x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

3 đời Nhện đều yêu bạn diễn: 2 ông anh gãy gánh, còn mỗi Tom Holland

Pa Bích 07:10 - 22/12/2021

Pa Bích nhận ra rằng cả 3 Người Nhện Tobey Maguire, Andrew Garfield và Tom Holland có một điểm chung khá thú vị là họ đều yêu bạn diễn của mình. Không biết đây là trùng hợp hay vốn dĩ các phim về Spider-Man đều mát tay trong việc mai mối.

Dù rằng các cặp đôi phim giả tình thật là điều quá tuyệt vời nhưng đáng tiếc là 2 trong số 3 cặp hiện đã không có được cái kết trọn vẹn.

Tobey Maguire và Kirsten Dunst

Tài tử Tobey Maguire là người đầu tiên hóa thân thành Spider-Man trên màn ảnh và sánh đôi cùng nàng MJ xinh đẹp Kirsten Dunst. Họ không chỉ đẹp đôi, diễn ăn ý mà còn là chủ nhân của màn hôn treo ngược dưới mưa kinh điển. Trên phim hạnh phúc, ngoài đời thực, Tobey Maguire và Kirsten Dunst cũng phải lòng nhau.

Pa Bích thấy rằng việc Tobey Maguire và Kirsten Dunst yêu nhau thực sự là chất xúc tác để họ tạo nên những cảnh tình cảm thăng hoa, đầy cảm xúc trong 3 phần Spider-Man của đạo diễn Sam Raimi. Chuyện tình của Tobey Maguire và Kirsten Dunst bắt đầu từ phần phim Spider-Man đầu tiên và họ chia tay khi bước sang phần tiếp theo. Tuy nhiên, mãi đến năm 2007, mối quan hệ giữa họ mới được đạo diễn Sam Raimi tiết lộ.

Nguyên nhân chia tay được đồn đoán là do có người thứ 3, không ai khác chính là James Franco, tài tử thủ vai Harry Osborn, bạn thân của Spider-Man. Dẫu chia tay nhưng Tobey và Kirsten vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Cũng trong năm 2007, Tobey Maguire nên duyên chồng vợ với nhà thiết kế nữ trang Jennifer Meyer. Cặp đôi có với nhau 2 người con sau 13 năm bên nhau trước khi ly hôn vào năm 2020.

Còn về phía Kirsten Dunst, cô cũng có mối quan hệ yêu đương 4 năm với tài tử nam diễn viên Garrett Hedlund. Sau đó, Kirsten Dunst và Jesse Plemons bắt đầu hẹn hò vào năm 2016, sau khi gặp gỡ trên phim trường Fargo. Trong phim, cặp sao đóng vai vợ chồng. Tháng 1/2017, Kirsten Dunst hé lộ tin đính hôn và đến giữa năm 2018, họ đã có với nhau con trai đầu lòng. Hiện tại, Kirsten Dunst đang có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Andrew Garfield và Emma Stone

Dù loạt phim The Amazing Spider-Man không thành công nhưng cặp đôi Andrew Garfield và Emma Stone lại có màn thể hiện tuyệt vời nhất về chuyện tình của Nhện Nhọ trên màn ảnh. Không chỉ đẹp đôi, cặp này còn có diễn xuất tương đồng, mang lại những phản ứng hóa học xuất sắc trên phim và thú vị hơn là họ yêu nhau cả ngoài đời thực.

“Spider-Man” Andrew Garfield và “Gwen Stacy” Emma Stone bắt đầu hẹn hò từ năm 2011 và được xem là cặp đôi vàng của Hollywood lúc bấy giờ. Tuy nhiên, đến năm 2015, 2 người lại tuyên bố đường ai nấy đi với lý do xung đột lịch trình công việc.

Sau khi chia tay Andrew Garfield, Emma Stone kết hôn với biên kịch Dave McCary và cả 2 đã có chung 1 bé gái sau 4 năm yêu nhau. Emma Stone và Dave McCary bí mật tổ chức đám cưới tại Los Angeles từ giữa năm 2020. Cặp sao quen biết nhau kể từ khi cùng đóng 1 tiểu phẩm cho SNL cuối năm 2016 và bắt đầu hẹn hò giữa năm 2017. Từ khi yêu nhau, Emma và Dave luôn giữ kín mối quan hệ để giữ bình yên cho gia đình nhỏ của mình.

Về phía Andrew Garfield, sau khi chuyện tình với Emma Stone tan vỡ, tài tử tập trung hơn trong việc phát triển sự nghiệp và vẫn lẻ bóng cũng như ít khi công khai về cuộc sống riêng tư.

>> Xem thêm: Người Nhện Tobey Maguire, Andrew Garfield, Tom Holland khác thế nào?

Tom Holland và Zendaya

Tom Holland và Zendaya sánh đôi với nhau lần đầu tiên trên màn ảnh vào năm 2017, trong phim mở màn về Spider-Man của MCU - Homecoming. Tin đồn hẹn hò của Tom Holland và Zendaya đã râm ran từ năm 2017 trước khi bị bắt gặp “tình bể bình” trong xe hơi. 

Tom Holland và Zendaya thực sự là một cặp đẹp đôi, khi cả hai vừa tương xứng về ngoại hình, vừa là những ngôi sao trẻ thành công trong làng giải trí. Chuyện tình giữa chàng Peter Parker và nàng MJ của MCU càng bùng nổ khi họ gọi nhau là “MJ của anh” và “Spider-Man của em” trên mạng xã hội.

Gần đây, Tom Holland cũng chia sẻ về dự định sẽ nghỉ ngơi và lập gia đình sau Spider-Man: No Way Home. Pa Bích thực sự hào hứng với thông tin này vì mình rất mong đợi đám cưới thế kỉ giữa Tom Holland và Zendaya. 2 Người Nhện đàn anh đều yêu bạn diễn và kết quả không đi đến đâu nên hi vọng Nhện Nhí sẽ không dính phải trường hợp tương tự. 

Nhấn mạnh lại lần nữa, Pa Bích thực sự mong chờ cái kết mỹ mãn của Tom Holland và Zendaya. Dẫu cặp này vốn kín tiếng, có đám cưới chắc cũng giữ bí mật nhưng có còn hơn không đúng không cả nhà.

>> Xem thêm: Bạn thân 3 đời Spider-Man: Harry biến chất, Ned có thể là Hobgoblin

Trong số 3 cặp Spider-Man và MJ thì đôi duy nhất nam thấp hơn nữ là Tom Holland và Zendaya, do đó Pa Bích cũng mong rằng chuyện tình giữa 2 ngôi sao trẻ cũng sẽ khác biệt hơn so với đàn anh đàn chị Tobey - Kirsten và Andrew - Emma. Còn chần chừ gì nữa mà không cưới liền tay hả Tom Holland và Zendaya!

Bạn nghĩ sao về chuyện tình của 3 cặp Spider-Man và MJ trên màn ảnh, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.