngay cả khi phim của anh không tốt nhất.

12. Cú nhảy của niềm tin - Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018)

Spider-Man: Into the Spider-Verse chứa đầy những hình ảnh tuyệt vời, nhưng Chekov ấn tượng nhất với cảnh chứng tỏ niềm tin của Miles Morales. Anh chấp nhận sức mạnh của mình và quyết định thử thách niềm tin. Thay vì đu từ một cần cẩu xây dựng như bất kỳ Người Nhện nào khác, Miles leo lên một tòa nhà khổng lồ và thực hiện một cú nhảy cực mạnh. 

Khi ngã, Miles Morales nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và bắt đầu đu dây qua New York. Một khoảnh khắc mang tính biểu tượng từ Spider-Verse.

13. Danh tính Người Nhện bị tiết lộ - Spider-Man: Far From Home (2019)

Kết thúc của Spider-Man: Far From Home đã thay đổi cuộc đời Người Nhện của Tom Holland mãi mãi. Người anh hùng cuối cùng đã chinh phục được MJ (Zendaya) và danh tính của anh vẫn là một bí mật đối với công chúng. 

Ngay sau khi qua đời, Mysterio vẫn có thể làm ảnh hưởng tới Peter Parker khi gửi video tiết lộ rằng Spider-Man là Peter Parker cho tờ Daily Bugle. Đó là một bất ngờ lớn và kết thúc bộ phim với cảnh siêu anh hùng ôm lấy đầu của mình một cách khổ sở, đồng thời mở ra tương lai khá mịt mời của Nhện Teen trong Spider-man: No Way Home.

14. Cuộc giải cứu trên phà - Spider-Man: Homecoming (2017)

Giữa phim, Peter Parker cố gắng ngăn Vulture bán một số vũ khí trên một chuyến phà Staten Island. Vì mọi thứ diễn ra không như ý muốn nên Vulture đã cho nổ chiếc thuyền làm đôi. Người Nhện cố gắng bằng cách kết hợp mọi thứ lại với nhau nhưng không đủ sức mạnh mạnh. May mắn thay, Iron Man đã có mặt và giải cứu.

Tuy nhiên, Peter Parker lại quá ám ảnh với cái danh Người Nhện nên Iron Man quyết định lấy đi bộ suit. Đó là một khoảnh khắc quan trọng đối với nhân vật khi anh không thành công và cần phải chấp nhận rằng bản thân cần giúp đỡ.

15. Nụ hôn dưới mưa - Spider-Man (2002)

Peter Parker của Tobey Maguire giải cứu Mary Jane (Kirsten Dunst) và cô trao cho anh một nụ hôn dưới mưa như một phần thưởng. Chà, hôn trong mưa không có gì mới, nhưng yếu tố lộn ngược mới khiến cảnh này đáng nhớ. 

Cặp đôi có tương tác màn ảnh cực tình tứ gần như ngay lập tức. Bất cứ khi nào danh sách những nụ hôn đẹp nhất trên màn ảnh được đưa ra, cảnh này luôn có mặt. Không có bộ phim siêu anh hùng nào khác ghi lại được khoảnh khắc lãng mạn như vậy kể từ đó.

16. Cháu cảm thấy không ổn lắm - Avengers: Infinity War (2018)

Avengers: Infinity War chứng kiến một nửa vũ trụ bị xóa sổ sau khi Thanos búng tay. Đó là một trường hợp hiếm hoi mà các anh hùng thực sự ra đi, và trong khi tất cả các thành viên ban đầu của Avengers vẫn còn nguyên vẹn, phần lớn những người mới biến mất thành cát bụi - bao gồm cả Peter Parker.

Tom Holland mang rất nhiều cảm xúc khi Peter Parker bắt đầu bốc hơi trong vòng tay của Tony Stark. “Cháu cảm thấy không ổn lắm,” anh nói khi ngã xuống. “Cháu không muốn đi” - Peter Parker cầu xin.

17. Sức mạnh đi cùng trách nhiệm lớn lao

Peter Parker của Tobey Maguire trở về muộn sau khi đối đầu với kẻ ác và thấy chú Ben đang hấp hối trên vỉa hè. Đó là một khung cảnh vô cùng đau lòng với siêu anh hùng này, đồng thời là lý do tại sao bài phát biểu của chú Ben về sức mạnh và trách nhiệm lớn lao luôn ẩn sâu trong ý thức của anh. 

Bài phát biểu về "sức mạnh vĩ đại" thực sự xảy ra vào một thời điểm hỗn loạn đối với cả Peter Parker và chú Ben, khi cả hai đang tranh cãi. Trên thực tế, Peter Parker đã bỏ đi sau khi yêu cầu chú Ben "ngừng" cố gắng trở thành bố của anh. Thật sự rất đau lòng khi chú Ben qua đời nhưng lời khuyên của nhân vật này vẫn là một câu châm ngôn mang tính biểu tượng trong lịch sử điện ảnh cũng như lịch sử phim Người Nhện. 

Đây là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của nhân vật Người Nhện khi xuất hiện trên màn ảnh rộng đối với Chekov. Còn bạn thì sao? Thích và ghét phân đoạn nào của siêu anh hùng bắn tơ này hãy cùng chia sẻ nhé!

>> Xem thêm: Spider-Man: No Way Home nằm ở đâu trong timeline rắc rối của MCU?

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.