x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Hé lộ Spider-Man tham gia vào The Avengers 5 và các phim lớn của MCU

SEIZEDIX 10:00 - 24/12/2021

Mới đây, Tom Rothman - chủ tịch của Sony Pictures đã xác nhận rằng Người Nhện của Tom Holland sẽ tham gia vào ít nhất một bộ phim nữa của MCU trong buổi ra mắt Spider-Man: No Way Home. No Way Home là bộ phim đánh dấu lần xuất hiện thứ sáu trong của Tom Holland với tư cách Người Nhện trong MCU, và là bộ phim lẻ thứ 3. Vậy nhưng ông không nói rõ đó là bộ phim nào, khiến cho toàn bộ fan Marvel đều cực nóng lòng và tò mò. Thế nên bạn hãy cùng mình “đoán mò” xem Nhện Tom sẽ tham gia vào những phim nào nha!

 >>> Xem thêm: Fan Marvel cần xem gì trước khi ra rạp coi Spider-Man: No Way Home?

Trong Captain America: Civil War, Avengers: Infinity War Avengers: Endgame chúng ta có thể thấy rõ vai trò của Spidey quan trọng đến nhường nào. Do đó, việc Người Nhện xuất hiện trong một dự án khác để hợp sức cùng các anh hùng MCU chỉ còn là vấn đề thời gian.

Vào đầu năm 2015, Marvel Studios và Sony đã kí một thỏa thuận để Người Nhện trở thành một phần của MCU, tuy nhiên mối quan hệ hợp tác của hai bên dường như đã vỡ tan tành vào năm 2019, sau đó là thông báo từ hai hãng phim rằng Người Nhện sẽ không còn thuộc MCU nữa. Tuy nhiên, sự phản đối kịch liệt từ công chúng dẫn đến việc hai bên tạo ra một thỏa thuận mới, theo đó Người Nhện sẽ xuất hiện trong một dự án MCU khác sau No Way Home, và đã được Tom Rothman xác nhận.

Mặc dù chẳng có thông tin chi tiết nào về các sự kết hợp mới của Tom Holland trong MCU, nhưng mình cũng đoán được một số dự án trong Phase 4 tiềm năng nhất cho sự xuất hiện tiếp theo của Người Nhện. Ngoài bộ phim thứ 3 của Spider-Man mới chiếu gần đây, Holland có thể sẽ xuất hiện tiếp trong câu chuyện nối tiếp No Way Home: Doctor Strange In The Multiverse Of Madness. Các bộ phim khác chẳng hạn như bộ phim Fantastic Four, hoặc Avengers 5 cũng có tiềm năng khá lớn.

Giống như Doctor Strange đóng vai trò quan trọng trong No Way Home, việc Tom Holland xuất hiện trong Doctor Strange 2 sẽ tạo ra mạch phim chặt chẽ, logic và có lí hơn nhiều. Hơn nữa, Doctor Strange In The Multiverse Of Madness được định hình là một trong những dự án lớn nhất của Phase 4, nơi mà có thể Wanda Maximoff sẽ hóa thành phản diện. Nếu Spider-Man xuất hiện, chẳng phải bộ phim sẽ còn nổi tiếng và tuyệt vời hơn nữa hay sao? Nếu điều này thực sự là đúng, thì mình đoán Marvel phải “giấu” kĩ lắm đấy nhỉ!

Chưa dừng lại tại đó, Người Nhện còn có thể xuất hiện trong Fantastic Four. Sau khi Jon Watts - đạo diễn của 3 phim Nhện - xác nhận sẽ đạo diễn phần phim này, người hâm mộ cực phấn khích và coi đó là dấu hiệu cho thấy Tom Holland có thể sẽ tham gia vào bộ phim. Việc Holland góp một vai khách mời trong phim sẽ khiến chúng ta nhớ đến các cuộc đụng độ của cậu với Fantastic Four trong truyện tranh, nhỉ? 

Nhưng một bộ phim có lẽ sẽ an toàn hơn để chúng ta đặt cược vào là The Avengers 5. Từ trước đến nay, các dự án Avengers vốn dĩ là những bộ phim quy mô lớn nơi tập hợp mọi siêu anh hùng trong MCU đọ sức với một phản diện chung. Tuy nhiên, vì phần lớn các Avengers đời đầu đã ra đi, Marvel Studios sẽ cần một thời gian dài và các nhân vật mới để thu hút khán giả, chẳng phải Người Nhện quá phù hợp hay sao? 

Từ lâu lắm rồi, mình đã nghe được giả thuyết rằng Người Nhện được xây dựng để thay thế vai trò của Tony Stark, và việc gia nhập Avengers là một bước quan trọng để biến Tom Holland trở thành gương mặt mới của MCU.

 >>> Xem thêm: Phản ứng của Zendaya khi Tom Holland muốn lập gia đình sau No Way Home

Mặc dù mình biết là MCU vốn chứa những bộ óc cực sáng tạo và thiên tài, thế nhưng có một tình huống khá “tế nhị”, đó là thỏa thuận giữa họ và Sony có thể khiến cho những điều không như ý xảy ra với Người Nhện của Tom Holland. Tuy nhiên, bạn hãy đợi đến lúc Người Nhện xuất hiện trong phần tiếp theo của Doctor Strange hoặc bất kỳ dự án nào của Phase 4, thì chúng mình có thể đưa ra những nhận xét và phân tích chính xác hơn cho nhân vật siêu “nhọ” này, cùng mình chờ đợi nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.